Worldcup888 đưa tin:man city kéo dài chuỗi trận thắng lên co

Ngày đăng: 2/28/2021 10:27:54 PM - Lĩnh vực khác - Hà Giang - 97
Chi tiết [Mã tin: 3207645] - Cập nhật: 47 phút trước

Bây giờ, Man City mạnh tới mức vai trò của các tiền đạo thực thụ đã biến mất hoàn toàn. Cá nhân nào trong tập thể này cũng có thể ghi bàn, ngay cả khi đó là những trung vệ gần như không bao giờ bước quá vạch giữa sân.


Ai còn cần trung phong cắm?

So với trận thắng M’gladbach ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Man City có tới 7 thay đổi trong đội hình xuất phát khi gặp West Ham, đáng chú ý là lần đầu đá chính của Sergio Aguero kể từ tháng 10 năm ngoái. Dù vậy, cây săn bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của Man City gần như không để lại bất cứ dấu ấn gì. Thậm chí, El Kun còn để mất bóng dẫn tới bàn gỡ hòa của các vị khách đến từ London.


Tất nhiên, cũng khó trách được Aguero, bởi anh đã phải nghỉ thi đấu quá nhiều và cần thêm thời gian để tìm lại cảm giác bóng tốt nhất. Bên cạnh đó, phải nói thêm rằng một “ngòi nổ” khác trên hàng công Man City là Ferran Torres cũng có màn trình diễn cực kỳ mờ nhạt. Hàng tiền vệ thì có vẻ quá tải khi người duy nhất đưa ra các ý tưởng táo bạo là De Bruyne.

xem tin; Tip bong da nuoc ngoai

Nhưng không sao, vì sức mạnh của Man City được phản ánh ngay. Những trung vệ vốn nhăm nhe phá bóng giờ cũng ghi bàn giỏi chẳng kém các “sát thủ” vòng cấm. Không có tiền đạo, đã có tiền vệ. Mất tiền vệ, sẽ có trung vệ lo. HLV Pep Guardiola đang vận hành Man City bằng công thức hoàn hảo đó.


Man City kéo dài chuỗi trận thắng lên con số 20: Sức mạnh vô song, không thành có


Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ khung thành của Ederson và khởi phát nhiều đợt tấn công bằng những đường chuyền dài, Stones cùng Dias còn trực tiếp ghi bàn cho Man City. Dias mở tỉ số phút 30 bằng tình huống xuất hiện đầy bất ngờ trong vòng cấm rồi đánh đầu tung lưới West Ham. Stones ấn định chiến thắng với cú ra chân vốn chỉ thấy ở những trung phong đúng nghĩa.


Khi Dias khai thông thế bế tắc cho Man City, người xuất hiện cùng với anh trong vòng cấm để đón quả tạt của Kevin De Bruyne không ai khác ngoài Stones. Bộ đôi trung vệ này mang tới thêm giải pháp cho HLV Pep Guardiola khi đối đầu với những đội bóng chủ động chơi lùi sâu và bắt người chặt chẽ như West Ham.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác