Worldcup888 đưa tin:netflix gây sốt với chương trình thực tế về bồ ruột cr7

Ngày đăng: 9/24/2021 10:15:54 PM - Dịch vụ - Hoà Bình - 100
Chi tiết [Mã tin: 3447631] - Cập nhật: 43 phút trước

Mặc dù chưa phát sóng nhưng Netflix, nền tảng phát trực tuyến nổi tiếng trên toàn cầu đã gây sốt khi sản xuất một chương trình thực tế về bồ ruột CR7. Qua đây, khán giả sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về cuộc sống thường nhật của cặp đôi nổi tiếng Cristiano Ronaldo và Georgina Rodríguez.

Không còn nghi ngờ gì nữa, cô bồ Georgina của CR7 đã thông qua tài khoản Instagram của mình để xác nhận về việc là nhân vật chính trong chương trình thực tế có tên "Tôi là Georgina" của Netflix. Trên tài khoản cá nhân Instagram có hơn 27 triệu người theo dõi, Georgina hào hứng viết: “Rất nhanh chóng thực tế của tôi sẽ đến với @netflixes. Tôi thực sự muốn các bạn đón xem nó. Thật là hồi hộp !!! ”. Chỉ trong thời gian ngắn, dòng “tút” của siêu WAGs mang trong mình hai dòng : Tây Ban Nha và Argentina đã có hơn 990 nghìn lượt thích và hơn 4000 lượt bình luận.


xem tin; Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay


Trên thực tế, rất nhiều người muốn biết Cristiano Ronaldo và gia đình anh ấy sống như thế nào. Sự tò mò này sẽ sớm được giải đáp khi chương trình thực tế “Tôi là Georgina" được Netflix trình chiếu trên nền tảng phát trực tuyến. Theo Álvaro Díaz, người đứng đầu bộ phận quản lý giải trí của Netflix tại Tây Ban Nha, “Tôi là Georgina” sẽ là chương trình ghi hình hoạt động hàng ngày của nàng WAGs nổi tiếng. Nó sẽ cho thấy công việc và các mối quan hệ gia đình của Georgina, bao gồm cả mối quan hệ tình cảm mà bóng hồng xinh đẹp duy trì với CR7 trong suốt thời gian qua. "Không chỉ có Georgina, chương trình sẽ có sự tham gia và những hoạt động liên quan của Ronaldo. Chúng tôi sẽ cố gắng tiếp cận với Georgina trong suốt quá trình ghi hình với tư cách là một nữ doanh nhân, một người mẹ và một người phụ nữ”, Díaz chia sẻ thêm, “Đây đều là những cảnh quay thực tế, không hề có sự sắp đặt nhằm đảm bảo tính tự nhiên, xác thực nhất”. Vẫn theo Díaz, Netflix hy vọng đem tới cho khán giả những góc nhìn mới về cuộc sống của ngôi sao Man United và cô vợ chưa cưới Georgina.


Netflix gây sốt với chương trình thực tế về bồ ruột CR7


Với việc hóa thân thành nhân vật chính trong chương trình thực tế có tên "Tôi là Georgina" của Netflix, Georgina đã có sự thay đổi so với trước kia. Người mẫu 27 tuổi từng khép kín khi không chia sẻ nhiều về cuộc sống của mình trên mạng xã hội cũng như các phương tiện thông tin khác. Tuy nhiên, Georgina giờ đây đang cho thấy cô là một người có ảnh hưởng trên nền tảng trực tuyến cũng như mạng xã hội.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ