Worldcup888 đưa tin:son heung-min và cú poker lịch sử của bó

Ngày đăng: 9/21/2020 4:47:11 PM - Lĩnh vực khác - Bình Thuận - 29
Chi tiết [Mã tin: 3074736] - Cập nhật: 14 phút trước

Trong một ngày thi đấu chói sáng, tiền đạo người Hàn Quốc, Son Heung-min của Tottenham ghi tới 4 bàn vào lưới Southampton trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh. Nhờ đó, Son đã có riêng cho mình 1 kỷ lục rất ấn tượng.

SON HEUNG-MIN ĐI VÀO LỊCH SỬ CHÂU Á

Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh vào tối qua (20/9), Tottenham đã có khởi đầu khá khó khăn trước Southampton khi bị thủng lưới sớm. Tuy nhiên, sự xuất sắc của bộ đôi Harry Kane - Son Heung-min đã giúp Tottenham lội ngược dòng giành chiến thắng tưng bừng 5-2 trước đội chủ nhà. Trong khi Kane có 1 bàn và 4 kiến tạo thì Son cũng gây ấn tượng mạnh với 4 bàn.


Với cú poker vào lưới đội bóng miền Nam nước Anh, Son Heung-min đã đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ châu Á đầu tiên ghi 4 bàn trong 1 trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Son cũng là chân sút đầu tiên của Hàn Quốc hoàn tất cú hat-trick tại giải đấu này. Chưa hết, cả 4 pha lập công của Son đều do Kane kiến tạo.


Trước đó, bóng đá châu Á từng có một ngôi sao từng ghi được hat-trick trong một trận đấu tại Premier League. Đó là tiền vệ người Nhật Bản Shinji Kagawa với 3 bàn thắng vào lưới Norwich City vào năm 2013. Khi đó, Kagawa còn khoác áo Manchester United.




Đáng chú ý trong buổi trả lời phỏng vấn sau đó, Mourinho còn chen ngang cuộc phỏng vấn sau trận của Son Heung-min. Cụ thể khi Son đang trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Jose Mourinho bước tới nói ngắn gọn: "Cầu thủ hay nhất trận - Harry Kane" rồi cười và vỗ nhẹ vào người học trò.



Chân sút người Hàn Quốc cũng chia sẻ với ý tứ tương tự: "Tôi cũng sẽ nói như thế. Tôi sẽ nói rằng Kane là Cầu thủ hay nhất trận vì anh ấy đã ghi bàn và có 4 đường kiến tạo. Đây là mùa giải thứ 6 mà tôi và Harry đồng hành với nhau. Chúng tôi hiểu nhau và muốn xây dựng một mối quan hệ tốt cả trong lẫn ngoài sân cỏ".



Son Heung-min bị Mourinho chen ngang lúc phỏng vấn


 >>xem tin: Tip keo thom bong da dem nay


CÓ 28 CẦU THỦ GHI ĐƯỢC 4 BÀN MỖI TRẬN TRONG LỊCH SỬ NGOẠI HẠNG ANH

Nhờ màn tỏa sáng vào lưới Sotuhampton, Son Heung-min vừa gia nhập danh sách 28 cầu thủ từng ghi bàn 4 bàn thắng trong một trận đấu ở Premier League. Một số cầu thủ khác của Liverpool xuất hiện trong danh sách này bao gồm Mohamed Salah và Luis Suarez.



Tuy nhiên, 2 trong số những cú poker nổi tiếng nhất đều đến ở những trận gặp Liverpool với Mark Viduka trong chiến thắng 4-3 cho Leeds và Andrey Arshavin trong trận Arsenal hòa 4-4 tại Anfield.


Mới có 6 trường hợp có 2 lần ghi 4 bàn mỗi trận là Michael Owen, Robbie Fowler, Ole Gunnar Solskjaer, Frank Lampard, Yakubu và Aguero.


Cho đến nay, mới chỉ có 5 cầu thủ ghi được 5 bàn trong một trận ở Ngoại hạng Anh gồm Andy Cole, Alan Shearer, Jermain Defoe, Dimitar Berbatov và Sergio Aguero.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác