Worldcup888 đưa tin:tháng ba quyết định tương lai sergio ram

Ngày đăng: 2/28/2021 10:35:05 PM - Lĩnh vực khác - Bình Thuận - 20
Chi tiết [Mã tin: 3207653] - Cập nhật: 41 phút trước

Tháng Ba năm nay rất quan trọng đối với trung vệ Sergio Ramos. Việc anh có thể chốt được hợp đồng mới với Real Madrid hay không phụ thuộc rất nhiều vào những màn thể hiện từ giờ đến cuối tháng này.


Sergio Ramos vẫn đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương từ hồi trung tuần tháng 1. Tuy đang trong giai đoạn phục hồi thể lực, nhưng trung vệ người Tây Ban Nha khó trở lại trước trận đấu với Elche diễn ra vào ngày 13/3 tới. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây trên nhật báo Marca, Ramos chia sẻ rằng, anh đang rất nóng lòng tái xuất.



Tháng Ba này có thể xem là tháng quyết định đối với Ramos. Tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ đón sinh nhật lần thứ 35 vào cuối tháng. Với anh, có lẽ món quà sinh nhật ý nghĩa nhất trước mắt là được góp mặt trong trận đấu với Atalanta vào ngày 17 tới để góp phần giúp đội nhà thẳng tiến vào vòng tứ kết Champions League; và sau đó quan trọng hơn nữa là ký được hợp đồng mới.


Những ngày gần đây, Ramos đã tiến hành đàm phán hợp đồng mới với Real Madrid (hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào tháng 6 tới). Dù rất muốn giã từ sự nghiệp cầu thủ trong màu áo đội bóng Hoàng gia, nhưng Ramos vẫn gặp trục trặc trong quá trình thương thảo. Nguyên do là Real Madrid không muốn phá vỡ thông lệ chỉ ký gia hạn hợp đồng từng năm một với những cầu thủ đã qua tuổi 33 (chưa kể, Ramos còn có mong muốn được tăng lương khi ký hợp đồng mới).


xem tin; Tip keo bong da truc tuyen


Nếu Ramos kịp tái xuất theo đúng dự kiến và tỏa sáng để giúp Real Madrid vượt qua Atalanta, khả năng thời điểm chốt xong hợp đồng mới của anh sẽ được đẩy lên sớm hơn. Cũng cần phải nhấn mạnh rằng, tuy còn một vài vướng mắc, nhưng về cơ bản, giữa hai bên đã tiến rất sát đến một thỏa thuận.


Ramos vẫn chưa thể gia hạn  hợp đồng với Real


Ramos đang được tín nhiệm đeo băng thủ quân của Real Madrid. Kể từ khi rời Sevilla gia nhập Bernabeu đến giờ, anh luôn được xem là mắt xích quan trọng bậc nhất trong hệ thống phòng ngự của đội bóng Hoàng gia. Với những đóng góp to lớn của trung vệ kỳ cựu này, Real Madrid đã giành được 5 chức vô địch La Liga, 2 Cúp Nhà Vua và đặc biệt là 4 chức vô địch Champions League... Dù sắp sang tuổi 35, nhưng cho đến trước khi dính chấn thương, anh vẫn giữ được phong độ rất tốt.


Nếu bước qua tháng Ba quyết định này với việc đàm phán thành công hợp đồng mới với Real Madrid, Ramos có cơ hội vượt qua cựu tiền đạo Raul Gonzalez để trở thành cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất cho Real Madrid. Anh hiện đã có 707 trận, còn kém “Chúa nhẫn” 34 lần ra sân.


a

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác