Worldcup888 đưa tin:tổng quan vòng 4 v.league: đừng tưởng xế

Ngày đăng: 10/23/2020 12:04:22 PM - Lĩnh vực khác - Bình Thuận - 21
Chi tiết [Mã tin: 3101921] - Cập nhật: 52 phút trước

Nhìn tổng thể những cặp đấu ở cuộc chiến tranh chức vô địch tại vòng 4 thì có vẻ ưu thế đang thuộc về những đội được xếp cửa trên. Nhưng sự kình địch hứa hẹn sẽ tạo nên những cặp đấu không khoan nhượng và các đội xếp trên có thể sẽ phải trả giá nếu chủ quan.

Tổng quan vòng 4 V.League: Đừng tưởng xếp dưới là yếu thế

NHM từng thất vọng khi Than.QN cho Hải Phòng mượn 3 cầu thủ trụ cột. Nhưng thật bất ngờ, sự vắng mặt của Xuân Tú, Hồng Quân và Fagan lại giúp cho đội bóng vùng Mỏ chơi thanh thoát hơn. Sức trẻ của những gương mặt thay thế đã đem đến một luồng sinh khí mới, để rồi đẩy Than.QN bay lên cao và có cơ hội để vô địch khi chỉ kém đội đứng đầu 2 điểm. Trên lý thuyết, thầy trò ông Phan Thanh Hùng có quyền mơ về một thứ hạng cao hơn sau vòng 4 bởi chỉ phải tiếp một đối thủ đang trong cơn khủng khoảng là TP.HCM. 

>Xem tin: Tip keo thom hom nay


 

Thực ra, TP.HCM là ông lớn, rất ồn ào bởi những thương vụ mua sắm nhưng càng thi đấu càng tệ bởi tính hiệu quả gần như không có. Trong chuyến làm khách này, HLV Chung Hae Soung chắc chắn càng đau đầu hơn do vắng Seo Yong Duk sau khi Công Phượng, Ti Phông nghỉ thi đấu cũng bởi chấn thương. Nhưng bóng đá không phải là phép tính cộng. TP.HCM chưa bao giờ được đánh giá cao hơn Than.QN mỗi khi đến với đất Mỏ. Nhưng đau cho thầy trò ông Phan Thanh Hùng là đội chủ nhà luôn phải chuốc lấy thất bại. Trận đại bại 0-3 ở giai đoạn 1 ngay tại Cẩm Phả là bằng chứng sống động, lời cảnh tỉnh có sức nặng cho Than.QN khi chủ nhà cũng được đánh giá cao hơn, vượt trội hơn về mọi mặt. 

Than.QN sẽ không dễ để có thể thu về trọn vẹn 3 điểm trước TP.HCM	Ảnh: Phan Tùng


HAGL đang thua tan nát cả 3 trận ở giai đoạn 2. Có vẻ như, họ bị đặt nhầm chỗ khi ngồi vào hàng ngũ của những đội bóng tranh đua vô địch. Thế nên, việc phải tiếp một đối thủ đang hơn 8 điểm như Sài Gòn FC trên BXH trên lý thuyết là tỏ ra quá sức đối với thầy trò ông Nguyễn Văn Đàn. Nhưng đoàn quân ông Vũ Tiến Thành có thể sẽ nhận thấy rõ hơn về nguy cơ tan vỡ giấc mộng nếu như đến phố Núi với tâm thế kẻ bề trên. Phong độ của Sài Gòn FC trong chặng đường vừa qua đang rớt mạnh khi chỉ thắng 1 trận trong 6 vòng gần nhất. Thua đậm 3 trận liền nhưng các “chiến tướng” mà HAGL đối đầu đều ở thời điểm phong độ ở định, lại có chất lượng đội hình cao hơn. Vì thế, nếu Sài Gòn FC ung dung cho rằng, họ thừa sức để lấy trọn 3 điểm trước một HAGL đang “đá cho vui” thì có thể là tự tin thái quá. Đá với Sài Gòn FC bây giờ có lẽ là dễ nhất bởi chỉ cần chơi chậm chắc, tránh rơi vào bẫy phòng ngự phản công, là có thể bỏ túi ít nhất 1 điểm. Than.QN, B.BD, TP.HCM đã thành công là kinh nghiệm thực tiễn cho HAGL tìm hiểu.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác