Worldcup888 đưa tin:trung vệ trần hữu đông triều: tiếc nuối

Ngày đăng: 9/22/2020 11:06:33 AM - Lĩnh vực khác - Bình Định - 21
Chi tiết [Mã tin: 3075245] - Cập nhật: 12 phút trước

Trần Hữu Đông Triều từng là cái tên nổi trội của Học viện bóng đá HAGL - Arsenal JMG. Nhưng khi những đồng đội cùng trang lứa như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường vẫn đang tỏa sáng trên các sân cỏ thì trung vệ này lại gần như mất hút…

Trung vệ Trần Hữu Đông Triều: Tiếc nuối cho một cái tên

 

 

Cuối tuần qua, tôi có dịp tham dự sự kiện Mizuno Choice 2020 được tổ chức tại TP.HCM, hôm ấy có rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới bóng đá. Đặc biệt, sự có mặt của 5 cầu thủ HAGL gồm Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Minh Vương, Hồng Duy đã trở thành tâm điểm của người hâm mộ và các quan khách. Họ được xin chữ ký và chụp hình cùng các ngôi sao bóng đá từ đầu cho đến cuối sự kiện. 


Trung vệ Trần Hữu Đông Triều cũng đến dự, nhưng hầu như chẳng mấy người nhớ đến, dẫu anh từng là một trong 4 cái tên nổi trội nhất của khóa 1 Học viện HAGL-Arsenal JMG và được đưa sang châu Âu tập huấn trong 1 tháng hồi năm 2013. Thời gian ấy, cái tên Đông Triều nổi chẳng kém Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh, trong khi những đồng đội khác như Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn… chưa sánh bằng. Vậy nhưng từ ngày góp mặt ở V.League đến nay, cái tên Đông Triều ngày càng chìm dần. 


.xem tin; Tip bong da mien phi


Nhiều người trong giới chuyên môn lý giải, chơi ở vị trí trung vệ, nhưng thể hình thấp bé là bất lợi lớn của Đông Triều trong việc tranh chấp với các chân sút cao to của đối phương. Không còn nhiều cơ hội ở HAGL, Đông Triều đã được cho B.Bình Dương mượn trong 2 năm, bắt đầu từ mùa giải 2019. Thời gian đầu về đội bóng đất Thủ, Đông Triều thi đấu rất ấn tượng dưới sự cầm quân của HLV Trần Minh Chiến. Tuy nhiên, từ lúc HLV họ Trần chia tay B.Bình Dương, Đông Triều cũng… xìu luôn.


Trung vệ Trần Hữu Đông Triều: Tiếc nuối cho một cái tên


Không thể cạnh tranh ở vị trí hậu vệ, Đông Triều được đẩy lên chơi ở tuyến giữa, nhưng thể lực vẫn là vấn đề của cầu thủ này. HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương từng than phiền: “Tôi không hiểu sao thể lực của Đông Triều không tốt, cậu ấy chỉ chơi được khoảng 60-70 phút là hết sức, buộc tôi phải thay ra”…


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác