Worldcup888 phân tích: hagl bổ nhiệm 2 hlv trưởng thay ông l

Ngày đăng: 9/29/2020 9:47:53 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 3080989] - Cập nhật: 57 phút trước



CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã quyết định thay đổi vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua ở vòng 12 V-League 2020.


Sáng 28/9, CLB HAGL đã thông báo thay đổi vị trí người dẫn dắt đội bóng. Ông Lee Tae Hoon sẽ không bị sa thải mà chuyển sang vị trí mới.


Xem thêm: tỷ lệ kèo trực tuyến


"Sau trận đấu gặp SLNA, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã đưa ra quyết định: HLV trưởng Lee Tae Hoon sẽ đảm nhận chức danh GĐKT. Bổ nhiệm HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đảm nhận vai trò đồng HLV trưởng CLB HAGL.


Quyết định này có hiệu lực từ ngày 28/9/2020. Đội bóng hiện tại đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB TPHCM trên sân nhà Pleiku chiều 1/10/2020", trích thông báo chính thức từ đội bóng phố Núi.


Nói là vị trí mới nhưng HLV Lee Tae Hoon sẽ trở lại làm Giám đốc kỹ thuật. Đây là vai trò mà nhà cầm quân người Hàn Quốc đảm nhiệm sau khi đến Việt Nam làm việc, thay thế cho người đồng hương Chung Hae Seong. 

 

HLV Lee Tae Hoon rời ghế HLV trưởng HAGL

Giữa mùa giải 2019, thành tích HAGL đi xuống thậm tệ và HLV Dương Minh Ninh đã xin từ chức. Bầu Đức quyết định đưa ông Lee Tae Hoon vào ghế nóng. Dù đã giúp CLB giành thành tích tốt nhưng ở mùa giải 2020 này, HAGL vẫn gặp rất nhiều khó khăn. 


Đặc biệt kể từ đầu mùa, họ chưa thắng nổi một trận trên sân khách. Trận thua trước SLNA vừa qua còn nối dài chuỗi không thắng của HAGL trên sân Vinh lên con số 10 năm.


HLV Lee Tae Hoon: 'Trước trận cầu thủ HAGL bị tâm lý nặng'


Hiện nay trên bảng xếp hạng V-League, HAGL đứng thứ bảy với 17 điểm. Họ vẫn chưa chắc chắn lọt vào top 8 sau giai đoạn một khi chỉ hơn đội đứng thứ chín 2 điểm. Lượt trận cuối, HAGL sẽ chạm trán TP HCM trên sân nhà.


HLV Troussier triệu tập 12 cầu thủ khóa 4 HAGL lên U17 Việt Nam


Các học viên khóa 4 của học viện HAGL chiếm hơn 1/4 quân số trong đợt tập trung của đội U17 Việt Nam.


Sau khi VCK U17 Quốc gia 2020 khép lại, HLV Troussier đã trình lên VFF bản danh sách 40 cầu thủ triệu tập trong đợt hội quân đầu tháng 10 tới. Đây là những gương mặt được HLV người Pháp đánh giá là ưu tú nhất của giải đấu vừa qua. 


Áp đảo trong danh sách này có tới 12 cầu thủ thuộc biên chế lò HAGL-JMG với những cái tên xuất sắc như Quốc Việt, Quốc Cường, Khánh Duy hay Đăng Thọ. ở VCK U17 Quốc gia vừa qua, các học viên của khóa 4 HAGL-JMG được chia ra làm 2 nhóm. 


Nhóm cầu thủ thuộc lớp năng khiếu của HLV Chu Ngọc Cảnh đại diện cho phố Núi tham dự dưới tên U17 HAGL. Còn 8 cầu thủ lớp học viện được đẩy sang U17 Nutifood-JMG. Trong đó U17 HAGL vào đến bán kết, còn U17 Nutifood là nhà Á quân của giải. Chính Nutifood đã đánh bại U17 HAGL ở trận bán kết hôm vừa rồi.

 

Các cầu thủ thuộc học viện HAGL-JMG đã để lại dấu ấn đậm nét ở VCK U17 vừa qua

Các lò đào tạo nổi tiếng như Viettel, PVF, Thanh Hóa, Nghệ An cũng đóng góp số lượng lớn trong đợt tập trung sắp tới với số cầu thủ lần lượt là 6, 5, 4, 4.


Ông Troussier coi lứa cầu thủ U17 này sẽ là lớp kế cận cho lứa U19 Việt Nam tiếp theo, hướng đến các mục tiêu là VCK U AFF năm 2021, U19 AFC năm 2022 và FIFA World Cup U20 năm 2023. Xa hơn, đây sẽ là những nhân tố chính cho chiến dịch hướng đến World Cup 2026 của bóng đá Việt Nam cùng lứa U19 hiện nay.


Nguyễn Thái Quốc Cường - 'Em họ Công Phượng' là ai?


Khá đáng tiếc trong đợt tập trung lần này, HLV Troussier không gọi Cầu thủ hay nhất VCK U17 QG và Thủ môn hay nhất giải là Nguyễn Văn Bách và Nguyễn Cảnh Tiệp. Vua phá lưới Dương Quang Trung Hiếu cũng không có tên.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác