Worldcup888 phân tích: van de beek đòi đá mu chiến arsenal,

Ngày đăng: 10/31/2020 12:22:46 AM - - Bình Định - 24
Chi tiết [Mã tin: 3108753] - Cập nhật: 22 phút trước



Van de Beek muốn chơi trận MU đấu Arsenal, Mourinho bị chỉ trích trò hề, Liverpool trở lại ký Koulibaly là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 30/10.

 

Van de Beek đánh tiếng Solskjaer, muốn được ra sân đấu Arsenal


Xem thêm: ty le keo c1


Tiền vệ Hà Lan vẫn chưa được bắt đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Hôm giữa tuần, Van de Beek có trong đội hình xuất phát MU tiếp Leipzig nhưng sau đó bị thay ra ở trong hiệp 2, trước khi Quỷ đỏ chơi tưng bừng ghi thêm 4 bàn thắng nữa.


Vào Chủ nhật này, MU sẽ tiếp Arsenal lúc 23h30 ngày 1/11 và Van de Beek thừa nhận, đó là trận đấu mà anh muốn chơi.


“Các cầu thủ luôn muốn được ra sân chơi bóng. Tập luyện cũng tốt, nhưng cảm giác ở các trận đấu vẫn khác hẳn. Đó là lý do vì sao bạn chơi bóng”, cựu tiền vệ Ajax nhấn mạnh.


“Tôi nghĩ có rất nhiều trận đấu, có nghĩa chúng tôi luôn có thể chứng tỏ. Và tôi chắc chắn, chúng tôi sẽ chiến thắng nhiều hơn nếu giữ được sự tập trung”.


Van de Beek nói về đối thủ Arsenal: “Pháo thủ cho thấy có những cầu thủ thực sự giỏi và chúng tôi cần phải tập trung”.


Mourinho bị chỉ trích vì mắng học trò quá đáng


Mourinho bị chỉ trích vì mắng học trò quá đáng, trong khi đáng ra những điều này nên nói trong phòng thay đồ

Tottenham để thua CLB Bỉ, Royal Antwerp 0-1 lượt trận thứ 2 Europa League, và Mourinho đã đổ lỗi cho học trò, tuyên bố nếu có thể thì thay nguyên đội hình sau hiệp 1.


Không chỉ vậy, trong lúc lên xe rời sân, HLV người Bồ còn đăng tải hình ảnh ngồi trên xe bus kèm nội dung: “Chơi kém thì đáng bị thua. Ngày mai tập lúc 11h”.


 

Cựu danh thủ martin Keown đã chỉ trích cách hành xử của Mourinho, cho rằng những điều này đáng ra chỉ được nên nói trong phòng thay đồ.


“Tôi không thích kiểu tung hê như vậy, điều này đáng ra phải ở trong phòng thay đồ. Có lẽ, Mourinho đã không nói bất cứ điều gì ở trong đó.


Cách hành xử ấy khiến tôi giảm hẳn sự tôn trọng cho ông. Đây có phải là cách chúng ta giao tiếp không? Muốn nói gì thì hãy nói thẳng với các cầu thủ, chứ ông đang đăng tải cái gì vậy?”.


Nhà vô địch Ngoại hạng Anh được cho sẽ thực hiện một nỗ lực để ký trung vệ Kalidou Koulibaly trong tháng 1/2021.


Koulibaly là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu, được không ít đội bóng hàng đầu săn đón, trong đó có Man City, Liverpool.


Tuy nhiên, do Napoli không chấp nhận bán Koulibaly dưới giá 75 triệu bảng nên rốt cuộc anh vẫn ở lại Serie A.


Dù vậy, Calciometcato loan báo rằng, Liverpool đang tăng cường sự quan tâm đến trung vệ này, và sẽ cố gắng đàm phán một lần nữa để có thể ký tuyển thủ Senegal trong tháng 1 tới đây.


Liverpool mất Van Dijk dự kiến phải nghỉ ít nhất 5 tháng, Fabinho đá thay cũng vừa dính chấn thương, khiến Klopp gặp không ít khó khăn.

Tin liên quan cùng chuyên mục