Xả kho túi xách đeo chéo siêu đẹp, miễn phí ship toàn quốc

Ngày đăng: 8/7/2022 5:15:04 PM - Túi xách, cặp, ví - Toàn Quốc - 98
Chi tiết [Mã tin: 4016279] - Cập nhật: 39 phút trước

Một chiếc túi xách xinh xẻo cũng có thể làm bạn vui cả ngày đúng không nào. Con gái dễ lắm mà cũng khó lắm ak nha. Vậy chiếc túi nào mới vừa lòng chị em đây. Có quá nhiều mẫu túi để lựa chọn, nhưng thật khó để có thể lựa chọn được chiếc túi mình ưng ý. Hãy tham khảo ngay mẫu túi xách nữ đeo chéo TN175 đến từ nhà BN bạn nhé.

Túi xách nữ đeo chéo TN175 thiết kế mới lạ

Túi xách nữ Tn175 là mẫu túi xách xinh xắn với thiết kế đặc sắc, Với phần thân túi được đính kim tuyến lấp lánh. Thêm vào đó móc khoá còn được đính ngọc trai nhìn rất bắt mắt.

túi xách nữ đẹp TN175

Túi xách nữ đẹp TN175

Phần khoá túi cũng thiết kế hình 2 con thiên nga quay đầu vào nhau. Tạo nên hình trái tim rất đẹp. Đây cũng là kiểu thiết kế được nhiều chị em thích dịu dàng, nữ tính lựa chọn

túi xách nữ đẹp TN175

Túi xách nữ đẹp TN175

Túi xách nữ Tn175 có ba màu cơ bản

Túi xách nữ TN175 có ba màu đen, trắng, kem, đây là ba màu được dùng nhiều trong thiết kế phụ kiện thời trang cho chị em.

túi xách nữ đẹp TN175

Túi xách nữ đẹp TN175

Màu sắc cũng phần nào giúp thể hiện cá tính của mỗi người, tuỳ theo xu hướng mà bạn muốn hướng đến để lựa chọn màu sắc phù hợp. Ba màu sắc của mẫu túi này đều hướng đến sự dịu dàng, nữ tính.

túi xách nữ đẹp TN175

túi xách nữ đẹp TN175

Nhìn dây đeo bằng xích kim loại, cùng với những hoạ tiết bằng kim loại sáng khác đã làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

túi xách nữ đẹp TN175

túi xách nữ đẹp TN175

Túi xách nữ đẹp Tn175 có kích thước dài 24cm, rộng 7cm, cao 14cm. Đây là kích thước vừa phải, không quá to, cũng không quá nhỏ. Đủ cho chị em có thể đựng đồ dùng cá nhân một cách thoả mái.

túi xách nữ đẹp TN175

túi xách nữ đẹp TN175

Bên trong túi xách chia làm 3 ngăn, trong đó có một ngăn nhỏ có khoá, giúp bạn phân loại đồ dùng, dễ lấy ra khi cần thiết.

Bạn có thể mua hàng trực tiếp trên website, chỉ cần điền thông tin nhận hàng, còn lại BN sẽ ship hàng đến tận nơi cho bạn.

Hãy follow facebook Túi Xách BN để cập nhật nhiều mẫu túi HOT nhất

Tin liên quan cùng chuyên mục Túi xách, cặp, ví