Xăm môi kiêng ăn thịt bò bao lâu để lên màu đẹp nhất

Ngày đăng: 3/3/2021 3:17:25 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 232
Chi tiết [Mã tin: 3210041] - Cập nhật: 57 phút trước

tại sao phải kiêng thịt bò sau cu li xăm môi thẩm mỹ?

Xăm môi là kỹ thuật sử dụng bút phun xăm mang đầu kim siêu nhỏ và bén để đưa mực xăm tới lớp biểu suy bì của môi. So có khoa học xăm cũ thì công nghệ mới tiên tiến hơn tất cả nhưng vẫn gây nên thương tổn môi (đã được giảm tới mức tối thiểu). Đầu kim sẽ tạo nên những vết thương hở nhỏ trên môi mà khó có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Sau khoảng trong khoảng 7 – 10 ngày tùy theo cơ địa của mỗi người mà các vết thương sẽ tạo nên lớp da chết sẫm màu và bong tróc. Đây là thời gian quan trọng và sẽ quyết định môi lên màu sở hữu được như ý hay không. Do vậy nên bạn cần sở hữu phương pháp chăm nom môi và kiêng ăn các thực phẩm tác động xấu tới công đoạn lên màu và hồi phục của môi.

một trong các thực phẩm được các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo tuyệt đối không nên ăn sau lúc xăm môi đấy là giết mổ bò. Tuy trong giết mổ bò rất giàu Protein và các dưỡng chất thấp cho việc bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, nhưng khi thương tổn sau lúc phun xăm môi thì thịt bò lại là thực phẩm cần tránh để môi ko bị thâm sạm, dễ dẫn đến hiện tượng màu môi sau khi phun bị loang. Mang nguy cơ khiến môi lên màu ko như mong muốn.

không những thế giết mổ bò còn ảnh hưởng rất xấu tới việc khiến cho lành vết thương và với thể khiến cho môi bị sưng nhiều hơn cũng như hình thành sẹo lồi giả dụ tiêu dùng quá nhiều. Bởi vậy bạn cần nắm rõ xăm môi kiêng giết mổ bò bao lâu để tránh những trường hợp xấu như đề cập trên.

Xăm môi kiêng thịt bò bao lâu?


Nguồn: https://top10tphcm.com/xam-moi-kieng-an-thit-bo-bao-lau-de-len-mau-dep-nhat

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ