Xấu hay đẹp. có nên phối quần tây nam với giày sneaker?

Ngày đăng: 9/13/2020 5:57:34 PM - Thời trang nam - TP HCM - 16
Chi tiết [Mã tin: 3067699] - Cập nhật: 37 phút trước

XẤU HAY ĐẸP. Có nên phối quần tây nam với giày Sneaker?

Quần tây nam là một trong những trang phục quen thuộc nhất trong tủ đồ của các quý ông từ trẻ tuổi đến trung niên. Loại quần này thường được phối với giày da, và đây là một item kinh điển gần như cho mọi thời điểm đi học, đi làm, đi tiệc, đi thăm người thân. 


Nhưng khi muốn làm mới, bứt phá ra khỏi những nếp quen xưa cũ thì có thể phối quần tây với các loại phụ kiện khác như sneaker hay không? 


Không có gì là không thể khi thời trang là thế giới là sự lộng lẫy của khác biệt, hãy tự làm mới chính mình, mang đến sự hạnh phúc trong sành điệu mỗi ngày. 


Tuy nhiên để có phong cách tinh tế khi mặc quần tây với sneaker thì bạn cần lưu ý một số những chi tiết dưới đây của Áo Xuất Khẩu. 


Những lưu ý khi phối quần Tây với sneaker

Ưu tiên chọn những kiểu quần nam bó ống, ống côn trẻ trung và gọn gàng.


Độ dài ống quần không được quá mắt cá chân. Hoặc bạn có thể chọn cách xắn gấu quần tây nam lên trên cổ sneaker. Phong cách này cho diện mạo của bạn thời trang, gọn gàng và thanh thoát. Tránh được tình trạng luộm thuộm, kém sang.



Nếu bạn chưa rành về việc phối màu cho trang phục. Không biết nên đi giày gì, kiểu dáng như thế nào. Cách an toàn nhất là chọn cho bản thân các loại sneaker màu trắng nhé. Bởi trắng là màu dễ phối với mọi trang phục và tạo nên sự sang trọng cho mọi quý ông.


Giày sneaker đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều phong cách thời trang khác nhau, một sự kết hợp khéo léo mang lại vẻ sang trọng bất ngờ cho người mặc.


Những item gợi ý cho các chàng trai yêu thích mix quần tây và sneaker

Sneaker là một phụ kiện linh hoạt, nó có thể đáp ứng nhiều phong cách thời trang cũng như mục đích sử dụng. Giúp tạo nên được nhiều set đồ ấn tượng vừa trẻ trung mà lại lịch lãm. Không thiếu những ngôi sao lớn quốc tế diện sneaker với suit trên thảm đỏ, cũng không ít những người nổi tiếng thế giới đam mê sneaker. 



Sneaker và suit là sự kết hợp độc đáo cho những chàng trai năng động, nhưng làm việc trong các văn phòng cần sự nghiêm túc. Đây cũng là set đồ có thể dùng để đi gặp khách hàng sang trọng. Tuy nhiên với một bộ suit bạn nên chọn sneaker màu sắc đơn giản, kiểu dáng nhẹ nhàng. Những đôi sneaker nhiều màu hoặc hầm hố chỉ hợp với các trang phục mang phong cách đường phố thoải mái mà thôi. 


Tuy nhiên với chiếc quần jogger nam ống vừa phải, với chiếc áo vest cùng màu mix thêm đôi giày sneaker cũng là một gợi ý hoàn hảo cho những chàng trai yêu thích sự phá cách trong điềm tĩnh.


Ideal an toàn nhất cho các bạn trong trường hợp này là đôi sneaker màu trắng sáng hoặc trắng sữa. Đây là màu dễ phối nhất, hợp với hầu hết các màu suit thông dụng hiện nay. 


Các chàng trai thích sự thoải mái có thể lựa chọn quần tây chất liệu kaki, quần vải chinos với phần ống côn. Các mẫu quần này phối cùng áo thun nam hoặc một chiếc áo sơ mi buông sẽ giúp quý ông có vẻ ngoài phong trần pha lẫn lịch lãm.



Quần tây cắt gấu cũng là một gợi ý hoàn hảo khi bạn muốn setup quần tây nam với giày sneaker. Ngay cả ở những item trên chúng tôi cũng không tư vấn chiều dài chiếc quần tây trùm qua đôi giày, như vậy sẽ khiến bạn có vẻ ngoài rất luộm thuộm. Chính vì vậy quần tây cắt gấu, kèm theo một đôi sneaker đơn giản, lộ cổ chân sẽ rất đẹp. 


Ở set đồ này bạn có thể phối với áo sơ mi ngắn tay, sơ mi dài tay bỏ ngoài quần. Set đồ này linh hoạt cho nhiều mục đích sử dụng từ học đường cho đến đường phố. 


Khi bạn muốn cá tính hơn có thể mix quần tây nam xắn gấu với chất liệu vải cứng cáp, cùng đôi giày sneaker sẽ cho quý ông vẻ ngoài gọn gàng, nhanh nhẹn hiếm có. 


Một gợi ý nữa cho các chàng trai khi mix đồ với sneaker đó là một chiếc quần âu cắt gấu, cùng một chiếc áo cá sấu trắng tinh khôi. Đương nhiên đôi giày chọn cho set đồ này vẫn là một đôi giày trắng, đơn giản nhất có thể. Nhiều bạn bỏ lỡ mất hai món đồ này trong tủ mà không tìm hiểu về cách setup một cách khéo léo. Và đây, hẳn nhiên là một gợi ý hoàn hảo khi bạn có ý định sử dụng chúng một cách hiệu quả. 



Mùa lạnh là mùa đẹp nhất để diện đồ, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với quần tây và sneaker. Chẳng có gì lạ khi bạn bắt gặp một chàng trai khoác chiếc áo thun len dài tay, kết hợp cùng chiếc quần tây sáng màu, một đôi giày buộc dây nhẹ nhàng. 


Hoặc cũng vẫn với một chiếc quần nam kaki dáng skinny, một đôi giày sneaker trắng, một chiếc áo len cổ cao và một chiếc manto dài sẽ cho quý ông một vẻ ngoài hấp dẫn, ấm áp giữa mùa đông đầy gió heo may. 



Có thể nói sneaker là một đôi giày đa năng, linh hoạt kết hợp tốt với nhiều item khác nhau tạo nên phong cách riêng cho mỗi người sử dụng chứ không chỉ phối riêng với quần tây nam. Và không chỉ riêng phái nam, mà các cô gái cũng rất ưa chuộng sneaker. Trong tủ giày của họ ít nhất phải có 1 – 2 đôi sneaker có kiểu dáng khác nhau, phù hợp cho nhiều set đồ. 


Không thể không tặng danh hiệu đôi giày quốc dân cho sneaker, không ai biết nó xuất hiện từ bao giờ, nhưng qua nhiều năm dáng giày này vẫn luôn là ưu tiên trong tủ giày của mọi gia đình, từ trẻ nhỏ đến người già chứ không riêng các quý ông, quý bà hay các nam thanh nữ tú. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam