Xây dựng nhà cấp 4 với vật liệu giá rẻ cemboard x2

Ngày đăng: 9/13/2021 11:56:37 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 73
Chi tiết [Mã tin: 3430113] - Cập nhật: 21 phút trước

Xây dựng nhà cấp 4 với vật liệu giá rẻ với phong cách đơn giản ở các vùng ngoại thành được hầu hết mọi người ưa chuộng vì nó mang đậm chất phong cách kiến trúc Việt với đầy đủ không gian sống thoáng đãng, phong thủy điều hòa mà vẫn đảm bảo được yếu tố tài chính.


 Xây dựng nhà cấp 4 sử dụng vật liệu nhẹ bằng tấm Cemboard X2 Việt Nam


Để  xây dựng nhà cấp 4 với giá rẻ có thể ứng nhiều vật liệu làm sàn, vách ngăn như bê tông nhẹ, gỗ, sàn giả đúc, …. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu vật liệu nhẹ làm sàn vách ngăn đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.


Vật liệu nhẹ giá rẻ được rất nhiều khách hàng lựa chọn để thi công xây nhà cấp 4, cải tạo nhà cũ cho gia đình mình đó là tấm Cemboard X2 Lợi điểm của vật liệu này là giá thành thi công thấp, thời gian thi công nhanh, tải trọng nhẹ nên giảm được chi phí xây dựng móng cột từ đó giảm giá thành tổng thể của công trình.

 

Tấm Cemboard X2 được ứng dụng trong công trình nhà ở cũng như sử dụng phát triển thêm không gian sống, ứng dụng đơn giản nhất thường là làm sàn gác, sàn giả đúc thay thế cho sàn gỗ hoặc sàn bê tông.

Thay vì làm sàn gác gỗ bằng ván công nghiệp hoặc ván ép, có thể làm sàn giả đúc sẽ có chi phí rẻ hơn, sàn này chỉ khoảng 700.000 đồng/m2. Rẻ hơn nhiều so với bê tông và vấn sàn gỗ. Lợi điểm của tấm sàn đúc này là chịu lực cao, độ bền hơn 30 năm, thích nghi để chèn gác trong cải tạo nhà, xây nhà, nhà có chung vách, làm nhà trọ, nhà xưởng,…, không bị mối mọt, chịu nước và thi công nhanh.

Những điểm lưu ý khi sử dụng vật liệu sàn đúc bằng tấm Cemboard X2


  • So với thi công bê tông cốt thép thông thường, phương pháp sử dùng Cemboard X2 sẽ tiết kiệm vật liệu hơn, tạo được không gian sử dụng nhiều hơn, đồng thời giảm thiểu vật liệu xây truyền thống mà thay vào đó là vật liệu xanh, tạo nên môi trường sống bền vững, thân thiệt với môi trường.


  • Riêng với vách ngăn tường, thay vì dùng vách truyền thống, bạn có thể sử dụng tấm vách xi măng Cemboard X2 là vật liệu thi công nhanh, giá thành thấp mà vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và kỹ thuật.


  • Hiện nay trên thị trường giá thành của Cemboard X2 rẻ hơn rất nhiều so với vật liệu xây dựng truyền thống. Nếu tính theo mặt bằng thì tùy vào thiết kế của căn nhà mà giá giao động từ 2,3 đến 2,4 triệu đồng mỗi m2. Cụ thể, nhà cấp bốn khoảng 2,2 triệu đồng mỗi m2, nhà liên kế giá khoảng 1,5-1,8 triệu đồng một m2. Mặt khác, tấm Cemboard X2 Việt Nam giảm chi phí cũng như thời gian trong quá trình thi công phần thô vì thực hiện dễ, nhanh, rút ngắn 30% thời gian thi công, tiết kiệm chi phí nhân công, cốp-pha, cây chống, thuận tiện thi công ở vùng xa, trong hẻm hoặc đưa lên cao.

 

Mọi thông tin xin liên hệ: 0967555550

Website: cemboard.com.vn/goodboard.vn

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng