Xây dựng nhất hưng đơn vị thi công trần thạch cao giá rẻ tại quy nhơn

Ngày đăng: 6/20/2022 11:05:14 PM - Lĩnh vực khác - Phú Yên - 53
Chi tiết [Mã tin: 3914671] - Cập nhật: 14 phút trước

 Thi công trần thạch cao giá rẻ tại Quy Nhơn, chúng tôi xây dựng Nhất Hưng là đơn vị chuyên thi công, thiết kế, xây dựng trần thạch cao, vách ngăn thạch cao giá rẻ tại Quy Nhơn. Chúng tôi hoạt động nhiều năm trong nghề và đã đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm. Bài viết này Nhất Hưng sẽ giới thiệu đến các bạn về dịch vụ thi công trần thạch cao nhé. 

thi-cong-tran-thach-cao-gia-re-tai-phu-yen

Sơ lược về dịch vụ thi công trần thạch cao của Nhất Hưng

Công ty TNHH XD TM Nhất Hưng là đơn vị chuyên thi công, thiết kế, xây dựng trần thạch cao, vách thạch cao tại Phú Yên. Trong những năm gần đây nhu cầu sử dụng trần thạch cao ngày càng cao vì giá rẻ, bền, đẹp và dễ thi công. Nắm bắt được những mong muốn đó chúng tôi đã mở rộng quy mô thi công trần thạch cao và đào tạo nhân viên chuyên nghiệp, đáp ứng toàn yêu cầu của khách hàng tốt nhất.

Hiện tại Nhất Hưng chuyên nhận các loại trần thạch cao chìm, trần thạch cao chống cháy, trần thạch cao chống ẩm, trần thạch cao cách âm, trần thạch nổi. Với mục tiêu đa dạng mẫu mã giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho căn nhà của mình. 

Nhờ vậy mà Nhất Hưng đang ngày càng nhận được sự tin tưởng của nhiều gia chủ, bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm đã góp phần tạo nên sự uy tín của chúng tôi. Đối với mỗi khách hàng, Nhất Hưng luôn dùng tất cả kinh nghiệm và sự thấu hiểu để làm hài lòng khách cho dù là những yêu cầu khó nhất.


Ưu điểm của thi công trần thạch cao tại Quy Nhơn

Như các bạn đã biết trần thạch cao là vật liệu làm trần nhà và đang dần thay thế cho các loại trần đúc, trần xi măng,...Vật liệu tạo nên trần thạch cao chúng ta thường thấy là thạch cao nguyên chất, chúng được đúc và tạo thành các mảnh ghép lại với nhau. Nhờ vào sự kết hợp với khung xương và thanh viền tạo thành một kết cấu hoàn chỉnh cho trần nhà mà chúng ta thường thấy. Vậy nó có những ưu điểm gì? mà khiến cho nhiều gia chủ lựa chọn đến thế, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

- Đặc tính thi công nhanh chóng, dễ dàng tháo lắp và không ảnh hưởng đến kết cấu của ngôi nhà. Vì vậy đã thuyết phục các gia đình hiện nay.

- Khả năng chịu nhiệt, cách âm, chống cháy tốt,...

- Mang tính thẩm mỹ đến ngôi nhà của bạn, chúng ta có thể dễ dàng sơn nhiều màu sắc, họa tiết sao cho phù hợp với các thành viên trong gia đình.

- Dùng để che lấp những khuyết điểm của ngôi nhà hiệu quả.

- Trọng lượng nhẹ điều này sẽ làm giảm áp lực trọng lực lên phần móng và tiết kiệm chi phí xây nhà lên đến 15%.

- Giá thành thạch cao nguyên chất rẻ hơn so với các loại vật liệu khác như bê tông, xi măng,..

- Độ bền của trần thạch cao được đánh giá cao.

uu-diem-thi-cong-tran-thach-cao-gia-re

Thi công trần thạch cao cần lưu ý những gì?

Trong quá trình thi công trần thạch cao chất lượng chúng ta cần lưu ý như sau:

- Điều đầu tiên chúng ta cần nhớ là thạch cao kỵ nước, vì lý do đó mà trong quá trình thi công cần kiểm tra xem phần mái kỹ càng để có phương án giải quyết kịp thời. Nếu như kỹ thuật thi công không xảy ra lỗi, mái nhà không bị rò rỉ nước thì trần thạch cao sẽ có tuổi thọ từ 10-20 năm.

- Trần thạch cao được sử dụng lâu ngày sẽ xảy ra hiện tượng nứt vỡ, biến dạng. Cho nên chúng ta cần thường xuyên quan sát và phát hiện kịp thời trước khi xuất hiện vết nứt.

- Đối với những ngôi nhà sử dụng mái tôn, chúng ta nên sử dụng trần thả. Có thể dùng tôn mát hoặc lợp thêm một lớp cách nhiệt rồi thi công trần. 

Trên đây là những điều cần lưu ý trong quá trình thi công trần nhà thạch cao mà gia chủ cần lưu ý. Vì thi công trần thạch cao cần trải qua nhiều công đoạn chính vì vậy anh chị cần chú ý thực hiện các khâu kỹ lưỡng và tránh xảy ra sai sót nữa nhé.


Lý do sử dụng dịch vụ thi công trần thạch cao giá rẻ tại Quy Nhơn

Như đã nói phần đầu của bài viết, ngày nay nhu cầu của người dân sử dụng trần thạch cao chất lượng thay thế cho trần bê tông, trần xi măng ngày càng cao. Vì lẽ đó mà đã có rất nhiều đơn vị mở rộng quy mô lấn sang lĩnh vực này và họ mời chào rất cuốn hút. Nhưng kết quả nhận được chưa được như mong đợi, điều này thật sự rất đáng tiếc. 

Nhưng khi khách hàng đến với thi công xây dựng, thiết kế trần thạch cao tại Nhất Hưng hoàn toàn yên tâm. Anh chị đến với Nhất Hưng sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

- Đội ngũ nhân viên, dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, trách nhiệm và thái độ niềm nở đáp ứng tốt yêu cầu mà gia chủ mong muốn.

- Chính sách bảo hành lâu dài sau khi hoàn thành thi công

- Luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn của khách hàng

- Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn

- Cam kết giá thi công rẻ nhất trên thị trường, đảm bảo được lợi ích của khách hàng cũng như đảm bảo về chất lượng sản phẩm về lâu về dài.

- Thời gian thi công diễn ra nhanh chóng theo đúng như trong các điều khoản trong hợp đồng.

tran-thach-cao-gia-re

Với mỗi khách hàng, Nhất Hưng đều trân quý bởi sự tin tưởng mà gia chủ đã dành cho chúng tôi, đó là niềm tự hào và động lực để có thể phát triển, hoàn thiện dịch vụ thi công trần nhà thạch cao giá rẻ tại Phú Yên và các dịch vụ khác mà Nhất Hưng đã và đang phát triển tốt nhất. Anh chị đang có nhu cầu thi công trần nhà thạch cao hãy liên hệ với chúng tôi qua kênh website: xaydungnhathung.com.vn - Fanpage - Hotline:0838 280 123 hoặc đến tại địa chỉ Khu phố Phước Hậu 1, Phường 9, TP Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác