Xây nhà trọn gói công ty xây dựng huyện lạc dương tỉnh lâm đồng

Ngày đăng: 7/6/2024 11:45:08 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 46
  • ~/Img/2024/7/xay-nha-tron-goi-cong-ty-xay-dung-huyen-lac-duong-tinh-lam-dong-01.jpg
  • ~/Img/2024/7/xay-nha-tron-goi-cong-ty-xay-dung-huyen-lac-duong-tinh-lam-dong-02.jpg
~/Img/2024/7/xay-nha-tron-goi-cong-ty-xay-dung-huyen-lac-duong-tinh-lam-dong-01.jpg ~/Img/2024/7/xay-nha-tron-goi-cong-ty-xay-dung-huyen-lac-duong-tinh-lam-dong-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5411612] - Cập nhật: 10 phút trước

Xây nhà thường là việc hệ trọng của một đời người. Vì vậy, chúng ta thường phải đắn đo lựa chọn kỹ càng nhà thầu xây dựng thật uy tín, và đơn giá xây nhà phù hợp. Thấu hiểu được nhu cầu các anh/chị, chúng tôi là công ty xây dựng có nhiều năm trong nghề xây dựng xin giới thiệu dịch vụ xây nhà trọn gói tại huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng chi tiết như sau:

>>> Mời anh chị tham khảo thêm dịch vụ xây nhà trọn gói các huyện khác:

1. Tp. Bảo Lộc.

2. Huyện Đức Trọng.

3. Huyện Di Linh.

4. Huyện Đơn Dương.

5. Huyện Bảo Lâm.

6. Huyện Đam Rông.

7. Huyện Lâm Hà.

8. Huyện Đạ Tẻh.

9. Huyện Cát Tiên.

10. Huyện Đạ Oai

11. Thành phố Đà Lạt.

1. Xây dựng WINTA - Công ty xây dựng trọn gói uy tín tại huyện Lạc Dương, Lâm Đồng:

- Với kinh nghiệm lâu năm thực hiện nhiều công trình tại địa bàn tỉnh Lâm Đồng cũng như đầy đủ năng lực ngành nghề xây dựng từ xin phép xây dựng, tư vấn thiết kế bản vẽ thi công - nội thất, thi công xây dựng - hoàn thiện nội thất đến khâu hoàn công xây dựng:

xây nhà trọn gói huyện Lạc Dương tỉnh Lâm Đồng

Giấy đăng ký kinh doanh và chứng chỉ hành nghề xây dựng của xây dựng Winta.

- Đội ngũ cán bộ kỹ thuật: kiến trúc sư, kỹ sư thiết kế và hiện trường có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ Đại học trở lên có đầy đủ chứng chỉ hành nghề xây dựng.

- Công nhân, thợ trực tiếp thi công có thâm niên thực hiện các công trình tại Lâm Đồng, các tổ đội được đào tạo bài bản về kiến thức thi công.

2. Dịch vụ tư vấn thiết kế - Thi công xây dựng tại huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

- Các dịch vụ về xây dựng công ty TNHH Xây dựng Winta thực hiện:

2.1. Xin cấp giấy phép xây dựng:

- Giấy phép xây dựng là điều bắt buộc đầu tiên đối với tất cả các công trình xây dựng. Xây dựng Winta cung cấp dịch vụ xin phép xây dựng công trình nhanh chóng và chi phí rẻ nhất.

- Đặc biệt, đối với hợp đồng thi công xây dựng, xây dựng Winta sẽ miễn phí 100% phần giấy phép cho quý anh chị. Đảm bảo việc thi công đúng 100% theo giấy phép xây dựng được cấp, tạo điều kiện để hoàn thành thủ tục hoàn công.

2.2. Tư vấn thiết kế nội - ngoại thất:

- Để hình thành nên sản phẩm ngôi nhà hoàn chỉnh và đẹp nhất, thì ngay từ đầu Xây dựng Winta luôn chú trọng khâu thiết kế từ kiến trúc đến kết cấu, điện nước, PCCC, ... đến cả nội và ngoại thất của ngôi nhà.

- Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm thực hiện các công trình lớn và làm việc theo team. Đảm bảo luôn thống nhất và toàn vẹn sản phẩm thiết kế trước khi bàn giao cho khách hàng.

- Đơn giá thiết kế luôn luôn ưu đãi so với các doanh nghiệp khách chỉ từ 120.000 đồng đến 0.000 đồng /m2.

- Ưu đãi: đối với các hợp đồng thi công trọn gói - chìa khóa trao tay chúng tôi tặng miễn phí chủ đầu tư sản phẩm thiết kế hoàn chỉnh với phương án tối ưu theo nhu cầu Chủ đầu tư.

2.3. Thi công xây nhà phần thô hoặc trọn gói:

- Với tiêu chí rằng: sản phẩm đẹp phải chắc chắn, chúng tôi luôn quan niệm rằng phải đảm bảo yếu tố kết cấu trước cho ngôi nhà hay công trình, và khâu hoàn thiện phải đảm bảo thẩm mỹ.

- Về đơn giá xây thô tại huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng:

     + Nhà cấp 4: 3.800.000 đồng/m2 (bảo đảm không phát sinh chi phí);

     + Nhà phố, căn hộ: 4.000.000 đồng/m2 (bảo đảm không phát sinh chi phí).

- Về đơn giá trọn gói hoàn thiện chìa khóa trao tay:

     + Gói tiết kiệm: 5.000.000 đồng/m2 (bảo đảm không phát sinh chi phí);

     + Gói cơ bản: 6.000.000 đồng/m2 (bảo đảm không phát sinh chi phí).

     + Gói khá: 7.000.000 đồng/m2 (bảo đảm không phát sinh chi phí).

Các gói phân chia mức độ đầu tư theo các vật liệu hoàn thiện ( gạch ốp lát, sơn nước, cửa đi, cửa sổ, thiết bị điện, thiết bị vệ sinh ...). 

Giá vật tư, thiết bị được xây dựng Winta cam kết rõ ràng theo hợp đồng Hai bên ký, cam kết 100% đúng vật tư, thiết bị đưa vào công trình.

>>>Mời tham khảo thêm:

♦ Bảng báo giá thi công phần thô.

♦ Bảng báo giá thi công hoàn thiện - chìa khóa trao tay.

2.4. Thi công cung cấp lắp đặt nội thất:

- Trong phần hoàn thiện sản phẩm xây dựng, khâu cung cấp lắp đặt nội thất cực kỳ quan trọng. Không hẳn bố trí đồ nội thất đắt tiền mà làm cho ngôi nhà sang lên được, mà nhiều khi ngược lại là sự rối ren.

- Vì vậy, xây dựng Winta luôn luôn chú tâm nhiều vào khâu thiết kế nội thất sao cho vừa tiết kiệm chi phí cho Chủ đầu tư vừa mang lại không gian sang trọng và tiện lợi. Các sản phẩm nội thất chúng tôi cung cấp lắp đặt đảm bảo 100% đúng cam kết và nguồn gốc.

- Hiện tại chúng tôi có xưởng sản xuất nội thất với quy mô 1000m2 sẵn sàng cung cấp mọi sản phẩm nội thất cho chủ đầu tư, nên với lợi thế cạnh tranh đó chúng tôi luôn có giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

- Đặc biệt, tại huyện Lạc Dương tỉnh Lâm Đồng chúng tôi sẽ tặng gói tủ bếp, gói tủ, giường và nội thất phòng ngủ hiện đại cho những khách hàng may mắn thực hiện ký hợp đồng trọn gói nhà.

2.5. Hoàn công xây dựng:

- Hoàn công xây dựng là khâu sau khi hoàn tất công trình xây dựng nhưng lại ít được các nhà thầu quan tâm hỗ trợ thực hiện.

- Nhà thầu chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ pháp lý hoặc trực tiếp thực hiện khâu hoàn công cho Chủ đầu tư.

2.6. Cải tạo, sửa chữa công trình:

- Nếu các công trình sử dụng lâu năm bị thấm, dột, nứt ... là một sự khó chịu đối với chúng ta. Chúng tôi ngoài thi công xây mới luôn luôn sẵn sàng nhận thầu tư vấn, sửa chữa, cải tạo lại ngôi nhà của anh chị.

- Phụ thuộc vào nhu cầu cải tạo công năng từ nhà ở sang cơ sở kinh doanh hay từ cơ sở lưu trú sang nhà ở, homestay ... Xây dựng Winta sẽ hỗ trợ pháp lý lên phương án và báo giá cụ thể cho quý anh chị.

>>>Mời tham khảo thêm:

♦ Dịch vụ cải tạo, sửa chữa nhà.

3. Các công trình xây dựng đã thực hiện tại huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng:

3.1 Thiết kế và thi công nhà phố Chú Hào:

xây nhà trọn gói Lạc Dương, Lâm Đồng

Công trình nhà phố 2 tầng, theo phong cách hiện đại được Xây Dựng WInta hoàn thành trong thời gian 5 tháng. Trong đó diện tích sử dụng gần 300m2 sàn. 

3.2 Thiết kế và thi công trọn gói nhà cấp 4 Anh Long:

xây nhà trọn gói huyện Lạc Dương Lâm Đồng

Đây là ngôi nhà ấm áp của hai vợ chồng anh Long và Chị Lan, với chi phí tương đối hạn hẹp chúng tôi đã tư vấn thiết kế trọn gói cho hai anh chị ngôi nhà cấp 4 theo phong cách hiện đại, với gói hoàn thiện tiết kiệm nhưng vẫn tôn lên sự hiện đại, lịch lãm. Tổng mức đầu tư cho căn nhà là 350 triệu (bao gồm phần thi công trọn gói và nội thất trong nhà). Xây dựng Winta chúc cho hai anh chị có cuộc sống hạnh phúc bền chặt bên tổ ấm của mình, hi vọng gặp lại anh chị với nhiều căn nhà lớn hơn nữa.

3.3 Tư vấn thiết kế và thi công phần thô nhà Chị Hòa :

xây nhà trọn gói Lạc Dương tỉnh Lâm Đồng

Với hạn chế về diện tích xây dựng nên xây dựng Winta cố gắng thiết kế công năng thật hợp lý cho ngôi nhà của chị đảm bảo vừa hiện đại vừa tiện ích, đầy đủ mọi yêu cầu sử dụng. Một ngôi nhà đươc thiết kế lệch tầng được Winta thi công và bàn giao trong vòng 3 tháng.

3.4 Cải tạo nhà phố anh Hoàng:

xây nhà trọn gói Lạc Dương Lâm Đồng

Với một căn nhà đã sử dụng qua 20 năm, tương đối xuống cấp và cũ kỹ. Thế nhưng qua bàn tay thợ xây dựng Winta, ngôi nhà đã được khoác lên chiếc áo mới. Anh Hoàng quá ngỡ ngàng không nhận ra ngôi nhà của mình nữa!

3.5 Lắp đặt nội thất nhà Chú Huỳnh:

xây nhà trọn gói Lạc Dương Lâm Đồng

Theo yêu cầu Chú Huỳnh phần nội thất trong nhà phải bố trí đơn giản nhưng tạo nên phong cách Châu Âu. Chúng tôi đã hoàn thành phần nội thất trong vòng 15 ngày, chú rất phấn khởi và khen xây dựng Winta đã đáp ứng mọi yêu cầu từ chú.

3.6 Một số các công trình khác mà Xây dựng Winta đã và đang thực hiện:

Trên đây chỉ là một số công trình tiêu biểu mà xây dựng Winta đã thực hiện tại Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Ngoài ra chúng tôi còn thực hiện các công trình ở các huyện trên địa bàn tỉnh. Mọi công trình chúng tôi thực hiện đều theo nguyên tắc " Tận Tâm - Uy tín - Chất lượng", đảm bảo mọi yêu cầu khó từ chủ đầu tư.

4. Đơn giá thi công xây nhà trọn gói huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng:

Nhằm phục vụ nhiều khách hàng liên quan đến việc xây nhà trọn gói huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, xây dựng Winta chia phân khúc các gói xây dựng trọn gói từ thấp đến cao: gói tiết kiệm, gói cơ bản, gói khá tốt và gói cao cấp.

Tất cả gói thi công trọn gói đều được xây dựng Winta miễn phí hoàn toàn:

+ Chi phí xin Giấy phép xây dựng.

+ Chi phí thiết kế thi công.

+ Giảm 20% đơn giá thi công lắp đặt nội thất: tủ, bàn, ghế, giường ...

+ Áp dụng quà tặng nội thất đối với khách hàng may mắn.

4.1. Đơn giá thi công trọn gói - GÓI TIẾT KIỆM:

- Phạm vi áp dụng gói Tiết kiệm: nhà cấp 4, nhà vườn, nhà bán tiền chế, hoặc nhà có quy mô đơn giản. 

- Ưu điểm: gói này nhằm tiết kiệm chi phí cho Chủ đầu tư, suất đầu tư thấp. Kết cấu phần thô vẫn phải thực hiện đảm bảo như các gói khác, chỉ khác ở vật liệu, thiết bị hoàn thiện.

- Nhược điểm: vì là gói tiết kiệm nên sẽ hạn chế các vật liệu và thiết bị cao cấp.

- Đơn giá: 5.000.000 đồng/m2.

- Ưu đãi: được miễn phí giấy phép xây dựng và hồ sơ thiết kế thi công. Đảm bảo không phát sinh thêm chi phí.

xây nhà trọn gói huyện Lạc Dương

Minh họa đơn giá thi công trọn gói Lạc Dương, Lâm Đồng gói Tiết kiệm

4.2. Đơn giá thi công trọn gói - GÓI CƠ BẢN:

- Phạm vi áp dụng gói Cơ bản: nhà cấp 4, nhà phố.

- Ưu điểm: gói này rất được các chủ nhà lựa chọn phù hợp với chi phí thực hiện, suất đầu tư thấp. Kết cấu phần thô vẫn phải thực hiện đảm bảo như các gói khác, chỉ khác ở vật liệu, thiết bị hoàn thiện.

- Nhược điểm: vì là gói cơ bản nên sẽ hạn chế các vật liệu và thiết bị cao cấp.

- Đơn giá: 6.000.000 đồng/m2.

- Ưu đãi: được miễn phí giấy phép xây dựng và hồ sơ thiết kế thi công. Đảm bảo không phát sinh thêm chi phí.

 

xây nhà trọn gói Lạc Dương Lâm Đồng

Minh họa đơn giá thi công trọn gói Lạc Dương, Lâm Đồng gói Cơ bản.

4.3. Đơn giá thi công trọn gói - GÓI KHÁ:

- Phạm vi áp dụng gói Khá tốt: nhà phố, biệt thự hiện đại, căn hộ cho thuê, cơ sở lưu trú ...

- Ưu điểm:

+ Gói này được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

+ Các vật liệu hoàn thiện đa dạng hơn và đơn giá vật liệu cao hơn.

+ Áp dụng khuyến mãi tặng nội thất (tủ bếp hoặc nội thất 1 phòng ngủ) trị giá lên đến 20 triệu đồng cho khách hàng may mắn.

+ Giảm 20% giá trị gói thi công nội thất, kèm miễn phí hồ sơ thiết kế nội thất chi tiết.

- Nhược điểm: 

+ Tổng mức đầu tư sẽ cao hơn gói tiết kiệm và gói cơ bản.

- Đơn giá: 7.000.000 đồng/m2.

- Ưu đãi: được miễn phí giấy phép xây dựng và hồ sơ thiết kế thi công. Đảm bảo không phát sinh thêm chi phí.

xây dựng trọn gói Lạc Dương

Minh họa đơn giá thi công trọn gói Lạc Dương, Lâm Đồng gói Khá.

4.4. Đơn giá thi công trọn gói - GÓI CAO CẤP:

- Phạm vi áp dụng gói Khá tốt: nhà phố, biệt thự cổ điển, căn hộ cao cấp.

- Ưu điểm:

+ Căn nhà được bố trí sang trọng, khác biệt.

+ Các vật liệu hoàn thiện cao cấp hơn, chủ đầu tư sẽ có nhiều sự lựa chọn.

+ Áp dụng khuyến mãi tặng nội thất (tủ bếp hoặc nội thất 1 phòng ngủ) trị giá lên đến 50 triệu đồng cho khách hàng may mắn.

+ Giảm 30% giá trị gói thi công nội thất, kèm miễn phí hồ sơ thiết kế nội thất chi tiết.

- Nhược điểm: 

+ Tổng mức đầu tư sẽ cao nhưng ngôi nhà anh chị sẽ sang trọng và nổi bật.

- Đơn giá: từ 8.000.000 đồng/m2 trở lên.

- Ưu đãi: được miễn phí giấy phép xây dựng và hồ sơ thiết kế thi công. Đảm bảo không phát sinh thêm chi phí.

xây nhà trọn gói Lạc Dương Lâm Đồng

Minh họa đơn giá thi công trọn gói Lạc Dương, Lâm Đồng gói Cao cấp.

5. Đơn giá thi công gói nội thất tại huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng:

Để tôn thêm phong cách và nét sang trọng của ngôi nhà thì việc thiết kế và thi công lắp đặt nội thất cực kỳ quan trọng.

Với những ưu đãi sau khi xây dựng Winta thi công gói phần thô hoặc thi công trọn gói nhà tại huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, chúng tôi gửi đến quý khách hàng những gói nội thất cực kỳ ưu đãi:

Thường thì chủ đầu tư rất vất vả trong việc dự đoán phần phát sinh đầu tư cho gói nội thất. Chính vì lẽ đó xây dựng Winta đưa ra nhưng gói nội thất theo m2 để Chủ đầu tư nắm khái quát về tài chính:

5.1 Gói thi công nội thất - Siêu tiết kiệm:

Đơn giá nội thất: 1.500.000 đồng/m2 sàn sử dụng.

Ưu đãi: Giảm 20% giá trị hợp đồng khi đã ký hợp đồng phần xây dựng trọn gói.

Chi tiết gói nội thất tiết kiệm như sau:

xây nhà trọn gói Lạc Dương

Hình ảnh minh họa gói nội thất Siêu Tiết kiệm

5.1 Gói thi công nội thất - Khá tốt:

Đơn giá nội thất: 1.800.000 đồng/m2 sàn sử dụng.

Ưu đãi: Giảm 20% giá trị hợp đồng khi đã ký hợp đồng phần xây dựng trọn gói.

Chi tiết gói nội thất Khá tốt như sau:

xây nhà trọn gói Lạc Dương

Hình ảnh minh họa gói nội thất Khá tốt

6. Vì sao lựa chọn công ty TNHH XD Winta thực hiện xây nhà trọn gói huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng:

6.1 Công ty TNHH XD Winta là nhà thầu có năng lực đảm nhận nhiều công trình thi công trọn gói tại tỉnh Lâm Đồng.

- Xây dựng Winta được đăng ký kinh doanh đầy đủ hạng mục liên quan đến xây dựng; được Sở xây dựng tỉnh Lâm Đồng cấp Chứng chỉ hành nghề thi công xây dựng dân dụng hạng III;

- Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và các tổ đội thi công có chuyên môn cao, Xây dựng Winta sẵn sàng thực hiện mọi công trình.

6.2 Am hiểu rõ về xây dựng tại Lạc Dương và tỉnh Lâm Đồng:

- Trong xây dựng, việc am hiểu về địa hình, địa chất, thời tiết địa phương là rất quan trọng trong công tác thiết kế và tổ chức thi công đảm bảo công trình thi công đạt chất lượng, an toàn lao đồng và đảm bảo tiến độ.

6.3 Công trình mà Xây Dựng Winta đảm nhận luôn được đội ngũ kỹ sư tính toán kết cấu khoa học:

Các công trình mà Winta đảm nhận công tác thiết kế luôn chú trọng nhất đến phần tính toán kết cấu chịu lực công trình. Chúng tôi bố trí kỹ sư thiết kế và kỹ sư thẩm duyệt phần kết cấu công trình kỹ càng trước khi bàn giao hồ sơ và thi công thực tế.

6.4 Áp dụng công nghệ và vật liệu mới nhất vào công trình:

- Với ưu tiên áp dụng các công nghệ xây dựng mới nhất vào công trình mà Winta thực hiện thể hiện ở chất lượng công trình. Cụ thể các hạng mục: chống thấm vách hầm, chống thấm nhà vệ sinh; nẹp nhập khẩu trát tường ...

6.5 Luôn cam kết và quan tâm chú trọng về vấn đề thấm dột:

- Nỗi lo với hầu hết chủ nhà khi đưa ngôi nhà vào sử dụng là vấn đề thấm, dột (đặc biệt đối với thời tiết bất lợi tại Lâm Đồng). Hiểu được nổi lo đó, Xây dựng Winta chú trọng xây dựng quy trình kỹ lượng cho việc chống thấm dột,và các phương án test nước kỹ càng ngay giai đoạn phần thô.

- Chúng tôi cam kết bảo hành chống thấm, dột lên đến 5 năm sử dụng nhằm tạo sự tin tưởng cho quý khách hàng.

6.6 Đơn giá xây dựng cạnh tranh:

- Đơn giá xây dựng được Xây Dựng WINTA xây dựng định mức cụ thể và linh động đối với các công trình khác nhau để Chủ đầu tư lựa chọn.

- Với việc quản lý chi phí ngay từ đầu, chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng đơn giá xây dựng nhà trọn gói huyện Lạc Dương từ thấp đến cao, mang tính cạnh tranh so với đơn giá thị trường.

6.7 Chế độ bảo hành nhanh chóng:

- Xây dựng Winta có trụ sở chính tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng nên chính sách bảo hành công trình nhanh chóng. Cam kết bảo hành trong vòng 24h đồng hồ sẽ có đội ngũ kỹ thuật tiến hành bảo hành.

- Ngoài ra, việc bảo hành còn đảm bảo bởi điều khoản: KHÔNG BẢO HÀNH - nhà thầu bị phạt đến 20% giá trị hợp đồng. Mang lại niềm tin yêu của Chủ đầu tư cũng như thể hiện tinh thần trách nhiệm của Xây Dựng WINTA.

6.8 Cam kết bằng chất lượng công trình tại địa phương:

- Với các công trình đã thực hiện tại Lâm Đồng, anh chị có thể tham khảo chất lượng công trình mà xây dựng Winta đã thực hiện.

xây nhà trọn gói Lạc Dương, Lâm Đồng

Xây Dựng WINTA tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xây nhà trọn gói huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng với chất lượng công trình là tiêu chí hàng đầu. Bảo hành 3 năm về kết cấu và 1 năm về hoàn thiện, bảo hành 05 năm chống thấm dột. Liên hệ ngay để tìm nhà thầu xây dựng tại Lâm Đồng Xây Dựng WINTA để nhận được tư vấn và chính sách ưu đãi.

Công ty TNHH Xây dựng Winta

>>> Liên hệ:

Địa chỉ: KQH Nguyễn Hoàng, phường 7, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Hotline: 08 53 1987 53 hoặc 0763 988 999 (Mr Hùng).

xây nhà trọn gói Lâm Đồng

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng