Xe camry cũ nhập khẩu xứng đáng để bạn xuống tiền

Ngày đăng: 1/14/2021 4:14:44 AM - Toyota - TP HCM - 140
Chi tiết [Mã tin: 3181658] - Cập nhật: 1 phút trước

Xe Camry cũ nhập khẩu là một trong những lựa chọn xe cũ được tìm kiếm nhiều nhất của hãng Toyota tại Việt Nam, bên cạnh Vios.Xe Camry cũ vẫn ở mức giá khá cao so với mặt bằng chung, đặc biệt là những chiếc ngoại nhập, khiến người băn khoăn không biết có nên mua hay không. Tuy nhiên, Camry cũ nhập khẩu lại là khoản đầu tư “hời” bất ngờ, vượt xa mong đợi của khách hàng, thể hiện qua những lý do sau đây. 


Phiên bản xe Camry cũ nhập khẩu nào đáng tiền nhất? Ưu điểm của chúng là gì?


Xe Camry cũ nhập khẩu vào nước ta từ rất sớm và đã trải qua 8 thế hệ nâng cấp. Tuy nhiên, từ năm 2012 trở về sau, Camry cũ ngoại nhập trở nên ít hơn, một phần do dòng xe đã được lắp ráp trong nước, một phần do chính sách thắt chặt việc nhập khẩu xe cũ từ Nhà nước. Chính vì lẽ đó mà Camry cũ nhập khẩu những năm 2010 và 2011 (thế hệ thứ 6 và 7) được săn đón nhiều nhất và ngày càng trở nên khan hiếm. 


Hai phiên bản nhập khẩu từ Mỹ là 2.5LE và 2.5SE sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, vượt mặt các đối thủ khác trong thị trường xe cũ Việt Nam. Camry 2.5LE 2010 được đánh giá cao nhờ tiện nghi nội thất gồm ghế lái chỉnh điện, đầu đĩa CD và màn hình Navigation, kết nối Bluetooth, điều chỉnh âm thanh bằng giọng nói và đặc biệt là cửa sổ trời - trang bị không xuất hiện ở các phiên bản lắp ráp trong nước. Ngoài ra, dòng xe này còn chiếm ưu thế hơn bản nội địa cùng thời khi sở hữu đến 8 túi khí an toàn cùng hệ thống chống trượt thông minh. 


Phiên bản 2.5SE của xe Camry cũ nhập khẩu có trang bị nội thất và vận hành không quá khác biệt so với 2.5LE, nhưng lại được yêu thích nhiều hơn nhờ vào thiết kế ngoại thất trẻ trung và đậm chất thể thao. Ngoài ra, phiên bản này còn được nâng cấp một vài chi tiết tiêu biểu như Động cơ 2AR-FE công suất cực đại 179 mã lực và mô men xoắn cực đại 226 Nm và lưới tản nhiệt hình chữ V. 


Sở dĩ bản nhập khẩu Mỹ luôn được yêu thích hơn là vì thị trường Bắc Mỹ khá khó chiều, buộc Toyota phải tuân thủ nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt về khí thải và an toàn. Quy trình lắp ráp của Mỹ cũng tân tiến và chặt chẽ, đảm bảo cho ra đời một chiếc xe “xịn sò” về mọi mặt. Trải nghiệm lái xe Mỹ cũng được nhiều bác tài đánh giá cao. 


Để tìm mua được một chiếc xe Camry cũ nhập khẩu thật sự tốt, bạn truy rõ nguồn gốc của xe, các thông tin quan trọng như Giấy đăng ký, sổ đăng kiểm... để tránh tình trạng mua nhầm xe chạy dịch vụ hoặc xe có nguồn gốc không minh bạch. Tốt hơn hết, bạn nên chọn xe được bán ra từ các hộ gia đình để đảm bảo chất lượng trong ngoài. Chúc bạn “săn” được một chiếc Camry cũ như ý!

Tin liên quan cùng chuyên mục Toyota