Xe đạp điện bluera legend mới

Ngày đăng: 11/10/2020 9:38:59 AM - Xe đạp điện - TP HCM - 267
Chi tiết [Mã tin: 3118529] - Cập nhật: 13 phút trước

Sau bao lâu chờ đợi thì hôm nay đại lý xe điện xin hân hạnh được giới thiệu đến các bạn mẫu xe đạp điện mới nhất mang tên Bluera Legend. Đây là thiết kế độc quyền đến từ thương hiệu Bluera Bike, Legend hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm vô cùng độc đáo trên mọi nẻo đường. Cùng tham khảo chi tiết về mẫu xe mới này nhé!


XE DAP DIEN LEGEND TT 01 - Xe đạp điện Bluera Legend


Về mặt thiết kế

So với các dòng xe đạp điện trước đây, thiết kế của Legend hoàn toàn mới và độc đáo hơn rất nhiều khi khoác lên minh bộ áo với nhiều màu sắc khác nhau, đây thực sự là hình dáng của một chiếc xe sang chảnh. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của bộ khung bạc ánh xanh vô cùng lạ mắt. Chất liệu khung được làm bằng hợp kim thép sơn tĩnh điện rất chắc chắn và bền màu. Tem xe thiết kế rất cá tính, mang phong cách của một huyền thoại với những đường nét hết sức thu hút. 


Xe đạp điện Legend mang phong cách hiện đại phóng khoáng, nhưng vẫn pha chút cổ điển cá tính. Với mức giá vô cũng hấp dẫn, Legend 2019 phù hợp mới mọi đối tượng người dùng. Đặc biệt, đối với lứa tuổi của các bạn học sinh, sinh viên Legend sẽ là lựa chọn lý tưởng để các bạn được thể hiện phong cách năng động của bản thân.


XE DAP DIEN LEGEND CT21 - Xe đạp điện Bluera Legend


Về động cơ

Trọng lượng của xe chỉ tầm 40kg nhưng Legend có sức công phá cực mạnh, chinh phục mọi nẻo đường bằng tốc độ tối đa hơn 40km/h và quãng đường di chuyển lên đến 50 km trong một lần sạc. Tất cả đều nhờ vào sự tích hợp của hệ thống động cơ 450W và bình ắc quy 48V-12Ah, tất nhiên là ngoài ắc quy thì Legend luôn sẵn sàng để được lắp bộ Pin Lithium chất lượng cao để phát huy tối đa tính năng gọn nhẹ, rút ngắn thời gian sạc và cho quảng đường đi lên đến 70km.


Đặc biệt, động cơ xe được đảm bảo chống nước và chống ôxi hóa tuyệt đối để giúp Bluera Legend di chuyển an toàn trong mọi điều kiện thời tiết, bất chấp tình hình mưa bão ngập lụt trên đường phố Việt Nam.


Xem thêm: Các mẫu xe đạp điện đến từ thương hiệu Bluera Bike


XE DAP DIEN LEGEND CT13 - Xe đạp điện Bluera Legend


Những tiện ích đến từ xe đạp điện Bluera Legend

Xe đạp điện Legend không chỉ là một loại hình di chuyển thông thường như các phương tiện khác. Điều đặc biệt ở Legend chính là những tiện ích tối ưu mà nó đang sở hữu:


Tính năng trợ lực cao cấp: Nếu trong trường hợp xe hết điện thì chỉ cần một thao tác trợ lực đơn giản đến từ bàn đạp thì xe sẽ được di chuyển một cách nhẹ nhàng mà không hề tốn sức người điều khiển.


XE DAP DIEN LEGEND CT6 - Xe đạp điện Bluera Legend


Giảm xóc dầu trang bị ở thân sau của xe để luôn mang đến cho người ngồi cảm giác thật êm ái và thoải mái trên những địa hình khác nhau.


XE DAP DIEN LEGEND CT9 - Xe đạp điện Bluera Legend


Thắng cơ chuyên dụng dành riêng cho xe đạp điện dễ dàng sửa chữa và thay thế khi không mai bị hư hỏng.


XE DAP DIEN LEGEND CT2 - Xe đạp điện Bluera Legend


Đèn xe Led kết hợp bi Xenon công nghệ mới có khả năng chiếu sáng xa, ánh sáng rõ nét an toàn trong điều kiện thiếu sáng.


XE DAP DIEN LEGEND CT5 - Xe đạp điện Bluera Legend


Khóa điện tử hiện đại với 4 tính năng cơ bản gồm khởi động và khóa từ xa, chống trộm và tìm kiếm từ xa tất cả đều hướng đến mục đích chung là an toàn cho xe và tiện ích cho người dùng.


XE DAP DIEN LEGEND CT 05 - Xe đạp điện Bluera Legend


Xem thêm: Xe đạp điện Bluera Legend Sport


Nhờ vào những đặc điểm nổi bật nêu trên xe đạp điện Bluera Legend là một sản phẩm thật sự độc đáo với thiết kế hợp thời cùng những tính năng hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng ngày nay. Vì thế đừng chần chờ gì nữa hãy đến ngay Đại Lý Xe Điện để trải nghiệm và sở hữu ngay chiếc xe huyền thoại này nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Xe đạp điện