Xe đạp điện nikebike city 10x mới nhất 2020

Ngày đăng: 12/5/2019 7:43:13 AM - Xe đạp điện - TP HCM - 140
Chi tiết [Mã tin: 2840954] - Cập nhật: 34 phút trước

Xe đạp điện NikeBike City 10x là dòng sản phẩm tốt nhất , chất lượng và giá các loại xe đạp điện hợp lý. Với vẻ ngoài sáng bống, cá tính cùng với tính năng vượt trội, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

1. Xe đạp điện NikeBike

Lấy cảm hứng từ sự năng động, trẻ trung và không ngừng sáng tạo của giới trẻ, hãng Xe điện NikeBike đã cho ra đời dòng City hứa hẹn trở thành chiếc xe đạp điện thời trang, mang phong cách cá tính và an toàn cho người sử dụng. Xe có thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn nhưng chắc chắn, phù hợp với học sinh, sinh viên.

2.Bước cải tiến lớn về thiết kế và tiện ích

Việc đi lại và di chuyển bằng xe đạp điện hiện nay ngày càng trở nên phổ biến đối với người dân Việt Nam, nhất là đối với giới trẻ. Chính vì vậy, xe đạp điện City hứa hẹn sẽ sớm trở thành người bạn quen thuộc và đáng tin cậy trong mắt người tiêu dùng.

Ngoài những yếu tố sáng tạo về kiểu dáng, màu sắc, xe điện City được đầu tư, cải tiến, chăm chút với bình ắc quy được lắp đặt ở trên cao phần thân xe, sơn 3 lớp chống thấm nước, các bước lắp ráp – sản xuất được giới thiệu là tuân thủ đúng quy định, quy trình KCS kiểm tra hệ thống điện nghiêm ngặt giúp người dùng thoải mái sử dụng dù trong điều kiện thời tiết mưa bão, ngập nước.

Tích hợp nhiều tính năng ưu việt, nhưng xe điện City được giới thiệu là có giá bán hợp lý, phù hợp với mức sống – mức chi tiêu của đại đa số các gia đình Việt Nam.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm của chúng tôi thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ: https://biketown.com.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Xe đạp điện