Xe đạp điện yadea igo nhỏ gọn, đặc biệt tiện lợi cho học sinh

Ngày đăng: 1/5/2024 5:01:41 PM - Xe đạp điện - Toàn Quốc - 35
  • ~/Img/2024/1/xe-dap-dien-yadea-igo-nho-gon-dac-biet-tien-loi-cho-hoc-sinh-01.jpg
~/Img/2024/1/xe-dap-dien-yadea-igo-nho-gon-dac-biet-tien-loi-cho-hoc-sinh-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5097801] - Cập nhật: 50 phút trước

Xe đạp điện với thiết kể nhỏ gọn luôn được khuyên chọn cho học sinh nhỏ tuổi bởi sự tiện lợi mang lại trong quá trình sử dụng. Hiện nay, bạn có thể lựa chọn nhiều dòng xe đạp điện nhỏ bởi thị trường liên tục cho ra nhiều sản phẩm mới song chúng tôi vẫn đặc biệt tin tưởng và muốn giới cho bạn dòng xe đạp điện YADEA Igo vẫn với chất lượng thuộc hàng top hiện nay và được nhiều khách hàng ưa chọn.


Sự phù hợp về thiết kế của xe đạp điện IGO đối với học sinh


Xe đạp điện nhỏ gọn thì đồng nghĩa với trọng lượng thấp, do đó rất phù hợp để học sinh có thể sử dụng. Vừa dắt, vừa điều khiển xe đơn giản, không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ các bạn nhỏ.



So với các mẫu xe đạp điện thông thường hiện nay, YADEA IGO có ngoại hình đặc biệt nhỏ gọn. Kích thước chỉ 1550×650×1040mm mà trong đó chiều cao yên là 550mm, mức phù hợp dành cho cả người thấp ngồi. Dòng xe có cấu tạo ít chi tiết, rất tối giản chú trọng vào khung xe lớn, chắc chắn nhưng đem lại phong cách hiện đại. Nhìn vào điều này có thể thấy hình thức của phương tiện này sẽ đáp ứng tốt thị hiếu của học sinh hiện nay.


YADEA IGO là dòng xe bánh nhỏ với vành kim loại đặc biệt chắc chắn để giữ động cơ. Đồng thời cũng giúp phương tiện di chuyển an toàn, người dùng có thể giữ thăng bằng tốt hơn.



Dòng xe đạp điện nhỏ có ngoại hình đẹp với đa màu sắc, từ gam sáng tới tối: hồng, đỏ, trắng, đen. Học sinh có thể chọn lựa màu sắc làm nổi bật cá tính của mình nhất với bộ sưu tập phong phú.


Về vận hành của YADEA IGO, dòng xe được mang động cơ với công suất không quá lớn để học sinh nhỏ tuổi, chỉ học cấp 1 vẫn có thể sử dụng được.


Trang bị Pin Lithium 48V - 12Ah được đặt dưới yên ngồi. Pin với dung lượng lớn và công nghệ tiên tiến tăng thêm hiệu suất lớn cho phương tiện, giúp hoạt động được trong thời gian dài. Cụ thể, một lần sạc xe có thể đi được 45Km. Nếu chỉ dùng đi học thì xe có thể phục vụ nguyên cả tuần.


Sự lý tưởng của mẫu xe đạp điện IGO đến từ hãng YADEA được thể hiện qua hình thức đẹp mắt, tinh tế và chất lượng vận hành nổi trội. Đây chắc chắn là phương tiện sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của các bạn học sinh.

Tin liên quan cùng chuyên mục Xe đạp điện