Xe điện việt thanh

Ngày đăng: 2/16/2022 4:51:28 PM - Xe máy, xe đạp - Toàn Quốc - 440
Chi tiết [Mã tin: 3668548] - Cập nhật: 32 phút trước

Xe điện Việt Thanh là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ xe đạp điện, xe máy điện, linh kiện xe điện nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Giant, Nijia, Xmen, Aima, Zoomer,…… 

Chúng tôi cũng đảm nhận cung cấp các dịch vụ sau bán hàng như: Bảo trì, đại tu, sửa chữa. Với triết lý “Chắc chắn cho tương lai”, chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho chính Công ty và cho khách hàng của mình.

Đến với Xe điện Việt Thanh Khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa các mẫu xe mới nhất, hot nhất trên thị trường xe điện Việt. Tới Việt Thanh các bạn không phải lo lắng về vấn đề chất lượng sản phẩm, tất cả các dòng xe tại Việt Thanh luôn là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm hết sức chu đáo. Đặc biệt Việt Thanh luôn cập nhật những mẫu xe mới nhất và có các chương trình khuyến mãi đặc sắc: giá cả ưu đãi, quà tặng phong phú tới Khách hàng. Thương hiệu Xe điện Việt Thanh đã trở nên quen thuộc, đồng thời tạo dựng được sự tin tưởng và hài lòng của Quý khách hàng.






Tin liên quan cùng chuyên mục Xe máy, xe đạp