Xe đưa đón tại sân bay

Ngày đăng: 7/1/2021 8:13:08 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 3325639] - Cập nhật: vài giây trước

Nha Trang và Cam Ranh là 2 thành phố đều trực thuộc tỉnh Khánh Hòa. Để đến được Nha Trang, cũng như các địa điểm du lịch khác thuộc tỉnh Khánh Hòa hay vùng Nam Trung Bộ thì một trong những cách phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất của cả hành khách Việt Nam và du khách nước ngoài là lựa chọn di chuyển bằng đường hàng không đến sân bay Quốc tế Cam Ranh. Sau đó mới từ đây mới đi tiếp đến các điểm cần đến khác.



Cách di chuyển từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang tốt nhất hiện nay.

Từ sân bay Cam Ranh đi Nha Trang bạn có thể đi bằng xe máy, ô tô, xe khách, xe bus hoặc taxi đều được. Bạn có thể lựa chọn xe máy vì đường rất dễ đi và thuận tiện.


Hoặc bạn có thể lựa chọn tuyến xe buýt số từ trạm sân bay cam ranh về trạm Nha Trang, cổng sân vận động 19 tháng 8 số 10 Yerin. Với mỗi vé di chuyển là 50.000VNĐ


Xe đưa đón sân bay cam ranh bằng Taxi cũng là một lựa chọn không tồi. Bạn sẽ mất chỉ khoảng 45 đến 60 phút trong khi xe buýt bạn sẽ mất tầm 2 giờ vì phải nhận khách trả khách ở mỗi trạm. Taxi sân bay cam ranh có rất nhiều hãng cho bạn lựa chọn như: Taxi Nha Trang, Taxi Mai Linh, Emasco Taxi, Taxi quốc tế Nha Trang hay Khánh Hòa Taxi... Đối với dịch vụ taxi sân bay cam ranh nếu bạn đi trong khoảng 3 đến 4 người thì là một lựa chọn không tồi, nếu chia đều đầu người cũng chỉ bằng vé xe buýt nhưng nhanh chóng và tiện lợi hơn. 


Bạn có thể lựa chọn dịch vụ xe đưa đón sân bay cam ranh tại đơn vị Bảo An về Nha Trang giá rẻ trọn gói chỉ từ 200k. So về chất lượng, giá cả với mức cạnh tranh tốt nhất hiện nay chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng hơn bất kì so với grab taxi, taxi truyền thống tại sân bay Cam Ranh…


Bảo An cung cấp có cung cấp dịch vụ thuê xe nha trang, xe đưa đón sân bay cam ranh với các dòng xe đời mới gồm 4 chỗ, 7 chỗ và 16 chỗ với mức giá vô cùng cạnh tranh so với các phương tiện di chuyển khác.


Bảng giá tham khảo xe đưa đón sân bay Cam Ranh

Mức giá đối với grab taxi hoặc taxi truyền thống tại sân bay Cam Ranh khi đi về trung tâm thành phố nha trang thường giao động từ 300.000 - 350.000 đồng/xe. Vì vậy lựa chọn dịch vụ xe đưa đón sân bay Cam ranh Bảo An của chúng tôi chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáng để quan tâm khi bạn biết nên lựa chọn phương tiện để di chuyển.


Từ sân bay Cam ranh đến trung tâm thành phố Nha trang vé 1 chiều: 200k cho xe 4 chỗ, 250k cho xe 7 chỗ và 450k cho xe 16 chỗ.


Lịch trình từ Resort Bãi Dài Cam Ranh đến trung tâm thành phố Nha Trang 1 chiều có giá: 200k cho xe 4 chỗ, 250k cho xe 7 chỗ và đồng giá 450k cho xe 16 chỗ.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY BẢO AN


Địa chỉ: 81/23 Nguyễn Thị Minh Khai - Tân Lập - Nha Trang - Khánh Hòa


Call/Zalo: 0961.060.888


Website: xeduadonsanbaycamranh.com


Fanpage: facebook.com/thuexeduadonsanbaycamranh
Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác