Xe fortuner trong nước 2020 có ưu điểm gì ?

Ngày đăng: 12/1/2020 5:46:11 PM - Toyota - TP HCM - 115
Chi tiết [Mã tin: 3140578] - Cập nhật: 22 phút trước

Xe Fortuner trong nước 2020 hiện đang là sự chọn đông đảo của người mua xe. Fortuner của Toyota vốn được nhập khẩu từ Indonesia nay đã có phiên bản lắp ráp nội địa. Tuy có mức giá không đổi so với nhập khẩu, thậm chí một vài phiên bản còn có giá nhỉnh hơn, song Fortuner nội địa vẫn nhận được tín hiệu chào đón khá tích cực từ thị trường Việt Nam.



Xe Fortuner trong nước 2020 mang đến nhiều lợi ích cho cả khách hàng và cộng đồng 

Xe Fortuner trong nước 2020 vẫn được lắp ráp và kiểm tra theo quy trình nghiêm ngặt từ Toyota. Phụ tùng xe vẫn được nhập khẩu từ nước ngoài, do đó chất lượng cốt lõi vẫn được đảm bảo, bao gồm độ bền cao, mức an toàn tối ưu cùng vẻ ngoài đẳng cấp. Fortuner nội địa còn ghi điểm với khách hàng Việt Nam nhờ vào những điều chỉnh nhằm thích nghi với đặc điểm địa hình, giao thông và thói quen lái xe của người Việt. Bên cạnh đó, tốc độ hoàn thành và vận chuyển xe đến tay người dùng cũng sẽ nhanh chóng hơn. Trong bối cảnh ngành logistic quốc tế đang bị ảnh hưởng do dịch bệnh thì việc lựa chọn xe lắp ráp nội địa cũng giúp khách hàng nhận xe nhanh chóng, cắt giảm được các thủ tục và chi phí hải quan.


Xe Fortuner trong nước 2020 cũng mang lại nhiều lợi ích tích cực cho Toyota tại thị trường Việt Nam. Việc lắp ráp nội địa sẽ giúp thương hiệu này chủ động được nguồn cung, giảm thiểu rủi ro và chi phí nhập khẩu nguyên chiếc. Hoạt động lắp ráp trong nước cũng mở ra cơ hội làm việc cho một lượng lớn lao động Việt Nam ở nhiều cấp bậc, giải quyết vấn đề việc làm và góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế quốc nội. 


Xe Fortuner trong nước 2020 tuy có mức giá không khác mấy so với bản nhập khẩu từ Indonesia nhưng lại mang đến nhiều lợi ích thực tiễn, điển hình là việc giảm thiểu các chi phí cơ hội. Hai phiên bản lắp ráp trong nước vẫn được bán song song với bốn bản nhập khẩu, nhằm mang đến cho khách hàng khả năng so sánh, đánh và là lựa chọn đa dạng hơn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Toyota