Xe lăn tay lucass x75, chính hãng, giá tốt - y tế green thanh hoá

Ngày đăng: 4/5/2024 8:16:29 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 15
  • ~/Img/2024/4/xe-lan-tay-lucass-x75-chinh-hang-gia-tot-y-te-green-thanh-hoa-02.png
~/Img/2024/4/xe-lan-tay-lucass-x75-chinh-hang-gia-tot-y-te-green-thanh-hoa-02.png
Chi tiết [Mã tin: 5243396] - Cập nhật: 19 phút trước

Link tham khảo và mua sản phẩm xe lăn tay Lucass X75, chính hãng, giá tốt - Y tế Green

https://ytegreen.vn/products/xe-lan-tay-lucass-x75


Mô tả sản phẩm xe lăn tay Lucass X75

Xe lăn tay Lucass X75 là dòng xe lăn rất phổ biến cho công việc di chuyển người già người bệnh ở trong nhà, khu phố hoặc có thể thuận tiện xếp gọn để mang theo bệnh nhân đi khám bệnh tại các bệnh viện bên ngoài. Xe lăn cho người già X75 có thiết kế gọn gàng khả ngăng gấp gọn nhanh chóng tiện lợi bỏ cốp xe di chuyển.




Đặc điểm nổi bật xe lăn tay Lucass X75 

- Đặc điểm cấu tạo của xe lăn tay X75: Khung xe được làm từ thép hợp kim chịu được tải trọng lớn, ngoài ra khung xe được sơn tĩnh điện màu đen hoặc màu xám tăng thêm vẻ sang trọng và chắc chắn cho xe. Phần ghế ngồi và tựa lưng của xe lăn X75 được làm từ vải caro xen kẻ giúp ngồi thoáng mát hơn và khi ngồi lâu không bị nóng lưng khó chịu. Vải xe có thể tháo giặt khi cần thiết.


- Vải ngồi thoáng mát: Phần ghế ngồi và phần lưng xe lăn X75 được làm từ vải Caro truyền thống bền bỉ chắc chắn và thoáng mát hơn so với những dòng xe làm bằng simili. Dễ dàng lau chùi hoặc tháo giặt. rất thuận tiền cho người già người bệnh sử dụng.



Gác chân xe lăn tay Lucass X75


- Gác chân gấp gọn: Xe lăn cho người già X75 có gác chân giúp cho người bệnh ngồi di chuyển xe không nhức mỏi chân. Tiết diện tiếp xúc của bàn chân to đặt chân lên cảm giác dễ chịu.



Tay thắng Xe lăn tay Lucass X75


- Thắng tay an toàn: đối với dòng xe lăn X75 xe được thiết kế thêm thắng tay cho người đẩy phía sau giúp người chăm sóc chủ động đẩy người bệnh theo tốc độ và hướng di chuyển.


Bệ tì tay thoải mái: bệ tì tay của xe lăn X75 được bọc Simili người già có chỗ gác tay khi di chuyển xa. dễ dàng vệ sinh lau chùi khi bị bám bẩn.


Gấp gọn nhanh chóng: Xe lăn tay X75 có khả năng gấp gọn nhanh chóng chỉ tầm khoản 5 giây là chúng ta có thể gấp gọn xe lăn thuận tiện 


Liên Hệ Với Chúng Tôi


Nếu bạn đang tìm kiếm đối tác tin cậy trong việc cung cấp Xe Lăn Lucass X75 hay các loại xe lăn khác của Lucass, Yuwell ..., hãy liên hệ với y tế Green ngay hôm nay. Chúng tôi không chỉ là đơn vị cung cấp thiết bị vật tư y tế hàng đầu Thanh Hóa mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong việc duy trì và chăm sóc sức khỏe kịp thời.

Y tế Green – Chăm sóc sức khỏe toàn diện

Hotline:02373.725.179

Website: ytegreen.vn

Email: ytegreen@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác