Xe lau sàn 46 lít - các nguyên tắc lau sàn nhà cần chú ý

Ngày đăng: 4/9/2021 11:16:49 AM - Vệ sinh công nghiệp - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 3244081] - Cập nhật: 9 phút trước

Trong vệ sinh tổng hợp nói chung và vệ sinh sàn nói riêng luôn có những nguyên tắc làm sạch. Khi thực hiện cần phải chú ý để đạt hiệu quả tốt nhất. Hãy cùng tham khảo các nguyên tắc sau đây.


[IMG] 


Các nguyên tắc khi lau sàn nhà cần chú ý:


1. Bất kỳ vết bẩn nào cũng vậy, bám càng lâu sẽ càng khó lau sạch. Vì vậy hãy lau chùi vết bẩn ngay khi chúng mới xuất hiện.


2. Luôn luôn làm ướt sàn nhà bằng nước sạch trước khi lau chùi hoặc tẩy rửa. Sau khi đã lau chùi xong phải rửa lại bằng nước sạch đến khi thấy sàn đã sạch bóng thì thôi.


3. Tùy theo từng loại chất liệu sàn nhà mà có cách lau sàn hợp lý. Ví dụ: Sàn gỗ không thể đổ nước lau sàn trực tiếp lên sàn nhà mà phải dùng khăn lau nhúng ướt rồi lau,...


Xe lau sàn 46 lít khung inox nhập khẩu chuyên dụng cho vệ sinh sàn


[IMG] 


Xe được trang bị giỏ vắt móp và 2 xô nước riêng biệt, tổng dung tích 46 lít. Khung xe làm bằng inox chắc chắn được gắn với 4 bánh xe xoay linh hoạt.


Thiết bị được dùng để đặt cây lau ướt lên và vắt khô, nước bẩn sau khi vắt chảy xuống một xô bên dưới, xô còn lại được sử dụng để chứa nước sạch kèm theo hóa chất vệ sinh nếu có.


Đia điểm thường sử dụng: Trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, tòa nhà văn phòng,....


Xem thêm: Các loại xe chuyên dụng giúp công việc lau sàn hiệu quả hơn: Xe lau nhà công nghiệpxe đẩy vắt nước cây lau nhà, …


Địa chỉ cung cấp các thiết bị làm vệ sinh uy tín giá rẻ?


Công ty Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại xe lau sàn 46 lít chất lượng cao, giá rẻ. Nếu có nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.


CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

CHI NHÁNH PHÍA BẮC

Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

SĐT: 0981.228.766

CHI NHÁNH PHÍA NAM

Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

SĐT: 0912.026.829


Tin liên quan cùng chuyên mục Vệ sinh công nghiệp