Xe limousine đi hồ tràm an toàn nhất hiện nay

Ngày đăng: 7/26/2022 4:45:40 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 148
Chi tiết [Mã tin: 3988271] - Cập nhật: 47 phút trước

Hồ Tràm là một địa điểm du lịch cách TPHCM không xa. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng với bãi biển trong xanh, thiên nhiên hoang sơ thu hút đến kỳ lạ. Vậy nếu chúng ta muốn đến Hồ Tràm nghỉ dưỡng thì nên di chuyển bằng phương tiện gì? 

Đầu tiên phải kể đến đó là xe máy. Với các bạn trẻ có sở thích đi phượt thì di chuyển bằng xe máy là điều tuyệt vời nhất. Bạn có thể tha hồ ngắm cảnh ở dọc 2 bên đường. Ngoài ra, thời gian di chuyển cũng rất tự do.

Phương tiện thứ 2 đó là xe ô tô cá nhân. Với những ai có xe ô tô cá nhân thì hoàn toàn có thể tự lái xe đến Hồ Tràm theo quốc lộ 51 và tuyến Long Thành - Dầu Giây. Và dĩ nhiên di chuyển bằng xe ô tô cá nhân thì sẽ thoải mái và tự do về thời gian cũng như địa điểm di chuyển hơn.

Phương tiện thứ 3 phải kể đến đó chính là xe khách. Hiện nay, để di chuyển từ TPHCM đến Hồ Tràm thì bạn có thể lựa chọn nhiều hãng xe khách khác nhau từ cao cấp đến bình dân. Các nhà xe khách phải kể đến hiện nay như: Vie Limousine, Toàn Thắng, Sao Mai Fly…

Nếu bạn chọn phương án di chuyển bằng xe khách thì có thể tham khảo ngay dịch vụ thuê xe limousine đi Hồ Tràm tại Vie Limousine ngay nhé: https://vielimousine.com/tin-tuc/xe-limousine-di-ho-tram.html

Ngoài ra còn có 1 phương tiện đặc biệt khác nữa đó chính là tàu cánh ngầm cao tốc. Với giá vé khoảng 200.000/người và thời gian di chuyển là 90 phút đến Vũng Tàu rồi bắt xe đến Hồ Tràm. Đây là một phương tiện di chuyển mới đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị trong chuyến đi.

Thông tin liên hệ:


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ