Xe máy điện bluera c5 mới

Ngày đăng: 10/29/2020 8:25:26 AM - Xe đạp điện - TP HCM - 177
Chi tiết [Mã tin: 3106839] - Cập nhật: 33 phút trước

Được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản, xe máy điện Bluera C5 là một trong những mẫu xe bền bỉ nhất hiện nay được phân phối bởi công ty TNHH Bluera Việt Nhật. Dòng xe máy điện này có những đặc điểm nổi bật gì so với các thương hiệu xe máy điện khác, chúng ta cùng nhau tìm hiểu chi tiết chiếc Bluera C5 này nhé!


attachFull223085




Thiết kế hiện đại, cá tính phù hợp với nhiều bạn trẻ

Xe máy điện Bluera C5 nổi bần bật với một vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động phù hợp với mọi đối tượng sử dụng đặc biệt là các bạn trẻ hiện đại ngày nay. Toàn bộ khung xe được làm bằng hợp kim thép phủ lớp sơn mang công nghệ tĩnh điện cao cấp với độ bền gấp năm lần những dòng sơn thông thường. Một đặc điểm thu hút sự chú ý của người sử dụng nữa của dòng xe này chính là bộ tem Bluera C5 sáng bóng chống nước tuyệt đối giúp xe luôn giữ được vẻ ngoài thách thức thời gian sử dụng.




Xe Bluera C5 được cấu tạo từ nhiều linh kiện nhập khẩu cao cấp

Một trong những chi tiết quan trọng làm nên thương hiệu Bluera C5 chính là hệ thống đèn pha Halogen hiện đại nhất hiện nay, mặt đèn pha phía trước được cấu tạo từ bộ bóng Halogen với chùm sáng rộng, ánh sáng trắng không chói mắt người đối diện giúp xe luôn di chuyển linh hoạt trong bóng tối. Ngoài ra, các chi tiết khác như đèn hậu hay xi nhan cũng được sử dụng đèn Halogen giúp xe hạn chế gặp các tình trạng hư hỏng gây khó khăn khi vận hành.




Bánh xe được cấu tạo bởi bộ khung vành đúc cùng chiếc lốp có săm dễ dàng thay thế và sửa chửa, ngoài ra thắng trước được trang bị giữa tâm bánh xe là thắng dầu tuy không linh hoạt tuyệt đối như thắng đĩa nhưng chắc chắn rằng loại thắng này luôn mang đến những cảm giác an toàn nhất cho người sử dụng.


Xem thêm: Xe đạp điện Bluera 133 XPro 2020


Yên xe có độ rộng vừa phải, độ dốc phù hợp với dáng ngồi trước sau cùng diện tích cốp xe lớn có thể chứa nhiều vật dụng khác nhau như nón bảo hiểm hay áo mưa. Đặc biệt, khoảng cách từ sàn để chân đến yên xe và tay lái đã được tính toán rất chi tiết để luôn mang đến những cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi qua mọi nẻo đường từ gồ ghề đến trơn trượt.




Đặc biệt xe máy điện Bluera C5 còn được trang bị toàn những linh kiện cao cấp nhất để hạn chế tuyệt đối các vấn đề không mong muốn như chập cháy hay nổ bình tích điện. Vì thế không cần phải quá lo lắng khi di chuyển chùng xe trên một chặng đường dài nhé các bạn.


Sử dụng xe máy điện Bluera C5 có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí khá lớn đấy. Kết quả khảo sát thử nghiệm cho thấy rằng xe sở hữu bộ 4 bình ắc 48V-20Ah nên khi sạc đầy bình từ 6 đến 8 giờ xe có thể di chuyển được một quãng đường dài hơn 50km tiết kiệm gấp 2 lần các dòng xe máy chạy xăng thông thường. Ngoài ra, xe máy điện Bluera C5 còn được tích hợp giảm xóc dầu trước và sau xe giúp xe luôn di chuyển êm ái với tải trọng hơn 0kg.


Xem thêm: Xe máy điện Bluera


Động cơ chất lượng Việt Nhật

Ngoài kiểu dáng hiện đại trẻ trung thì xe máy điện Bluera C5 còn rất được ưa chuộng với hệ thống động cơ có công suất 800W 3 pha một chiều không chổi than giúp xe đạt được vận tốc tối đa lên đến 40km/h. Với các chỉ số về động cơ nêu trên thì xe máy điện Bluera C5 xứng đáng là thương hiệu nổi bật nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại.




Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc xe máy điện hoàn hảo về chất lượng và có vẻ ngoài phù hợp với sở thích của bạn, hãy đến Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật trực tiếp trải nghiệm và có thể lựa chọn Bluera C5 là người bạn đồng hành cùng mình trên mọi nẻo đường nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Xe đạp điện