Xe máy điện gogo 10 mới lạ

Ngày đăng: 10/10/2020 8:47:18 AM - Xe đạp điện - TP HCM - 192
Chi tiết [Mã tin: 3089330] - Cập nhật: 40 phút trước

Mẫu xe máy điện mới cực lạ đến từ hãng xe GOGO mang tên GOGO 10 sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ đấy. Hãy cùng Dailyxedien tìm hiểu về chiếc xe này ngay nhé.xe may dien gogo 10 02 - Xe máy điện GOGO 10


Ngoại hình hiện đại, thiết kế phá cách lạ mắt


Gogo 10 gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài mang đậm hơi hướng hiện đại với sắc cam cực kỳ tươi tắn. Lớp sơn tĩnh điện sáng bóng vô cùng bền bỉ, giữ màu chống nước cho vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian. Thiết kế khung xe uốn lượn và đầu xe độc đáo giúp xe được ghi nhớ đến ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.


Khả năng vận hành ưu việt 


Nhờ bộ động cơ mạnh mẽ 1000w, xe cho vận tốc tối đa lên đến 70km/h và quãng đường đi được cho một lần sạc là 60-65km. Bộ bình ắc quy được bao bọc chắc chắn, chống nước và chống bào mòn tuyệt đối, an toàn và hiệu năng sử dụng cao.


Giữ thăng bằng cực đỉnh


Hệ thống giảm xóc dầu được đặt 2 bên bánh xe giúp xe giữ được sự cân bằng và ổn định rất cao. Khi đi qua những đoạn đường hẹp, đường dốc đá xe vẫn giữ được sự thăng bằng và thoải mái tuyệt đối cho người lái.


Đèn LED tiết kiệm điện năng


Bộ đèn chiếu sáng của xe tạo hình cực đẹp mắt với khả năng chiếu sáng rộng và xa, ánh sáng nhẹ dịu an toàn cho mắt. Bộ đèn này cũng tích hợp cả đèn xi-nhan gọn gàng và thu hút.


Cổng sạc USB sạc điện thoại mọi lúc mọi nơi


Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Gogo 10 đã gắn thêm cổng sạc USB tiện dụng ngay dưới tay lái và cả hộc xe rộng rãi để vừa 1-2 chiếc điện thoại, giúp bạn sạc điện thoại tiện lợi bất cứ lúc nào bạn cần mà không cần nguồn điện cố định.


Nhiều tính năng tiện ích khác


Gogo 10 sử dụng đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ thông số giúp hành trình di chuyển thuận lợi hơn rất nhiều, phần cốp xe có không gian cực kỳ rộng rãi để được rất nhiều vật dụng thường ngày. Ngoài ra, tay lái và phần yên xe được thiết kế vừa tầm, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người điều khiển.

Tin liên quan cùng chuyên mục Xe đạp điện