Xe máy điện terra xmen blade mới

Ngày đăng: 11/2/2020 8:35:52 AM - Xe đạp điện - TP HCM - 189
Chi tiết [Mã tin: 3109752] - Cập nhật: 16 phút trước

Xe máy điện TERRA XMEN BLADE là phiên bản đang được khách hàng săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Cũng nhờ cấu tạo các bộ phận đã được cải tiến lại mà dòng xe này được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Tại Dailyxedien.vn đang bán dòng xe này với mức giá rất hấp dẫn.

XMEN BLADE terra motor maket 01 01 1024x683 - Xe máy điện Terra Xmen Blade

TERRA XMEN BLADE gây ấn tượng với người đối diện bởi thiết kế kiểu dáng mạnh mẽ, đẹp độc đáo, phá cách và rất nam tính. Đây cũng là chiếc xe được đánh giá là có khả năng vận hành ổn định và có độ bền vượt trội thách thức thời gian. Nhờ có bộ khóa báo động chống trộm thông minh nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm. Xe có thiết kế yên liền làm bằng chất liệu da nhân tạo và nệm cao cấp tạo cảm giác êm ái, nhẹ nhàng khi di chuyển. 

Xem thêm: Xe máy điện Terra Motor

XMEN BLADE terra motor maketchitiet 01 02 1024x682 - Xe máy điện Terra Xmen BladeXMEN BLADE terra motor maketchitiet 01 03 1024x682 - Xe máy điện Terra Xmen BladeĐèn xe siêu sáng:

TERRA XMEN BLADE sử dụng bóng đèn Halogen đã được đăng kiểm – thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu có khoảng chiếu sáng xa – rộng và hoạt động ở hai chế độ chiếu xa và gần. Cùng đèn xi nhan, đèn hậu là đèn Led nên xe có thể di chuyển vào các đoạn đường thiếu ánh sáng hay trời tối một cách thuận lợi.

Đồng hồ điện tử thông minh:

Xe sử dụng mặt đồng hồ điện tử tích hợp đồng hồ cơ giúp hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật của xe như: vận tốc, quãng đường đi được, điện năng còn lại,… giúp người lái dễ dàng quan sát khi đang di chuyển.

XMEN BLADE terra motor maketchitiet 01 04 1024x682 - Xe máy điện Terra Xmen BladeXMEN BLADE terra motor maketchitiet 01 10 1024x682 - Xe máy điện Terra Xmen BladeBánh xe:

Bánh xe TERRA XMEN BLADE dùng lốp không săm tích hợp trên bộ vành 12inch hiện đại với vành đúc hợp kim nhôm cùng phanh dầu trước – phanh đĩa sau rạng trống kết hợp giảm sóc trước dạng 2 ống trụ có dầu thủy lực, giảm sóc sau dạng treo nên xe bám đường tốt, di chuyển linh hoạt & an toàn.

Khung xe siêu bền:

Bộ khung xe làm từ hợp kim thép nguyên chất được sơn tĩnh điện và sử dụng hạt nhựa ABS nhập khẩu từ Đài Loan với phương pháp sơn tự động trong buồng kín và sử lý sống ở các công đoạn nên xe có độ bền tốt, tải trọng lên đến 0kg.

XMEN BLADE terra motor maketchitiet 01 05 1 1024x682 - Xe máy điện Terra Xmen BladeXMEN BLADE terra motor maketchitiet 01 07 1024x682 - Xe máy điện Terra Xmen BladeSàn để chân rộng rãi:

Sàn để chân của xe TERRA XMEN BLADE rất rộng rãi với bề mặt nhám chống trơn trượt, chống bắn bẩn giúp người dùng để chân thoải mái khi di chuyển đường xa.

Động cơ siêu khỏe:

TERRA XMEN BLADE có công suất động cơ vượt trội 1000W dùng 5 bình ác quy 60V giúp xe dễ dàng tăng tốc nhanh với tốc độ tốt 60km/h và di chuyển đoạn đường dài 60 – 70km khi sạc đầy.


Tin liên quan cùng chuyên mục Xe đạp điện