Xe máy điện vinfast klara mới

Ngày đăng: 11/4/2020 7:29:11 PM - Xe đạp điện - TP HCM - 190
Chi tiết [Mã tin: 3113833] - Cập nhật: 24 phút trước

Sự ra đời của dòng xe máy điện VinFast Klara đã đánh dấu bước phát triển mới trong công nghệ sản xuất những chiếc xe đầu tiên mang thương hiệu Việt của tập đoàn Vingruop. Ngoài cái tên VinFast Klara thì một số người tiêu dùng vẫn vui miệng ví von với tên gọi thân thương là “Xe máy điện Quốc dân”.




Nhìn tổng thể VinFast Klara có kiểu dáng thanh lịch – quý phái và có đôi nét mang phong cách Châu Âu rất sang trọng và quyến rũ. Dòng xe máy điện Klara này được thiết kế với những đường cong mềm mại – rất tinh tế nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn với chiều cao vừa phải rất phù hợp với vóc dáng người Việt – đặc biệt là các chị em phụ nữ. Một điểm khác biệt của VinFast Klara so với các mẫu xe máy điện khác đó là sự cao cấp – chắc khỏe từ thiết kế và động cơ mang đến cho người sử dụng cảm giác an toàn – chắc chắn bởi cấu tạo các bộ phận đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc tế.


Xem thêm: Xe máy điện Newtech Pega


Đèn xe thiết kế cao cấp:

Xe máy điện VinFast Klara được trang bị hệ thống đèn pha Halogen siêu bền, đèn hậu led tiết kiệm điện năng giúp người sử dụng di chuyển thuận tiện dưới mọi điều kiện thời tết – các quãng đường tối. Các chi tiết như đèn xi-nhan led, đèn hậu led thiết kế cách điệu kiểu chữ V đặc trưng cho chữ cái đầu tiên theo tên gọi VinFast.


Đồng hồ siêu hiện đại:

VinFast Klara với thiết kế mặt đồng hồ Led kích thước 4,5inch hiển thị các thông số một cách hiện đại và đầy đủ hơn bất cứ một phiên bản xe máy điện nào khác trên thị trường. Các tính năng hiển thị trên mặt đồng hồ ngoài lượng pin, vận tốc, quãng đường, đèn rất quen thuộc thì Klara còn hiện thêm kết nối internet 3G, định vị GPS, khóa và mở khóa xe từ xa qua kết nối Bluetooth ở Smartphone, tìm trạm dịch vụ – sạc – thuê pin, thông báo tình huống khẩn cấp qua số điện thoại đã cài trước,… vô cùng hiện đại.



Bánh trước cao cấp – chắc khỏe:

Bánh trước của VinFast Klara sử dụng lốp không săm bán kính bánh trước 14inch – bán kính bánh sau 12inch với vành đúc hợp kim 14inch – 5 chấu cùng phanh đĩa chính hãng Nissin của Nhật Bản sản xuất tại nước ta giúp VinFast Klara có thể di chuyển thuận lợi và an toàn dưới mọi địa hình.


Sàn để chân thời trang siêu rộng:

Xe máy điện VinFast Klara thiết kế sàn để chân rất thời trang có khoảng cách rộng và có thêm các tấm nhám chống trơn trượt giúp người lái đặt chân thoải mái không gây mỏi khi di chuyển đường xa.


Cốp xe siêu rộng – chứa đồ siêu đã:

Dung tích cốp xe của VinFast Klara rất rộng đựng vừa đến 2 nón bảo hiểm và nhiều đồ dùng cá nhân. Bên trong cốp có cả ổ cắm sạc điện có kèm cầu chì chống cháy nổ vô cùng tiện dụng.


Yên xe cao cấp – hiện đại:

Độ cao yên xe của VinFast Klara là 760mm và thiết kế bản to rộng rãi cho hai người ngồi thoải mái. Yên xe được làm từ chất liệu nệm – da nhân tạo cao cấp tạo sự êm ái cho người điều khiển khi đi đường dài.


Mặt trước ác tính – ấn tượng:

Mặt trước của xe hài hòa khi bố trí các đường nét rất cân đối và ân tượng, với chi tiết chữ V mang nét đặc trưng của VinFast Klara được hợp lại từ đèn xi nhan hai bên và chi tiết chữ V sắc nét ở dưới hệ thống đèn ngay trung tâm mặt trước thu hút mọi ánh nhìn.


Động cơ siêu khỏe:

Xe có công suất động cơ 800W chống nước độc quyền do thương hiệu Bosch của Đức cung cấp nên xe có thể di chuyển với vận tốc tối đa 50km/h và vận hành ổn định dưới mọi điều kiện thời tiết cũng như địa hình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Xe đạp điện