Xe máy sirius 50cc chính hãng halim

Ngày đăng: 1/8/2024 5:11:49 PM - Xe máy - TP HCM - 30
  • ~/Img/2024/1/xe-may-sirius-50cc-chinh-hang-halim-01.jpg
  • ~/Img/2024/1/xe-may-sirius-50cc-chinh-hang-halim-02.jpg
~/Img/2024/1/xe-may-sirius-50cc-chinh-hang-halim-01.jpg ~/Img/2024/1/xe-may-sirius-50cc-chinh-hang-halim-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5102786] - Cập nhật: 55 phút trước

Thiết kế ngoại hình của xe số 50CC HALIM Sirius

Thiết kế và kiểu dáng của xe Sirius Halim 50cc mang một chút phong cách thể thao, một chút độc đáo riêng trong đường nét và pha chút sự hiện đại. Tất cả được phối hợp cực kỳ hài hòa cả về màu sắc lẫn ngoại hình.

Thiết kế của xe số 50cc halim sirius

Với tổng chiều dài xe chỉ 1940 mm, chiều rộng 695 mm, chiều cao xe 1095 mm. Kích thước này là rất phù hợp cho vóc dáng của người Việt Nam đó nha. Xe cũng khá là nhẹ, trọng lượng tổng chỉ vào khoảng 81 kg, nên là nếu có lỡ xui rủi xe lủng xăm hay hết xăng giữa đường mà phải dắt xe thì cũng không cần quá lo lắng đâu nha.

Tổng quan xe sirius 50cc có thiết kế khá cứng cáp, mang lại cảm giác yên tâm hơn khi cần lái. 

Hệ thống đèn của sirius 50cc là đèn Halogen có thiết kế sắc sảo, mang lại khả năng chiếu sáng tốt, đèn pha có 2 chế độ chiếu gần và xa cho bạn điều chỉnh. Phù hợp khi đi vào buổi tối, giúp tăng khả năng quan sát và an toàn khi di chuyển vào ban đêm. Đối xứng 2 bên là 2 chiếc xi nhan ốp đỏ nhìn cực kỳ cá tính.

Phần yên xe được thiết kế thoải mái, có độ nghiêng phù hợp với vóc dáng của người lái. Đảm bảo sự thoải mái và giảm độ mỏi khi di chuyển trong thời gian dài. 

Xe số 50CC Halim Sirius có nhiều phiên bản với các màu sắc khác nhau như đen, trắng, đỏ, xanh... để các bạn có thể lựa chọn.

Tính năng và tiện ích của xe số 50cc Halim Sirius

Tiếp theo, cùng tìm hiểu về các tính năng và tiện ích mà Halim Sirius sở hữu nhé.

Động cơ và hệ thống truyền động

Ở mẫu sirius 50cc này, nhà sản xuất Halim đã rất chú trọng vào công nghệ sản xuất hiện đại, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng.

Xe có khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ được trang bị động cơ xăng 4 thì, dung tích 49.5cm3, làm mát bằng không khí. Hệ thống truyền động của xe là hộp số 4 cấp, giúp cho việc điều khiển và vận hành xe trở nên linh hoạt và dễ dàng. Buồng đốt được thiết kế đặc biệt làm tăng hiệu suất đốt cháy nhiên liệu, giúp xe tăng tốc nhanh đồng thời tiết kiệm nhiên liệu.

Động cơ và hệ thống truyền động của xe số 50cc halim sirius

Hệ thống phanh và treo

Halim Sirius 50cc được trang bị hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống sau, mang lại cho người sử dụng sự an toàn trong quá trình di chuyển. 

Xe được trang bị phuộc ống g ở phía trước và giảm xóc lò xo trụ kép giảm chấn thủy lực ở phía sau, giúp cho xe vận hành êm ái và ổn định.

Hệ thống phanh và treo của xe số 50cc halim sirius

Hệ thống đèn và âm thanh

Đèn và còi là 2 chi tiết không thể thiếu của bất cứ xe máy nào. Xe Điện Xanh Sài Gòn đã đề cập ở trên, Halim Sirius sử dụng đèn Halogen ở cả trước và sau, độ sáng tốt. Còi xe được để phía trước, âm thanh không quá to, nhưng đủ để các phương tiện khác có thể nghe được tín hiệu tốt.

Hệ thống đèn của xe số 50cc halim sirius


Tin liên quan cùng chuyên mục Xe máy