Xe nâng dầu

Ngày đăng: 11/26/2020 11:31:52 PM - Xe tải, xe công trình - TP HCM - 138
Chi tiết [Mã tin: 3135509] - Cập nhật: 17 phút trước

Xe nâng dầu


Xe nâng dầu là dòng xe chạy bằng dầu diesel tự nhiên, phù hợp với mọi địa chỉ và các điều kiện khác nhau. Xe nâng chạy dầu được đánh giá cao về sức mạnh và hoạt động hiệu suất.


Giới thiệu xe nâng dầu


Hiện nay, có nhiều hãng xe nâng dầu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam như: Toyota, Mitsubishi, Komatsu, Nissan, TCM, Sumitomo,… Trọng tải của xe đa dạng từ 1 tấn, 2 tấn đến 5 tấn, 6 tấn, …


This car line thường được sử dụng trong các công ty ngoài trời để chuyển hàng hóa, pallet lên xe tải, container với nhiều tính năng Ưu tiên như dễ dàng đỗ xe, không cần ghim, gắn thêm điều kiện trên xe không đưa ra ảnh hưởng đến phần tải xuống quan trọng,…


SAMCO VINA - Cung cấp xe nâng dầu chính hãng, uy tín

  • SAMCO VINA là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm nâng cấp dầu đa dạng, chức năng và phụ kiện, phụ kiện nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu với các tiêu chuẩn vượt bậc.
  • Cam kết cạnh tranh đưa ra, trường ưu tiên. Hỗ trợ khách hàng với hoạt động vận chuyển linh hoạt chính sách, giao hàng miễn phí tại một số địa phương.
  • Sở hữu những tư vấn tận tâm, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đồng thời tư vấn dòng xe phù hợp nhằm tối ưu hóa ngân sách.
  • Bảo đảm quyền lợi khách hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất, đốc thúc các bên liên quan xử lý nhanh chóng. Trường hợp phát sinh những sự cố, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi, tôi sẽ nhanh chóng kiểm tra và đưa ra hướng giải quyết tối ưu nhất.

Công Ty Cổ Phần SAMCO VINA

[​IMG]Website: samcovina.vn

[​IMG]Địa chỉ: 26/11 Đại lộ Bình Dương, KP Trung, P. Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

[​IMG]Hotline: 0903695688

[​IMG]Email: sales@samcovina.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Xe tải, xe công trình