Xe nâng dầu heli 5 tấn

Ngày đăng: 10/20/2021 1:40:40 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 74
Chi tiết [Mã tin: 3484756] - Cập nhật: 54 phút trước

XE NÂNG HELI

XE NÂNG DẦU HELI 4- 5 TẤN DÒNG K2 SERIES

Model : H2000 series

Động cơ : Xinchai 4DX23/3D35/Quanchai 4C6/ Mitsubishi S6S

Nhiên liệu : Dầu diesel

Tâm tải trọng : 500 mm

Tải trọng nâng : 4- 5 tấn

Chiều cao nâng : 0 m- 6 m

Xe nâng dầu Heli 4- 5 tấn dòng K2 series được phát triển từ dòng K series, đây là mẫu xe nâng giá rẻ nhất. Từ đầu năn 2020, công ty TNHH xe nâng Bình Minh triển khai tại thị trường Việt Nam và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Yếu tố quan trọng đầu tiên của 1 chiếc xe nâng chính là động cơ, mẫu xe nâng này có nhiều phiên bản động cơ khác nhau từ các dòng động cơ nội địa Trung Quốc như: Xichai 4DX23; Xinchang 4D35; Quanchai 4C6, hoặc động cơ từ Nhật Bản Mitsubishi S6S.

Xe nâng dầu Heli 4- 5 tấn dòng K2 series

Xe nâng dầu Heli 5 tấn K2 series


Trong các phiên bản động cơ Trung Quốc nói trên thì động cơ Quanchai 4C6 là động cơ tiêu biểu nhất. Động cơ này có công suất lên tới 65 Kw áp dụng công nghệ phun dầu điện tử (common rail) và kèm theo hệ thống Turbo tăng áp. Công nghệ phun dầu điện tử đã được áp dung trên xe ô tô từ rất lâu với những ưu điểm như: Nâng cao được công suất động cơ, tiết kiệm nhiên liêu, ít khói bụi độc hại. Hệ thống Turbo tăng áp tận dụng động năng từ dòng khí thải giúp cho cánh turbo quay, nhờ đó mà không khí được đưa vào buồn đốt nhiều hơn dẫn tới công suất của động cơ được nâng cao.

Xe nâng dầu Heli 4- 5 tấn dòng K2 series

Động cơ  Quanchai 4C6 trên xe nâng dầu Heli 4- 5 tấn dòng K2 series


Ngoài ra, tùy vào nhu cầu công việc có thể sử dụng động cơ Mitsubishi S6S. Động cơ này có công suất là 52 Kw, đây là mẫu đông cơ phát triển từ rất lâu, được lắp trên các xe nâng của hãng Mitsubisi và dòng xe cao cấp của các hãng xe nâng Trung Quốc. Nó được khách hàng lựa chọn vì sự nổi tiếng về độ bền bỉ và tiếng ồn khi làm việc thấp, việc được ở các môi trường khác nghiệt, tuổi thọ cao và phụ tùng rất dễ dàng tìm kiếm và thay thế.



Xe nâng dầu Heli 4- 5 tấn dòng K2 series

Động cơ Mitssubishi S4S trên xe nâng dầu Heli 4-5 tấn dòng K2 series


Để tạo lên một chiếc xe nâng ngoài động cơ còn nhiều yếu tố khác: Hệ thống truyền động và hệ thống thủy lực... Vậy nên, tính đồng bộ trên một chiếc xe nâng là vô cùng quan trọng.

Một chiếc xe nâng có khản năng vận hành tốt và leo dốc vượt trội thì hệ thống truyền động là yếu tố then chốt. Và đây, cũng là điểm điểm mạnh và cũng là khác biệt nhất của xe nâng Heli so với các xe nâng Trung Quốc khác. Hộp số và cầu chủ động ( vi sai) đều được Heli tự sản xuất. Với lịch sử sản xuất xe nâng từ năm 1958, cùng với những kinh nghiệm đúc kết từ năm 1983 Heli hợp tác với hãng xe nâng TCM (Nhật Bản). Heli đã chủ động về công nghệ để cho ra đời hộp số và cầu chủ động có chất lượng không hề thua kém các hãng xe nâng đến từ Nhật Bản hay Châu Âu. Túy theo nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn cấu hình số tự động hoặc số sàn với 2 cấp số tiến và 2 cấp số lùi.

Xe nâng dầu Heli 4- 5 tấn dòng K2 series

Hộp số xe nâng dầu Heli 4- 5 tấn dòng K2 series


Hệ thống thủy lực của Heli có ưu điểm so với các hãng xe nâng Trung Quốc khác là khản năng giữ tải khi nâng hàng lên cao. Hệ thống bơn thủy lực trên xe là hệ thống bơm kép, hệ thống này có tác dụng: ổn định lưu lượng dầu thủy lực, kéo dài tuổi thọ bơm thủy lực. Ngoài bơm thủy lực ra thì cần có van chia (ngăn keo), các đường dây ống thủy lực, các xylanh nâng, xy lanh nghiêng ngả, các gioăng phớt. Các bộ phận được Heli chế tạo hoặc đặt hàng riêng tự các nhà sản xuất thiết bị phụ trợ cho nâng nổi tiếng như: Shimazu, HCHC, Sumitomo, NOK…Nhằm kiểm sao chặt chẽ chất lượng đầu ra, thông số kỹ thuật của các phụ tùng lắp vào xe nâng của họ.

Xe nâng dầu Heli 4- 5 tấn dòng K2 series

Bơm thủy lực nâng dầu Heli 4- 5 tấn dòng H2000 series


Liên hệ: Mr Sắc: 0868 605 466

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp