Xe nâng dầu tcm 2.5 tấn fd25t3

Ngày đăng: 11/26/2020 10:57:26 AM - Xe tải, xe công trình - TP HCM - 129
Chi tiết [Mã tin: 3134780] - Cập nhật: 6 phút trước
Xe nâng điện đứng lái BT RRB6 2.5 tấn

1. Xe nâng điện ưu tiên lái

Xe nâng điện đứng lái BT RRB6 sử dụng năng lượng bằng dòng điện AC xoay chiều giúp tối ưu quá trình vận hành, chu kỳ làm việc nhanh chóng với mức chi phí thấp.

AC system on the lines car lift power to be the power to but but still be an to a small design for can be work in every environment.

[​IMG]Xe nâng điện đứng lái BT RRB6

BT RRB6 have a work to use, tải trọng nâng lên đến 2,5 tấn, chiều cao tối đa là 12m. Hệ thống thông minh điều khiển, phản hồi nhanh, cao chính xác, giúp quá trình vận hành được trơn tru và hiệu quả.

Special, xe nâng điện lái còn tích hợp hệ thống điều khiển cho phép kéo thông minh. Theo đó, hệ thống có thể tự động điều chỉnh mô-men xoắn. Vì vậy, loại xe này có thể vận hành tốt cả trên những bề mặt trơn trượt.

Bộ xe được làm từ chất liệu cao cấp PU cùng với thiết kế chống trơn, bám tốt. Ngoài ra, xe còn có khả năng hấp thụ những cú sốc rất tốt, giúp máy cân bằng làm việc trong những bề mặt lồi.

Hệ thống hỗ trợ trước phương tiện trợ giúp giảm độ trượt của xe khi nâng hạ. Khả năng phản hồi với độ chính xác cao, giúp dừng hiệu quả trên những bề mặt trơn trượt, góp phần tối ưu hóa quá trình làm việc và bảo vệ an toàn cho người điều khiển.

Khi sử dụng xe nâng điện, người dùng cũng phải tuân thủ đúng một số quy tắc. Cannot acquy trong vòng 5h, xe có thể hoạt động liên tục trong vòng 8 tiếng nếu không đủ điện và chuẩn

Buồng điều khiển xe nâng điện đứng lái BT RRB6

Bên cạnh đó, xe nâng lái BT RRB6 được trang bị hệ thống cân bằng bằng thông minh. Theo đó, một hệ thống điều khiển điện tử có nhiệm vụ nhận biết các hoạt động nâng, hạ, chuyển máy từ đó cân bằng xe, giúp xe không bị nghiêng, lật trong quá trình làm việc.

Ứng dụng: Xe nâng điện lái BT RRB6 với thiết kế nhỏ gọn, thường được sử dụng trong các kho đông lạnh, kho thực phẩm, thủy sản,…

2. Cải tiến xe nâng điện lái BT RRB6
  • Không tạo lửa tia nên tiết kiệm điện, mạnh hơn, đỡ rung hơn, kém hơn.
  • Điều khiển hệ thống và mô tơ xoay chiều từ IMOTION kết hợp thiết kế mới giúp tiết kiệm 10-15% điện năng. Tăng hiệu quả đầu tư của khách hàng lên 10-15%.
  • Xi-lanh nâng lệch trái, tăng góc quan sát của xe nâng. Suất hiệu suất, tăng toàn bộ, giảm mệt mỏi cho người lái.
  • Nóc cabin ngoài tính năng chống va đập bảo vệ lái xe. Ngoài ra, cabin nóc được thiết kế lại để tăng cả tầm quan sát và góc lái của cabin.
  • Bảo dưỡng và thay pin quy nặng hàng dễ dàng hơn.
3. Báo giá xe nâng đứng lái

Xe nâng đứng lái BT RRB6 với những tính năng ưu việt, khả năng làm việc trong nhiều môi trường giúp tối ưu hóa quá trình vận chuyển. BT RRB6 chính hãng 100% cùng mức giá ưu đãi đã có mặt tại SAMCO VINA.

Giá tham chiếu một số loại xe nâng điện đứng lái tại SAMCO VINA:

  • Xe nâng đứng lái BT RRB6: 120.000.000 VND
  • Xe nâng điện Komatsu 2 tấn (đứng lái) : 150.000.000 VND
  • Xe nâng điện đứng lái Toyota 2 tấn: 150.000.000 VND
https://samcovina.vn/san-pham/xe-nang-dau-tcm-2-5-tan/
Công Ty Cổ Phần SAMCO VINA
[​IMG]Website: samcovina.vn
[​IMG]Địa chỉ: 26/11 Đại lộ Bình Dương, KP Trung, P. Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
[​IMG]Hotline: 0903695688
[​IMG]Email: sales@samcovina.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Xe tải, xe công trình