Xe nâng điện bình dương

Ngày đăng: 10/4/2023 4:46:55 PM - Khác - Bình Dương - 31
Chi tiết [Mã tin: 4917979] - Cập nhật: 24 phút trước

Xe nâng điện là dòng xe sử dụng năng lượng điện thông qua bình ắc quy để có thể nâng hạ và di chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điều này không chỉ giúp giảm tiếng ồn và khí thải, mà còn tăng tính linh hoạt và an toàn trong quá trình vận hành.


Những dòng xe nâng điện phổ biến

Hiện nay có 2 dòng xe nâng điện là xe nâng điện đứng lái và xe nâng điện ngồi lái.

  • Xe nâng điện đứng lái

Xe nâng điện đứng lái hay còn gọi là xe nâng Reach Truck được sử dụng để nâng hàng hóa lên trên các kệ cao, hay trong những kho hàng có lối đi hẹp.

Ưu điểm của dòng xe này là kích thước vô cùng nhỏ gọn, bán kính vòng quay nhỏ nên dễ dàng xoay và quay đầu giữa lối đi hẹp trong kho.

Xe nâng điện đứng lái có nhiều mức tải trọng từ 1,3 tấn đến 2 tấn thương hiệu Toyota, Komatsu, Sumitomo, Linde


XE NÂNG THANH HÀ | XE NÂNG TẠI BÌNH DƯƠNG | 0969 498 769


  • Xe nâng điện ngồi lái

Xe nâng điện ngồi lái được sử dụng rỗng rãi trong các kho xưởng, kho hàng lớn đặc biết trong logistics và sản xuất. Xe được trang bị ghế ngồi thoải mái giúp tài xế có thể ngồi làm việc liên tiếp cả ngày. Xe sử dụng bình điện có tải trọng lớn hoạt động liên tiếp từ 6 đến 8 tiếng đủ 1 ca làm việc trong ngày mà không bị gián đoạn.

Xe nâng điện ngồi lái có nhiều mức tải trọng khác nhau từ 1 tấn đến 3,5 tấn phù hợp nhiều loại mặt hàng từ nhẹ đến nặng.


XE NÂNG THANH HÀ | XE NÂNG TẠI BÌNH DƯƠNG | 0969 498 769


Ưu điểm khi sử dụng xe nâng điện

  • Tiết kiệm năng lượng: Xe nâng điện hoạt động bằng năng lượng điện, giúp tiết kiệm nhiên liệu so với xe nâng sử dụng động cơ đốt trong. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí vận hành mà còn làm giảm khí thải gây ô nhiễm môi trường.
  • Hoạt động yên tĩnh: Xe nâng điện làm việc một cách êm dịu và yên tĩnh hơn so với các loại xe nâng khác. Điều này làm giảm tiếng ồn và đảm bảo môi trường làm việc an toàn và thoải mái hơn cho các nhân viên.
  • Dễ sử dụng: Xe nâng điện có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, giúp người vận hành dễ dàng làm việc mà không cần đào tạo đặc biệt. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển trơn tru và nhạy bén giúp tăng khả năng vận hành hiệu quả.
  • Độ an toàn cao: Xe nâng điện thường được trang bị các tính năng an toàn như cảm biến va chạm, hệ thống phanh thông minh và hệ thống giảm chấn điều khiển, giúp giảm nguy cơ tai nạn và bảo vệ nhân viên làm việc.
  • Hiệu suất làm việc cao: Xe nâng điện thường có hiệu suất làm việc cao hơn so với các loại xe nâng khác. Động cơ điện mạnh mẽ và khả năng di chuyển linh hoạt giúp nâng, hạ và vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình một chiếc xe nâng điện tại khu vực Bình Dương thì có thể ghé ngay Xe nâng Thanh Hà, 524 Mỹ Phước Tân Vạn, Dĩ An Bình Dương để trực tiếp xem xe và được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Hoặc liên hệ hotline: 0969 498 769

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác