Xe nâng tay cao có những bộ phận chính nào để cấu tạo nên sản phẩm chất lượng?

Ngày đăng: 12/30/2021 12:22:06 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 299
Chi tiết [Mã tin: 3601824] - Cập nhật: vài giây trước

Có thể nói xe nâng tay là một trong những thiết bị nền công nghiệp thông dụng nhất bây giờ với hàng hóa trăm ngàn sản phẩm được bán ra thị trường mỗi năm. Đọc ngay để có thông tin về sản phẩm.

Có thể bạn chưa biết: https://tbk.com.vn/xe-nang-tay

1Một số thông tin bạn không nên bỏ qua về cấu tạo của dòng xe nâng có tay loại không quá cao

  • Càng nâng: bao gồm hai càng bản thép dài chắc hẳn và chịu lực rất tốt. Trung bình độ dài mỗi càng nâng thường lớn hơn 1000mm.
  • Tay cầm: Làm bởi sắt và được thiết kế với tay cầm chiều dài hoàn hảothuận tiện khi lao động. Bộ phận này có chức năng chính: kích nâng và điều hướng lái.
  • Bánh xe: Được làm bằng chất liệu bánh Nylon hay bánh nhựa PU lõi thép. gồm hai loại bánh là bánh lái và bánh tải. Bánh lái là bánh xe cỡ lớn để điều hướng khi đi lại.
  • Trục thuỷ lực: Đây là bộ phận quan trọng trong cấu tạo của xe nâng. Trục thuỷ lực thường làm bằng hợp kim nhôm, bên trong chứa dầu thuỷ lực, gioăng,… giúp tạo áp lực khi nâng/hạ càng.


Khi mua xe nâng bằng tay cần lưu ý những gì?


2. Xe nâng tay cao có những bộ phận chính nào để cấu tạo nên sản phẩm chất lượng?

Gồm 3 bộ phận chính: Phần khung càng nâng, bánh xe và hệ thống thuỷ lực.

  • Phần khung càng nâng: Được thiết kế với chất liệu thép không có rỉ có gắn tay đẩy di chuyển, chịu được tải trọng lớn.
  • Bánh xe: Được thiết kế bánh nhựa hay PU. Tuỳ thuộc vào sàn làm việc mà lựa chọn loại bánh cho phù hợp nhưng đa phần đều sử dụng bánh PU lõi thép.
  • Hệ thống thuỷ lực: Đây là bộ phận quan trọng nhất bằng cơ chế nâng/hạ là do hệ thống thuỷ lực tạo ra. Dựa vào tải trọng nâng và chiều cao nâng mà bán kính của trục thuỷ lực khác nhau.

Không những thế, cấu tạo xe nâng tay cao với chiều cao nâng từ 2 mét trở lên đều có 2 cột nâng nên nhìn chắc chắncứng cáp hơn so với các dòng xe nâng 1,6m.


Xe nâng tay có rất nhiều loại, tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng


3. Thông tin bạn nên tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của các xe nâng tay bây giờ

Về mặt di chuyển:

  • Việc di chuyển đa phần dựa vào lực kéo hoặc đẩy của con người.
  • hai bánh sau giúp điều hướng theo mong muốn lúc xe đang chuyển động.
  • hai bánh trước giúp giúp đỡ chịu vận chuyển và di chuyển theo.

Việc đi lại của xe nâng tay cao tương tự như các loại xe 4 bánh khác đi lại.

Về mặt nâng:

  • sử dụng tay hoặc chân đạp lên xuống để đưa khí vào bên trong khoang nén. Ép cho lá gió nén dầu thủy lực chứa bên trong xilanh khiến piston được đẩy thẳng lên.
  • Phía trên cùng của piston được gắn với một thanh kim loại vuông góc. 2 bên đầu có 2 cam quay quanh thanh kim loại và dây xích chạy trên 2 cam đó. Dây xích được gắn cố định với khung, đầu còn lại gắn với mức giá nâng.

Về mặt hạ:

  • Bóp tay mở van cho khí thoát từ từ ra ngoài, dầu thuỷ lực bên trong sẽ dãn ra và trở lại vị trí ban đầu.

4. Những thông tin về ưu điểm nổi bật của sản phẩm xe nâng tay đối với những công ty

- Thiết kế nhỏ gọn: Như đã nói  trên, thiết kế của xe nhỏ gọn, ít chiếm diện tích. Vậy nên có thể dùng tại đa số các kho bãi, công trường, siêu thị, nhà xưởng…

Giá tiền thấp: Nếu như so với các loại xe nâng khác, loại xe này có giá thành rẻ hơn nhiều. Hiện , mỗi chiếc có giá cả dao động từ 3-5 triệu tùy hãng sản xuấtnhững loại xe được nhập khẩu từ Nhật bản và Châu Âu sẽ có giá tiền cao hơn.

- Có tính linh hoạt cao: Nhờ kích thước nhỏ gọn mà xe nâng pallet có thể đưa hàng hóa đến các vị trí mà các loại xe nâng khác như xe nâng điện, xe tăng lên, xe forklift… không làm được.


Khi mua xe nâng bằng tay cần lưu ý những gì?


5. Những lý do chính mà bạn nên chọn dùng những loại xe nâng tay mà bạn không có nên bỏ qua

  • Xe nâng tay có tác dụng tiết kiệm sức người để nâng hạ hàng một cách thức mau chóng dễ dàng.
  • Trong các nhà xưởng, nhà máy hoặc kho hàngxe nâng tay là cực kỳ cần thiết vì tính chất lao động thường xuyên với những hàng nặng.

Sau lúc Nếu bạn quan tâm, có thể đọc thêm toàn bộ nội dung phía trên đây chắc hẳn anh chị đã có một số chọn lựa cho công ty của mình. liên lạc ngay với chúng tôi để được giải đáp về xe nâng tay theo website: tbk.com.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ