Xe tải ben howo là igf

Ngày đăng: 12/5/2020 9:34:30 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 3144650] - Cập nhật: 42 phút trước

Xe ben howo trên thị trường Việt Nam

Ben howo là thương hiệu dòng xe tải hạng nặng trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm là dòng xe tải do tập đoàn Sinotruk uy tín của Trung Quốc sản xuất, đang được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế ưa chuộng sử dụng trong thời gian qua. Xe ben howo là dòng xe đứng vững vị trí top đầu và chiếm thị phần trong phân khúc xe tải ben hạng nặng lên tới 90% ở nước ta.

 Xe ben howo sở hữu nhiều khả năng vượt trội có thể chở được hàng hóa nặng và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn các dòng xe tải thương hiệu khác. Xe ben howo tại Việt Nam khá đa dạng và đầy đủ trải trọng. Chủ yếu sử dụng xe tải ben khi phục vụ công trình, xây dựng, công trường có trọng tải lớn. Các vật liệu nặng như đất, cát, sỏi đá, xi măng, vật liệu rời… 


Giá xe ben howo trên thị trường là bao nhiêu?

Giá xe ben howo luôn dao động tùy vào thời điểm. Vì vậy giá xe dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo, bạn nên liên hệ trực tiếp đơn vị Howo Vimid để nhận được báo giá tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Giá xe ben howo 2 chân 8 tấn trong khoảng 650 triệu VND.

Giá xe ben howo 3 chân 13 tấn: 1 tỷ 165 triệu VND.

Giá xe ben howo 4 chân 16.5 – 17 tấn khoảng 1 tỷ 365 triệu VND

Giá xe ben howo 5 chân 10x4 20 tấn 371Hp vui lòng liên hệ: 0931.925.566

Vì sao nên chọn mua xe ben howo tại Howo Vimid

Howo Vimid – giải pháp vận tải toàn diện. Đơn vị thuộc top đầu trong những đơn vị cung cấp, phân phối xe ben howo tốt nhất tại Hà nội và trên thị trường Việt Nam.Đơn vị hiện nay đang là đơn vị dẫn đầu trong việc phân phối sản phẩm có giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Howo Vimid hiện đang cung cấp các dòng xe mới chính hãng 100%. Thủ tục mua xe nhanh gọn lẹ, giao xe sớm nhất.

Vimid là đơn vị được ủy quyền hệ thống chuỗi trạm chính hãng Sinotruk trên cả nước nhằm mang tới cho khách hàng giải pháp vận tải toàn diện nhất. Các trạm dịch Vimid được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S: bán hàng, dịch vụ và phụ tùng thay thế chính hãng Sinotruk.

Nhiều kỹ thuật viên kinh nghiệm, được đào tạo bài bản với dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó khi khách hàng có nhu cầu mua xe còn được hỗ trợ mọi thủ tục, hỗ trợ trả góp lên tới 85%. Đơn vị luôn sẵn sản phẩm để giao ngay khi khách hàng cần.

Xe ben howo sở hữu các tính năng hoàn hảo, tiện nghi, an toàn và tiện lợi nhất trong các dòng xe tải hiện nay. Từ cách bố trí hợp lý đến toàn bộ xe tải đã đạt tới đẳng cấp thế giới. Xe ben howo tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến quốc tế. Sản phẩm chứng minh được dòng xe ben howo là thương hiệu xuất khẩu lớn nhất của Sinotruk với khối lượng cực lớn. Nếu khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ để được tư vấn, lựa chọn được dòng xe ben howo phù hợp và để nhận được báo giá tốt nhất.


HOWO VIMID – GIẢI PHÁP VẬN TẢI TOÀN DIỆN


Công ty CP Đầu tư phát triển Máy Việt Nam


Hotline: 0931.925.566


Website tham khảo: vimid.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác