Xe tải đô thành của nước nào

Ngày đăng: 7/1/2021 8:35:51 AM - Xe tải, xe công trình - Toàn Quốc - 195
Chi tiết [Mã tin: 3324866] - Cập nhật: 30 phút trước

Xe tải Đô Thành của nước nào ? . Đây là thắc mắc của nhiều khách hàng muốn tìm hiểu các sản phẩm xe Đô Thành. Để hiểu rõ hơn về điều này, chúng tôi xin gửi tới quý khách thông tin thương hiệu XE TẢI ĐÔ THÀNH đang được bán trên thị trường. 


link Xe tải Đô Thành ra mắt sản phẩm mới mang thương hiệu người Việt !

Xe tải Đô Thành thương hiệu của nước nào ? 

Với nhiều khách hàng thì thương hiệu Đô Thành chưa được nhiều khách hàng biết đến. Hoặc cũng có thể đang sử dụng xe tải Đô Thành nhưng không hề hay biết. 


Đối với những khách hàng khu vực phía Bắc luôn đề cao nguồn gốc thương hiệu. Chính vì vậy tìm hiểu nguồn gốc thương hiệu xe tải là điều vô cùng đúng đắn. Nó đánh giá được sự uy tín, chất lượng sản phẩm, đi kèm các dịch vụ sau này.



" Xe tải Đô Thành thương hiệu người Việt ! "


link Giới thiệu nhà máy lắp ráp xe tải Đô Thành

=> Video giới thiệu nhà máy ô tô Đô Thành : https://www.youtube.com/watch?v=G0wUHT5CXuU


Nhà máy ô tô Đô Thành có trụ sở tại Đồng Nai. Nhiều năm kinh nghiệm lắp ráp xe tải Hyundai những năm trước đây. Quý khách có thể biết đến các cái tên như : Hyundai HD65, Hyundai HD72, Hyundai HD78, Hyundai HD98, Hyundai HD85, Hyundai HD88, Hyundai HD99, Hyundai HD120S, Hyundai HD120SL....

Đây là những chiếc ô tô tải đã thành công tại thị trường cả nước. Chiếm được niềm tin của nhiều khách hàng. 

Sau năm 20, với chiến lược đem đến thị trường những chiếc xe tải giá rẻ. Giúp quý khách nhanh chóng thu hồi vốn đầu tư. Dothanh auto đã đổi sang chiến lược lắp xe tải Daewoo và Seri IZ. Đây là những bước đột phá mới trong lĩnh vực công nghiệp ô tô. 


Xe tải Đô Thành có tốt không ? 

Thật khó để đánh giá được một sản phẩm có tốt không, bền không ?. Nó còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố tác động bên ngoài. Ở đây, chúng ta chỉ đánh giá " tốt hay không " trên góc độ. Xe tải Đô Thành hoạt động có bền bỉ, hay dịch vụ phụ tùng xe tải Đô Thành có sẵn. Chính sách bảo hành có tốt không ? 


link Hội nghị đại lý xe tải Đô Thành năm 20


=> Tham khảo thêm : Giá các loại xe tải Đô Thành mới nhất


Nguồn gốc linh kiện lắp ráp xe tải Đô thành ở đâu ? 

Hiện nay, nhà máy lắp ráp xe tải Đô Thành đang triển khai 2 thương hiệu : Daewoo và Seri IZ. Trong đó xe tải Daewoo Đô Thành là phân khúc tải nặng từ 9 tấn - 15 tấn, đầu kéo Daeoo nhập khẩu, xe ben Daewoo nhập khẩu. 


" Tất cả các sản phẩm Daewoo do Đô Thành lắp ráp đều có nguồn gốc từ Hàn Quốc ! " 


Tầm nhìn dài hạn thì Seri IZ như : IZ200, IZ49, IZ65, IZ500L và IZ650SE chính là các sản phẩm chủ lực của thương hiệu này. Những chiếc xe tải cỡ nhỏ và tầm trung phù hợp với công việc thực tiễn hiện nay. 


Có nhiều lời " đồn đoán " , linh kiện lắp ráp xe tải IZ Đô Thành được nhập khẩu từ Trung Quốc. Chính vì lẽ đó mà giá thành giảm đi để cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường. Đây là thông tin hoàn toàn chính xác. 


" Linh kiện lắp ráp xe tải Đô Thành IZ nguồn gốc nhập khẩu từ Trung Quốc ! "

Không phải riêng nhà máy lắp ráp xe tải Đô Thành nhập khẩu linh kiện từ nhà máy tại Trung Quốc. Ngay chính ISUZU chính hãng cũng làm điều này, nhưng vì bản quyền thương hiệu mà những chiếc xe Đô Thành không được gắn mác ISUZU. 


Mặc dù chất lương so sánh với isuzu chính hãng không thể cao bằng. Nhưng riêng khối động cơ, hộp số, cabin và sắt xi của xe tai do thanh nhập khẩu đồng bộ. Tỷ lệ nội địa hóa dưới 30%, chính vì lẽ đó các sản phẩm DoThanh đều đáp ứng được tiêu chuẩn cao từ phía nhà sản xuất. 


Nhân công giá rẻ - công nghệ hiện đại. Mà hiện nay, nhiều nhà máy lắp ráp ô tô nổi tiếng như Hyundai Thành Công hay Thaco Trường Hải cũng hợp tác với các đơn vị cung cấp linh kiện từ Trung Quốc. Điều này, làm giảm giá thành sản phẩm. Giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được những sản phẩm công nghệ hiện đại. 



Chế độ bảo hành xe tải Đô thành 


Tự tin vào chất lượng sản phẩm. Xe tải Đô Thành có chính sách bảo hành dài hạn mà không phải hãng xe nào cũng làm được. 


Các sản phẩm lắp ráp đều được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km. Quý khách sẽ yên tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm xe tải Đô Thành. 


Địa điểm bảo hành trên 36 đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Quý khách có thể đến bất cứ trạm bảo hành nào để bảo dưỡng, sửa chữa chiếc xe tải này. 



Lý do nên mua xe tải Đô Thành 

  1. Xe tải Đô Thành tải trọng đa dạng
  2. Xe tải Đô Thành chất lượng ổn định
  3. Xe tải Đô Thành bảo hành dài hạn
  4. Xe tải Đô Thành giá bán cạnh tranh
  5. Thùng xe tải Đô Thành chắc khỏe, thẩm mỹ cao.

Trong khi các sản phẩm xe tải Hyundai, ISUZU, Hino có giá bán rất cao vì giá thành gánh thêm thương hiệu. Vậy chẳng có lý do gì, để quý khách không lựa chọn cho mình một chiếc xe ô tô tải mang thương hiệu người Việt. 


Đừng vội lựa chọn những chiếc xe tải cũ đã qua sử dụng kém chất lượng. Không hề có bảo hành, không rõ nguồn gốc trên thị trường. Quý khách sẽ tìm hiểu kỹ hơn để tìm được một chiếc xe tải Đô Thành chất lượng cao, mẫu mã đẹp mà chính sách sau bán hàng cực tốt.




Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Trương Đại Đồng

Sales Manager

Hotline:   0984 085 899

Add:  Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

     Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

      Email:  truongdongmotor@gmail.com

Website : https://www.xetaidothanh.com/


Tin liên quan cùng chuyên mục Xe tải, xe công trình