Xe tải ngân hàng thanh lý có sang tên được không

Ngày đăng: 7/26/2021 9:03:10 PM - Ô tô - Toàn Quốc - 227
Chi tiết [Mã tin: 3365845] - Cập nhật: 17 phút trước

Xe tải ngân hàng thanh lý có sang tên được không

Hồ sơ chọn mua buôn bán ô tô cũ

Khi làm xong giữa người cung cấp, khách hàng đã hợp nhất được bảng giá xe, những điều kiện mua buôn bán xe oto & những rắc rối liên quan, hai bên sẽ là hợp đồng mua cung cấp. Nội dung hợp đồng bao gồm các ý chính như: giá mua phân phối, số tiền trả tiền trước, số tiền còn lại sẽ trả tiền sau khi hoàn tất hợp đồng mua cung cấp sở hữu công chứng…

 

Sau đó, hai bên sẽ đến phòng công chứng để ký hợp đồng mua phân phối xe. Hồ sơ kể cả (lưu ý tất cả đều là bản chính): Giấy đăng ký xế cưng, sổ đăng kiểm xế yêu, bảo hiểm xế cưng (nếu có), chứng minh quần chúng của vợ chồng người cung cấp, sổ hộ khẩu người buôn bán, chứng minh Của khách hàng.

 

Phí công chứng bằng 0.1% giá trị xe công đối với 300.000 đồng phí lưu giữ thủ tục. Sau khi làm xong hoàn tất hiệp đồng công chứng, quý khách trả tiền số tiền vướng lại và người cung cấp giao trả xe và thủ tục xe cho người mua.

 

Trường hợp bạn chọn mua xe từ doanh nghiệp thì hợp đồng chọn mua buôn bán cần phải được ký tên & đóng dấu của bên buôn bán, & phía phân phối có trách nhiệm xuất hóa đơn Giá trị gia tăng cho phía mua, hiệp đồng này không cần phải công chứng. Bộ hồ sơ (hợp đồng & hóa đơn GTGT) này đó là bộ giấy má hợp thức để hoàn thành việc sang tay xế cưng, đổi chủ.

xe ngân hàng thanh lý có sang tên được không ?

Câu trả lời ở đây là : Có, sang tên xe ô tô bình thường không vấn đề gì hết!!!

 

Mọi người vẫn lầm tưởng rằng muốn sang tên xe thì phải gặp đúng chủ, chủ xe phải ký hợp đồng công chứng mua bán thì mới sang tên được. Xe ngân hàng thanh lý do ngân hàng bán ra – không có gặp chủ xe nên không có sang tên được !!!

Nếu xe khác tỉnh thì vẫn chuẩn bị thủ tục rút hồ sơ gốc xe ô tô bình thường nhé, các bạn tiến hành rút hồ sơ trước rồi mới đăng ký sang tên xe nhé

 

Điều này là sai, xe ngân hàng thanh lý vẫn sang tên được mà không cần gặp chủ xe nếu có đầy đủ giấy tờ. và trách nhiệm của ngân hàng là phải cung cấp đầy đủ giấy tờ cho người mua.

Tin liên quan cùng chuyên mục Ô tô