Xe tải srm 930 giá rẻ nhất thị trường

Ngày đăng: 4/3/2020 5:48:17 AM - Xe tải, xe công trình - Hà Nội - 155
Chi tiết [Mã tin: 2933830] - Cập nhật: 16 phút trước

Cùng với cạnh tranh thị trường ngày càng quyết liệt, nhu cầu tiêu dùng ngày một nâng cao, đối với thị trường  Xe Tải SRM 930 , khách hàng cho rằng vẫn cứ là xe nhỏ thì tốt hơn để có thể chạy được vào các con đường ngõ xóm, nhưng yêu cầu thùng xe cần dài hơn, kích thước thùng dài khoảng 2.7m là rất thích hợp để chở các loại hàng hóa, chạy dịch vụ vận chuyển cũng hiệu quả, đồng thời xe dường như không thể thiếu được các tính năng tiện nghi như trợ lực, điều hòa và camera lùi.

srm 930 sử dụng đèn Projetor dạng thấu kính, có thể điều chỉnh độ cao thấp của dải ánh sáng. Không gây chói mắt cho người đi ngược chiều nhưng vẫn đảm bảo khả năng chiếu sáng tốt. Các bóng đèn chiếu sáng Halogen cạnh bên và đèn sương mù phía dưới hỗ trợ tăng cường khả năng chiếu sáng. Nhất là khi lái xe ban đêm hoặc trời mưa gió mù sương sẽ giúp các bác tài thoải mái hơn.

Về Phía Công Ty.

Tại Auto Tây Đô chúng tôi tạo điều kiện, hỗ trợ tối đa nhất cho các khách hàng.

– Bạn muốn trải nghiệm xe thực tế, chúng tôi sẵn sàng lái thử cùng bạn. Đưa xe tới tận nhà cho bạn lái thử nếu bạn muốn.

– Bạn muốn mua xe để đầu tư kinh doanh nhưng chưa đủ tài chính. Đừng lo đã có chúng tôi. Hỗ trợ trả góp tối đa tới 80%, bạn chỉ cần 20% là đã có thể lấy được xe.

Trần Văn Trung 

HOTLINE: 093.645.9929 hoặc 0977.522.682

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU Ô TÔ TÂY ĐÔ

 

Địa chỉ: Km 14 + 500, quốc lộ 6, Ba La, Hà Đông, Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Xe tải, xe công trình