Xe toyota vios 2020 và 3 điểm sáng tạo mới mẻ và hấp dẫn

Ngày đăng: 12/4/2020 9:46:54 AM - Toyota - TP HCM - 121
Chi tiết [Mã tin: 3143034] - Cập nhật: 33 phút trước

Xe Toyota Vios 2020 luôn là một trong những chiếc xe dẫn đầu phân khúc sedan 5 chỗ tại Việt Nam. Để đạt được thành công đó, Vios 2020 mang trên mình ba đặc điểm ưu việt mà không phải chiếc xe nào cũng hội tụ đủ. Đó là thiết kế thời thượng, nội thất đỉnh cao và tính năng an toàn đảm bảo. 



Xe Toyota Vios 2020 - Sự chỉnh chu và đẳng cấp cả bên trong lẫn bên ngoài kèm theo giá tiền rất “kinh tế”

Khi nói đến ngoại thất, xe Toyota Vios 2020 đích thị là chiếc xe có diện mạo phù hợp với thế hệ tay lái trẻ. Thiết kế bên ngoài có sự bứt phá đáng ghi nhận so với những dòng xe trước đó của Toyota. Đường nét của xe gọn đẹp, khỏe khoắn, nổi bật tinh thần thể thao. Vios 2020 hiện có năm màu sắc khác nhau, với bốn gam trung tính và một gam đỏ nổi bật, phù hợp cho cả nam và nữ. Cụm đèn pha phía trước và cụm đèn hậu cũng được khen ngợi là khá tinh gọn và độc đáo. 


Xe Toyota Vios 2020 gây ấn tượng bởi thế giới bên trong xe. Dù là dòng sedan 5 chỗ nhưng diện tích bên trong xe lại khá rộng rãi. Xe có nội thất sang trọng và và tiện nghi, gồm ghế ngồi bọc da và các chi tiết trang trí bạc cách điệu. Xe có hệ thống làm mát và âm thanh tân tiến cho trải nghiệm ngồi xe tuyệt đỉnh. Cụm đồng hồ rõ nét và sắc sảo, thông minh, tạo nên hiệu ứng trực quan đã mắt.


Không chỉ đẹp về hình thức, Vios thế hệ mới còn tự hào là một trong những chiếc xe an toàn nhất. Động cơ 2NR-FE đảm bảo hiệu suất vận hành tối ưu, giúp xe chạy êm trên mọi địa hình và ít tiêu hao nhiên liệu. Xe còn có các tính năng thông minh khác giúp phanh gấp dễ dàng ngay cả trên đường trơn trượt, hỗ trợ khởi hành ngang dốc; xe được trang bị đầy đủ túi khí an toàn, phiên bản E 1.5MT và E 1.5CVT có đến bảy túi khí. 


An toàn, bền đẹp là thế nhưng xe Toyota Vios 2020 lại có mức giá vô cùng hấp dẫn. Mức khởi điểm để sở hữu một chiếc Vios 2020 chỉ từ 470.000.000 VNĐ. Đặc biệt hơn, khi ghé xem và mua xe lại các đại lý Toyota chính hãng, khách hàng còn nhận được nhiều gói ưu đãi hấp dẫn và quy trình mua xe nhanh gọn, đơn giản.

Tin liên quan cùng chuyên mục Toyota