Xe toyota wigo 2020 - lợi ích khi sở hữu chiếc hatchback

Ngày đăng: 11/12/2020 11:40:42 AM - Toyota - TP HCM - 124
Chi tiết [Mã tin: 3121013] - Cập nhật: 10 phút trước

Xe Toyota Wigo 2020 là phiên bản được cải tiến được Toyota tung ra nhằm “khuấy động” phân khúc hạng A tại Việt Nam. Wigo sau khi được cải tiến ngày càng được yêu thích hơn bởi diện mạo trẻ trung, màu sắc cá tính, nhiều trang bị tiện nghi hơn. Sự linh hoạt là lợi thế được tạo bởi kích thước tổng thể nhỏ gọn đặc trưng được đa số cư dân thành thị chọn lựa.



Xe Toyota Wigo 2020 - Một chiếc xe nhỏ gọn nhưng tiện dụng không thua kém gì xe cỡ lớn

Xe Toyota Wigo 2020 là chiếc xe 5 chỗ được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, đi kèm theo hàng loạt các trang bị hiện đại mà khiến người dùng ngạc nhiên mà chỉ với chưa tới 400 triệu đồng. Từ hệ thống giải trí như màn hình giải trí cảm ứng cùng đầu DVD; hệ thống vận hành được nâng cấp thành chìa khóa thông minh cùng nút bấm khởi động; dàn điều hòa nút bấm thay cho dạng nút xoay như trước. Hệ thống an toàn được trang bị đạt tiêu chuẩn 4 sao ASEAN NCAP: Hệ thống hỗ trợ phanh ABS + EBD, trang bị sẵn camera lùi và 2 cảm biến hỗ trợ đỗ xe. 


Ngườ ta gọi xe Toyota Wigo 2020 là chiếc hachback bởi vì có đặc thù là khoang lái và khoang hành khách, thường có 5 cửa. Khoang hành lý được gộp chung vào khoang hành khác, cửa phía sau được hất lên trên. Đuôi xe không dài, khoảng sáng gầm dưới 20 cm. Với những gia đình đình hoặc người độc thân muốn mua một chiếc xe nhỏ vừa phải để tiện di chuyển nhưng có mức giá vừa phải dưới 500 triệu thì những xe hatchback hạng A trở thành lựa chọn được ưu tiên. 

  • Giá cả phù hợp: Dao động từ 300 triệu - 500 triệu đồng
  • Linh hoạt di chuyển trong thành phố, dễ dàng quay đầu, không chiếm nhiều diện tích đỗ xe. 
  • Tiết kiệm nhiên liệu: Vì trọng lượng nhỏ, dung tích động cơ nhỏ nên không cần quá nhiêu nhiên liệu để tải xe nên xe sử dụng rất ít nhiên liệu để di chuyển. 
  • Kích thước nhỏ nhưng khoang hành lý có thể linh hoạt cải thiện bởi vì có thể gập thẳng hàng ghế sau để mở rojng dung tích khoang. 



Xe Toyota Wigo 2020 cũng là chiếc xe được phái nữ lựa chọn nhiều bởi xe có phiên bản số tự động - khiến các chị em tự tin cầm lái hơn những chiếc xe số sàn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Toyota