Xe tròn tập đi zaracos có gây hại cho bé?

Ngày đăng: 2/22/2020 9:58:40 AM - Đồ cho bé khi ra ngoài - TP HCM - 376
Chi tiết [Mã tin: 2900737] - Cập nhật: 35 phút trước

Bé yêu nhà bạn đang chập chững bước đi những năm tháng đầu đời? Và bạn đang muốn dành tặng con yêu của mình một chiếc xe tập đi nhưng lại phân vân không biết link có gây hại cho bé hay không? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc trên cho bạn.

Xe tập tròn tập đi zaracos có tốt không, có gây hại cho bé?

Có rất nhiều ý kiến cho hay ngồi xe tròn ảnh hưởng đến bé như gù lưng, chân vòng kiềng... và nhiều hệ lụy không mong muốn khác. Tuy nhiên nó chỉ đúng khi ba mẹ dùng loại xe này không đúng cách quá lạm dụng hoặc cho trẻ dùng xe quá sớm.

Các bé sau khi đã ngồi vững khoảng 8-10 tháng bố mẹ mới nên sử dụng loại xe tập đi tròn lại cho bé. Dùng cho đến khi bé có thể đứng được hoặc chập chững bước thì dừng lại và chuyển sang xe chữ L hoặc tự dắt con để con tập đi. Nếu tiếp tục dùng thì sẽ làm giảm khả năng vận động và trí thông minh ở trẻ , vì vậy thời điểm bắt đầu và kết thúc việc dùng xe tập đi này rất quan trọng. và ở mỗi bé có 1 thể trạng khác nhau nên càng không thể đưa ra được thời điểm chính xác và áp dụng ở mọi trẻ được. Nên bố mẹ hãy quan sát các bé để nhận biết các tín hiệu cho bé bắt đầu dùng hoặc ngừng dùng xe tròn tập đi nhé.

Cách dùng xe tập đi tròn cho bé đúng cách:

Xe tập đi có rất nhiều công dụng đối với các bé trong giai đoạn tập đi. Nhưng nếu các bố mẹ không biết sử dụng đúng cách thì lại gây hại cho chính các con của mình. Do vậy, có 2 điểm mà các bạn cần lưu ý khi dùng xe tập đi cho các bé yêu nhà mình:

  • Không nên lạm dụng xe tập đi quá mức vì sẽ gây ảnh hưởng xấu đến xương sống, dáng đi đứng của trẻ. Khi cho trẻ ngồi vào xe tập đi phải đảm bảo được khoảng cách của con và xe luôn ở trong tầm mắt của mình. Có rất nhiều trường hợp không may xảy ra do bố mẹ không chú ý quan sát con, để mặc bé chơi cùng xe tập đi làm con ng phải bình nước sôi hay ăn nhầm phải thứ gì đó trong tầm tay trẻ khiến con bị ngộ độc.

  • Không được chủ quan, để con ngồi trong xe tập đi ở những địa hình không bằng phẳng, gần cầu thang,... vì rất dễ làm con bị ngã. Điều này cực kỳ nguy hiểm nên các mẹ cần đặc biệt chú ý.

Hy vọng với những chia sẻ trên đã mang tới cho bạn nhiều thông tin hữu ích, giúp bố mẹ và các gia đình có thể dễ dàng lựa xe tập đi tròn cho bé phù hợp, chất lượng. Liên hệ ngay với chúng tôi tại link để có sự hỗ trợ tận tâm của nhân viên tại đây.

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ cho bé khi ra ngoài