Xe vắt nước cây lau sàn giúp tăng hiệu quả nhà xưởng

Ngày đăng: 3/22/2021 3:25:54 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 46
Chi tiết [Mã tin: 3228393] - Cập nhật: 18 phút trước

Xe vắt nước cây lau sàn là sản phẩm bạn nhất định không nên bỏ qua nếu muốn nâng cao hiệu suất làm vệ sinh trong khu vực rộng lớn. Xe được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Chất liệu nhựa cao cấp không chỉ bền mà còn có khả năng kháng hóa chất rất tốt.


[IMG] 


Thông số kỹ thuật


- Dung tích: 20 lít, 36 lít

- Chất liệu: Nhựa cao cấp

- Cấu tạo: 1 xô. 4 bánh xe, 1 tay vắt

- Màu sắc: Màu vàng


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Xe vắt nước cây lau sàn có màu sắc chủ đạo là màu vàng. Đây là thiết bị quen thuộc với những người thường xuyên làm công tác vệ sinh sàn nhà. Xe được trang bị 4 bánh xe chịu lực bọc cao su mềm, có tác dụng chống trơn trượt, chống ồn và trầy xước hiệu quả. Bốn bánh xe có khả năng xoay 360 độ giúp di chuyển được mọi khu vực địa hình và mọi phương hướng.


Giỏ vắt nước có cần gạt và lò xo giúp việc vắt và ép nước chổi lau sàn thuận tiện hơn. Chỉ với thao tác đơn giản đặt đầu giẻ lau vào xô giặt cho sạch sau đó đặt lên bàn ép nước sau đó lây tay đẩy cần ép nước giúp vắt sạch sẽ nhanh chóng.


Nhà xưởng là nơi diễn ra nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh, nơi nhiều người qua lại. Vì vậy, lau sàn sạch sẽ giúp mọi người làm việc hiệu quả hơn. Sử dụng xe vắt nước cây lau sàn sẽ giúp cho công việc lau sàn tốn ít thời gian hơn, tiết kiệm công sức hơn cho nhân viên vệ sinh. Từ đó doanh nghiệp cũng có nhiều thuận lợi hơn.


Xem thêm: Các loại xe chuyên dụng hỗ trợ công việc vệ sinh sàn đắc lực: Xe lau nhà 1 xôxe lau sàn 46 lít, …


Nơi cung cấp các thiết bị làm vệ sinh uy tín giá rẻ?


Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại xe làm vệ sinh với đa dạng màu sắc, chủng loại. Nếu có nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.


CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

CHI NHÁNH PHÍA BẮC

Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

SĐT: 0981.228.766

CHI NHÁNH PHÍA NAM

Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

SĐT: 0912.026.829


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác