Xe vios g 2020 - ông hoàng cũng có những điểm cần khắc phục

Ngày đăng: 10/30/2020 11:36:28 AM - Toyota - TP HCM - 178
Chi tiết [Mã tin: 3108112] - Cập nhật: 2 phút trước

Xe Vios G 2020 là phiên bản cao nhất trong 5 phiên bản được phân phối tại thị trường Việt Nam. Phiên bản này là xe số tự động vô cấp được lắp ráp trong nước, có mức giá niêm yết là 570.000.000 VND. 



Sử dụng xe Vios G 2020 tự tin thông thái khi biết cách xử lý những lỗi thường gặp

Xe Vios G 2020 hội tụ đủ các tính năng mà một phiên bản cao cấp cần phải cấp cần có, cụ thể như: Cruise Control, cảm biến góc trước và sau, camera lùi, màn hình màu TFT được nâng cấp từ màn hình đơn sắc, hệ thống phanh ABS + BA + EBD + TRC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 7 túi khí an toàn,.. Chỉnh chu về diện mạo, bổ sung thêm tính năng nhưng giá không tăng, thậm chí còn giảm so với thế hệ tiền nhiệm. 


Người dùng lựa chọn vì xe Vios G 2020 thỏa mãn cho nhu cầu thực dụng, chạy linh hoạt trong thành phố, an toàn nhưng lại rất  tiết kiệm nhiên liệu. Điều mà hiếm hãng xe hơi nào làm được như Toyota, đó là khả năng giữ giá đỉnh cao sau khi bán lại cho những ai có nhu cầu thu hồi vốn. 

 

Tuy nhiên, dẫu có dẫn đầu phân khúc nhưng Vios vẫn thường mắc một số lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng: 

  • Gằn xe khi tốc độ thấp: Người dùng phản ánh là khi lái xe Vios G 2020 ở vận tốc nhỏ thường xuất hiện trang thái gằn xe. Bởi hệ thống kim phun ở Vios sẽ phun ở áp suất cao. Nếu xe chạy ở tốc độ chậm thì không đủ áp suất, làm xe bị hụt nhiên liệu. Đừng lo lắng, bạn hãy thường xuyên vệ sinh bộ phân kim phun ở những lần bảo dưỡng để giảm việc tắc nghẽn này. 


  • Xe chạy giật cục: Có thể nguyên nhân bắt nguồn từ những bộ phân sau: Rò rỉ ống chân không, module điều khiển điện tử ECM bị hư hỏng, bộ lọc nhiên liệu bị tắc, động cơ quá nóng. 
  • Chân phanh nặng hay đã đạp chân phanh nhưng xe vẫn trôi: Kiểm tra lại hệ thống bơm dầu cho trợ lực phanh và đệm khí chân phanh, hoặc thay zoăng dẫn khí.  


Xe Vios G 2020 là một trong những xe dễ điều khiển nhất mà bất kì một ai mới bước lên lần đầu thì chỉ cần vài phút làm quen đều có thể thành thạo lái.

Tin liên quan cùng chuyên mục Toyota