Xem 5 mẫu nhà 2 tầng mái nhật hiện đại sang trọng nhất

Ngày đăng: 3/31/2023 4:14:14 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 4550368] - Cập nhật: 17 phút trước

Nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo cho một không gian sống thẩm mỹ, trang nhã và tiện nghi. Cùng Xây Nhà Đẹp Online chiêm ngưỡng top 5 mẫu nhà 2 tầng mái Nhật dưới đây để có thêm ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà mơ ước của mình nhé!

 

Đặc điểm của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật

Không phải điều ngẫu nhiên mà nhiều khách hàng lại lựa chọn mẫu nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại làm nơi an cư cho gia đình. Theo đánh giá khách quan từ nhiều chuyên gia uy tín, phong cách xây dựng này hội tụ nhiều ưu điểm. Các công trình nhà 2 tầng mái Nhật đem đến những dấu ấn riêng biệt, độc đáo. Một số tính năng đáng chú ý của mẫu nhà này như sau:


nha-2-tang-mai-nhat.jpg

  • Thiết kế độc đáo bắt mắt là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại.  Nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại được thiết kế linh hoạt phù hợp với nhiều phong cách kiến ​​trúc khác nhau từ tân cổ điển cho đến cổ điển sang trọng hay hiện đại.
  • Nhà 2 tầng mái Nhật là loại mái đặc biệt có độ dốc vừa đủ. Bên cạnh đó mẫu nhà được thiết kế theo hướng sạch sẽ và đơn giản, nhưng không gây ra cảm giác đơn điệu, nhàm chán.
  • Thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái Nhật Bản rất phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Độ dốc vừa phải để thuận tiện cho quá trình thoát nước, tránh gây cảm giác ẩm thấp. Nên có khả năng chống nước rất cao. 
  • Tỉ lệ vàng của ngôi nhà được đảm bảo, chiều rộng, chiều cao và chiều sâu cân đối. Trần của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại chính là chi tiết giúp “kéo” lại sự cân bằng và là điểm nhấn của cả ngôi nhà.

 

Tổng hợp những mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đẹp hiện nay

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật phong cách cổ điển

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái Nhật phong cách cổ điển với 4 phòng ngủ cho phép một gia đình ba thế hệ có thể chung sống thoải mái với nhau. Ngôi nhà sử dụng phong cách cổ điển, là sự kết hợp tinh tế giữa cổ điển và hiện đại. Nó tạo nên một không gian vô cùng hài hòa, sang trọng và lịch lãm. 


nha-2-tang-mai-nhat-co-dien.jpg

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật phong cách cổ điển được thiết kế mái thái xanh ngoạn mục kết hợp với tường trắng mang hơi hướng hiện đại. Điểm nhấn trong thiết kế là những đường gờ chỉ nổi và khung cửa được thiết kế tinh xảo, lan can tối màu ấn tượng. Tất cả các nội thất được thiết kế một cách tỉ mỉ tạo nên một không gian thật tinh tế, nhẹ nhàng bên trong ngôi nhà.


Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đẹp có gara ô tô

Sự tiện nghi mà mẫu nhà 2 tầng mái Nhật có gara ô tô mang lại đó chính là lý do khiến nhiều gia chủ lựa chọn nó hơn nhiều mẫu nhà khác. Sở hữu một chiếc ô tô là điều rất đỗi bình thường hiện nay nên nhu cầu nhà có một gara rộng rãi, an toàn là điều vô cùng cần thiết. 

 

Thông thường, gara được thiết kế ở tầng 1 của ngôi nhà nhưng vẫn đảm bảo sự tách biệt với các phòng khác và mang đến sự riêng tư cho gia đình. Ô tô ra vào chắc chắn kéo theo tiếng ồn, nhiều gia đình lo lắng và còn lo ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình.


nha-2-tang-mai-nhat-co-gara-xe.jpg

Tuy nhiên, nếu mẫu nhà 2 tầng kiểu Nhật có gara với lối thiết kế thông minh thì vấn đề tiếng ồn sẽ được xử lý một cách hiệu quả. Ngoài ra, nhà ở sẽ trở nên thông thoáng hơn rất nhiều nhờ có gara. Bên cạnh đó, gia chủ có thể kết hợp thành kho chứa hàng hoặc tùy theo mục đích sử dụng cho tối ưu nhất.

 

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật 2 tầng đơn giản

 

Đặc điểm nổi bật của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật với diện tích xây dựng nhỏ gọn chỉ khoảng 8x10m, tận dụng tối đa không gian mở tự nhiên với hệ thống cửa sổ nhôm kính trong suốt. Nhờ ánh sáng, mọi ngóc ngách trong nhà trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn.


nha-2-tang-mai-nhat-don-gian.jpg

Màu sắc nổi bật với các gam màu trắng, nâu, xanh thanh nhã nhặn từ hệ thống mái Nhật tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, hút mắt người nhìn. Khu vực ban công tầng 2 được bố trí hệ thống mái với 2 màu trắng xanh kết hợp để đón ánh nắng tốt nhất. Tổng thể kiến ​​trúc ngoại thất luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung và năng động.

 

Mẫu nhà 2 tầng mái nhật có sân vườn

Ngôi nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại với phong cách nhẹ nhàng, trang nhã. Thiết kế hệ thống cột vuông thêm phần vững chãi cùng với phương pháp ốp đá hoa cương sang trọng tạo nên tổng thể mềm mại cho ngôi nhà. Nhìn vào mặt tiền của ngôi nhà, có lẽ dễ dàng nhận thấy nhất là những cánh kính tạo không gian mở rộng một cách tối đa. Kết hợp với sân vườn được thiết kế khéo léo bên cạnh giúp mang đến chút màu sắc ấm áp, hương vị của làng quê vào trong ngôi nhà của bạn.


nha-2-tang-mai-nhat-co-san-vuon.jpg

Bên cạnh cửa chính, ngôi nhà có nhiều cửa sổ nên rất thông thoáng, giúp mang nhiều ánh sáng tự nhiên vào nhà. Các không gian trong mỗi phòng chắc chắn đều rất nhẹ nhàng, luôn tràn ngập nắng, gió và khí trời tự nhiên.

 

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật có ban công

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại theo phong cách hiện đại gây ấn tượng với sự kết hợp giữa vật liệu và màu sắc trang nhã, tinh tế. Gia chủ lựa chọn vật liệu ốp mái màu xanh lam nhã nhặn, thanh lịch. Kết hợp giữa màu trắng sứ trang nhã và những cột đá hoa cương xám gương, tổng thể màu sắc rất hài hòa và dễ nhìn.  


nha-2-tang-mai-nhat-co-ban-cong.jpg

Thiết kế nhà đặc biệt với 2 ban công rộng mang đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình. Có thể nói, đây là ý tưởng thiết kế nhà rất phù hợp ở các khu đô thị, đông dân cư. Cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn thoải mái và thư thái ngay trong lòng thành phố đông đúc.

 

Trên đây là tổng hợp Top 5 mẫu nhà 2 tầng mái Nhật ấn tượng sang trọng nhất, các bạn có thể tham khảo những mẫu bên trên để ứng dụng vào việc thi công ngôi nhà của mình. Nếu các bạn đang có dự định xây dựng một tổ ấm cho riêng mình, nhưng vẫn còn lăn tăn về vấn đề thi công thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ cho Xây Nhà Đẹp Online để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời nhé.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác