Xem hình ảnh nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Ngày đăng: 4/6/2023 4:23:49 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 80
Chi tiết [Mã tin: 4564629] - Cập nhật: 12 phút trước

Câu Hỏi: Em có xem qua mấy hình ảnh nâng mũi bằng sụn nhân tạo bên Bệnh viện rồi. Thấy chị em ai thực hiện xong cũng có mũi đẹp tự nhiên hết. Mà nghe bảo phải là Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện thì mới có được kết quả tốt như vậy. Vậy giờ em phải làm gì thì mới được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng mũi? Và nếu được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng mũi thì chắc không đau nhiều đâu ha Bệnh viện? Tại phẫu thuật là phải cắt rạch nhiều thì mới đặt sụn mũi vào được chứ. Với một đứa chịu đau kém như em thì chắc không chịu nổi quá. (Cẩm Tiên – Quận 7)


Trả Lời: Chào chị Cẩm Tiên,


Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Để là nơi giải đáp các băn khoăn và thực hiện nâng mũi cho mình. Sau khi xem qua các hình ảnh nâng mũi bằng sụn nhân tạo của Bệnh viện.


Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, thông thường các ca nâng mũi đều sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề khéo léo, giàu kinh nghiệm cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, ca nâng mũi sẽ hạn chế được tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn.


Chưa kể, trước khi nâng mũi, chị còn được Bác sĩ gây tê vùng mũi, nên suốt quá trình thực hiện chị sẽ không cảm nhận được sự khó chịu hay cơn đau nào. Sau khi nâng mũi xong, để đẩy nhanh quá trình hồi phục cũng như giúp chị không có cảm giác quá đau nhiều khi hết thuốc tê, Bác sĩ sẽ kê đơn chỉ định thêm cho chị một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng. Như vậy là chị có thể an tâm nâng mũi làm đẹp ở Bệnh viện nhé.



Giải đáp thắc mắc đến đây, nếu như vẫn còn có vấn đề nào chưa rõ thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để được các bạn tư vấn viên hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ