Xem hướng đặt bàn học tuổi mậu tý 2008 giúp bé đạt kết quả c

Ngày đăng: 12/3/2020 10:37:18 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 3142037] - Cập nhật: 23 phút trước

Với tính cách thông minh, mau lẹ và nhạy bén, trẻ em Mậu Tý có khả năng tiếp thu rất nhanh, nhưng lại mau chán, nhiều khi không tập trung vào việc học. Vì thế, các bậc phụ huynh nên xem hướng đặt bàn học tuổi Mậu Tý 2008 để có thể đem lại góc học tập tốt nhất cho bé.

Một số thông tin tổng quan về tuổi Mậu Tý

Trước khi có thể xác định được hướng đặt bàn học tuổi Mậu Tý 2008, cần phải làm rõ một số thông tin về mệnh tuổi, thiên can, địa can...

Bé tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 có ngũ hành thuộc mệnh Hỏa, là Tích Lịch Hỏa (nghĩa là Lửa sấm sét). Trong 6 loại hỏa, bao gồm Sơn Đầu Hỏa, Phú Đăng Hỏa, Lư Trung Hỏa, Sơn Hạ Hỏa, Tích Lịch Hỏa, Thiên Thượng Hỏa, chỉ có Tích Lịch Hỏa của Mậu Tý 2008 và Thiên Thượng Hỏa là không bị mệnh Thủy khắc theo quan hệ ngũ hành tương sinh tương khắc.

Không những không bị mệnh Thủy khắc, Mậu Tý Tích Lịch Hỏa còn cần thêm yếu tố Thủy để có thể giúp bản thân phát triển một cách toàn diện nhất.

Xét theo thiên can và địa can, Mậu thuộc mệnh thổ dương, Tý thuộc mệnh thủy dương, nên trẻ sinh năm Mậu Tý 2008 vừa có tính kiên định, vững chãi như bức tường thành, lại vừa mạnh mẽ như ngọn lửa, có khả năng dung hòa vạn vật.

bài trí bàn học cho tuổi mậu tý 2008Chọn đúng hướng bàn học cho bé tuổi Mậu Tý 2008 giúp bé đạt kết quả cao trong học tập

Hướng đặt bàn học tuổi Mậu Tý 2008 chuẩn xác nhất

Để có thể xác định được hướng đặt bàn học tuổi Mậu Tý 2008 chuẩn xác nhất, thông thường sẽ dựa vào 2 yếu tố là hướng mệnh trạch và hướng chòm sao Văn Xương (chòm sao tượng trưng việc học tập).

Xét theo mệnh trạch, vì nam và nữ Mậu Tý có mệnh trạch khác nhau nên các hướng phương vị cũng có sự khác biệt.

- Hướng bàn học tuổi Mậu Tý 2008 cho bé trai: dựa theo hướng của 4 chòm sao tốt là Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên và Phục Vị lần lượt là các hướng: Đông Nam, Đông, Nam và hướng Bắc. Lưu ý không nên kê bàn học tuổi Mậu Tý cho bé trai theo các hướng xấu là các hướng Tây (Họa Hại), Đông Bắc (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Lục sát) hay hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh).

- Trong khi đó, dựa theo hướng của 4 chòm sao tốt là Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên và Phục Vị, hướng bàn học tuổi Mậu Tý 2008 cho bé gái lần lượt là các hướng: Tây Nam, Tây Bắc, hướng Tây và hướng Đông Bắc. Lưu ý không nên kê bàn học cho bé gái Mậu Tý theo các hướng xấu là các hướng Nam (Họa Hại), hướng Đông (Lục Sát), hướng Bắc (Ngũ Quỷ) hay hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh).


Hướng đặt bàn học tuổi Mậu Tý 2008 chuẩn xác nhấtHướng kê bàn học tuổi Mậu Tý 2008 phù hợp là hướng Tây hoặc hướng Nam


Như vậy, các hướng tốt phù hợp với bé trai sinh năm 2008 lần lượt là Đông Nam, Đông, Nam và hướng Bắc. Trong khi đó, hướng phù hợp với bé gái sẽ lần lượt là Tây Nam, Tây Bắc, hướng Tây và hướng Đông Bắc.

Ý nghĩa của các hướng Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị, Họa Hại, Ngũ Quỷ, Tây Bắc và Tây Nam lần lượt là:

- Sinh Khí: Thu hút tài lộc cho gia chủ, sự thành công và thăng quan, phát tài.

- Thiên Y: Bảo đảm sức khỏe cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình, tránh được bệnh tật, ốm đau.

- Diên Niên: Tạo sự gắn kết giữa các thành viên, tránh mâu thuẫn không đáng có trong tình yêu.

- Phục Vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, đồng thời cũng đem lại may mắn trong thi cử, công việc thuận lợi và dễ đạt được thành công hơn.

- Họa Hại: Đem đến sự xui rủi cho gia chủ, các thành viên trong gia đình có thể gặp chuyện thị phi hoặc gặp thất bại trong cuộc sống.

- Ngũ Quỷ: Mất đi nguồn thu nhập, xảy ra mâu thuẫn với người khác trong cuộc sống, dễ rơi vào trường hợp bị sa thải, đuổi việc.

- Lục Sát: Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình có thể xảy ra xô xát, mâu thuẫn, bị vướng vào những vụ kiện tụng, tai nạn hoặc thù hận không đáng có.

- Tuyệt Mệnh: Gặp phải bệnh tật chết người, công việc bị phá sản, gặp thất bại trong cuộc sống.

Xét theo chòm sao Văn Xương, hướng kê bàn học tuổi Mậu Tý 2008 phù hợp là hướng Tây hoặc hướng Nam. Kết hợp cả 2 yếu tố, hướng đặt bàn học phù hợp cho bé trai là hướng Nam, còn hướng bàn học cho bé gái tuổi Mậu Tý là hướng Tây.


Nguồn tin tức :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất