Xem ngay bảng tỷ giá tiền điện tử và tin tức cập nhật

Ngày đăng: 3/27/2021 3:42:39 PM - Dịch vụ - Tuyên Quang - 83
Chi tiết [Mã tin: 3233086] - Cập nhật: 34 phút trước

tỷ giá tiền điện tử có dữ liệu được cập nhật liên tục, chóng vánh và kịp thời ở bảng dưới đây




Người cho ra stock-to-flow ko cho rằng thị phần cải thiện giá của Bitcoin đã hoàn tất


Giá của Bitcoin hình như đã chững lại dưới 60.000 đô la Mỹ sau lúc đem đến mức cao nhất mọi thời đại vào đầu tháng 3. PlanB, một nhà phân tách tiền điện tử hoạt động trên Twitter, quan niệm rằng Bitcoin (BTC) có thể vẫn còn không ít dư địa để tăng cường giá.


Xem thêm: tìm hiểu về bitcoin



“IMO, chúng ta chỉ mới tham gia thị phần tăng cường giá khoảng 4 tháng và chưa đến nơi đến chốn”, PlanB đã tweet vào thứ Sáu. &Ldquo;Bitcoin chỉ mới bắt đầu”, ông ấy đề cập thêm, hiển thị tuyến đường đi hiện tại của Bitcoin trên một trong các biểu đồ Stock-to-Flow của ông đó. Rộng rãi mô hình Stock-to-Flow tồn tại cho Bitcoin, cho thấy đường dẫn giá của Bitcoin thích hợp với các sự kiện halving và nguồn cung của nó theo thời kì.


YouTuber và nhà đàm phán phái sinh Tone Vays cũng mang ý kiến vĩ mô tăng giá, mặc dầu anh ta nghĩ rằng mức giảm thấp hơn đối với Bitcoin không nằm ngoài thắc mắc.


Xem thêm: Hướng dẫn tạo ví exodus



“Bitcoin đang củng cố nhưng tôi vẫn lạc quan trong thị phần này”, Vays nói. &Ldquo;Mặc dù vẫn có khả năng bitcoin tạo ra mức thấp hơn trong tháng trong phạm vi 48 nghìn đô la Mỹ, nhưng tôi tin rằng chúng ta sẽ tăng lên trên 70 nghìn đô la trước tháng 6”, anh nhắc thêm.


Xem thêm: nạp tiền sàn Coinbase có mất phí không?


Sau khi thương lượng vượt qua 61.000 đô la Mỹ trong tháng này, Bitcoin đã giảm xuống gần 50.000 đô la. Phần đông, sự sụt giảm diễn ra trong khoảng hai tuần, với một vài đợt tăng cường nhẹ xen kẽ. Dựa trên dữ liệu TradingView, BTC giữ giá bán $54,550 tại thời điểm viết bài, nhìn lại một ngày có hành động giá cải thiện tổng thể.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ