Xem ngay bảng tỷ giá tiền điện tử và tin tức tiền ảo mới nhấ

Ngày đăng: 3/30/2021 11:30:08 AM - Lĩnh vực khác - TT Huế - 53
Chi tiết [Mã tin: 3234883] - Cập nhật: 29 phút trước

Bảng giá các đồng tiền ảo được xếp đặt theo giá trị Vốn hóa thị phần từ cao đến thấp. Dữ liệu được cập nhật liên tục, nhanh chóng và kịp thời ở bảng dưới đây


Bitcoin lôi kéo giới đầu cơ tỷ phú

Øystein Stray Spetalen, một nhà đầu tư tỷ phú người Na Uy, vừa tuyên bố rằng đã tậu bitcoin cũng như đầu cơ vào sàn phân phối bitcoin to nhất của Na Uy chỉ vài tuần sau lúc ông xem bitcoin là “vô nghĩa”.

Xem thêm: hướng dẫn giao dịch bitcoin

Trong hội nghị DNB Invest vào ngày tháng 3, Spetalen đã chỉ trích bitcoin về việc khai thác tốn quá rộng rãi năng lượng, gây ảnh hưởng đến môi trường và thậm chí còn cho rằng bitcoin cần được loại bỏ.

tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây với một nhà truyền thông địa phương, ý kiến của Spetalen về bitcoin đã đổi thay đáng nhắc, đặc thù là sau khi ông rót tiền vào đại lý phân phối tiền điện tử Miraiex của Na Uy.

Nhà đầu tư tỷ phú đã tuyên bố trong cuộc phỏng vấn rằng “lập trường của tôi về bitcoin đã đổi thay sau lúc tôi xúc tiếp với các người sáng lập của những sàn phân phối tiền điện tử mà tôi đang đầu tư vào”.

Ông cũng cho biết rằng mình đang đầu cơ vào bitcoin, loại tài sản mà trước đây ông chưa từng nghĩ mình sẽ bỏ tiền vào nó.

thông báo về việc nhận được vốn đầu tư của tỷ phú Øystein Stray Spetalen, sàn phân phối tiền điện tử Miraiex nhắc rằng “thực chất hiện tại chúng tôi ko cần bất kỳ vốn đầu tư nào vào khi này cho hoạt động của mình, lý do chính cho sự cộng tác này là để mở mang quy mô”.

“Chúng tôi ko thực sự cần tiền, việc tỷ phú Øystein Stray Spetalen đầu cơ vào sàn là để giúp chúng tôi tăng trưởng nhanh hơn”

Xem thêm: các hình thức nạp tiền Remitano


Bitcoin trong mùa tăng giá này đã tăng gấp ba lần mức cao nhất trong năm 2017 là gần 20 nghìn đô la và hiện đang chuyển di trên 55 nghìn đô la Mỹ.

tỷ giá bitcoin

Sau khi ghi nhận mức giảm 50% trong một ngày vào tháng 3 năm ngoái, phổ thông nhà phê bình đã gọi ấy là sự chấm dứt của bong bóng và nghĩ rằng bitcoin “sắp chết”.

tuy vậy, sự cải thiện giá khổng lồ của bitcoin bắt đầu vào quý rút cục của năm 2020 đã thay đổi nghĩ suy của những nhà phê bình chỉ trích bitcoin mạnh mẽ nhất hiện nay.

Xem thêm: các hình thức nạp tiền Coinbase

phần lớn các nhà băng truyền thống gồm những Morgan Stanley và Goldman Sachs từng cho rằng bitcoin quá dễ “bay hơi”…nhưng hiện tại đồng bạc điện tử này đã trở thành một phần của hệ thống vốn đầu tư, phổ quát nhà băng đang cung ứng nhà cung cấp lưu ký tiền điện tử cho các khách hàng của họ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác