Xem ngay bí quyết hướng dẫn cách đăng ký sàn exness

Ngày đăng: 6/19/2021 11:44:15 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 131
Chi tiết [Mã tin: 3306751] - Cập nhật: vài giây trước

Xem ngay bí quyết hướng dẫn cách đăng ký sàn exness



Hướng dẫn mở tài khoản sàn Exness độc quyền dành cho độc giả. Chúng tôi đã giao dịch với Exness hơn 5 năm rồi. Trải qua bao thăng trầm, chúng tôi đã hiểu rõ ta cần làm gì là tốt nhất khi mở tài khoản ở Exness. Xem ngay bí quyết hướng dẫn cách đăng ký sàn exness ngay bên dưới nhé.

Dưới đây là cách để bạn có thể mở tài khoản tại Exness đơn giản và hoàn toàn được xác minh nhanh chóng:

Bước 1: Tới trang chủ của Exness là exness.com. Bạn sẽ thấy thanh đăng ký thành viên mới ở ngay bên phải.

Bước 2: Điền thông tin cần thiết bao gồm Quốc Gia bạn sinh sống (Việt Nam), địa chỉ email của bạn và tạo một mật khẩu bạn muốn dùng cho tài khoản của bạn (lưu ý: mật khẩu phải có tối thiểu 8 ký tự bao gồm cả chữ hoa, chữ thường và số/ký hiệu).


Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để tham khảo các phương pháp giao dịch olymp trade và có bị câm khi giao dịch tại việt nam không hiện nay.


Bước 3: Tiếp theo, Exness sẽ đưa bạn tới trang cá nhân của bạn. Nhấp vào nút Trở thành nhà giao dịch thực sự ở trên cùng để hoàn tất việc đăng ký tài khoản thực. Tài khoản hiện tại của bạn chỉ là tài khoản demo.

huong dan mo tai khoan san exness 2

Bước 4: Bạn sẽ cần nhập số điện thoại của mình để xác nhận mở tài khoản thực. Sau khi nhập số điện thoại, Exness sẽ gửi mã xác thực cho bạn.


Đọc thêm các bài viết đánh giá sàn metatrader 4 để biết được đâu là sàn uy tín hiện nay.


Bước 5: Sau khi xác nhận số điện thoại, bạn sẽ được chuyển qua trang xác định thông tin cá nhân bao gồm Tên Họ, Ngày sinh, và địa chỉ. Đây là các thông tin Exness cần để đảm bảo bảo mật và an toàn cho bạn.

Bước 6: Sau khi hoàn tất, bạn đã có thể mở tài khoản thực với mức nạp tiền tối đa là 2000 đô la. Để nâng mức nạp tiền, bạn cần xác minh danh tính của mình bằng cách nhấp vào nút Xác minh hồ sơ.

huong dan mo tai khoan san exness 5


Xác minh hồ sơ

Bước 1: Xác minh các thông tin giao dịch sàn forex uy tín về bản thân bao gồm: nghề nghiệp, kinh nghiệm giao dịch, lý do mở tài khoản, thu nhập cá nhân, tổng tài sản và nguồn thu nhập.

Bước 2: Xác minh danh tính bạn bằng cách chụp hình CMND, hộ chiếu, bằng lái xe hoặc hộ khẩu của bạn và tải lên để Exness xác minh và tránh lừa đảo. Thông tin của bạn sẽ được bảo mật bởi Exness.

Bước 3: Xác minh địa chỉ của bạn để đảm bảo danh tính. Bạn cần tải lên ảnh hoặc bản scan chứng từ ngân hàng có in địa chỉ của bạn hoặc hóa đơn điện nước trong 3 tháng gần nhất.

Vậy là bạn đã mở xong tài khoản Exness của mình rồi. Để nạp tiền vào và bắt đầu giao dịch, hãy xem bài viết hướng dẫn cách nạp rút tiền từ Exness của chúng tôi. Hy vọng bạn thấy bài hướng dẫn mở tài khoản tại sàn Exness này hữu ích.





Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo