Xem nhanh hình ảnh nâng mũi bọc sụn

Ngày đăng: 5/23/2023 4:18:56 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 15
Chi tiết [Mã tin: 4660026] - Cập nhật: 13 phút trước

Em thấy Bệnh viện của mình được chị em trên các diễn đàn làm đẹp khen nhiều lắm. Nên em cũng định dẫn bà chị họ của em qua Bệnh viện để thực hiện nâng mũi bọc sụn. Mà bà chị em thì chưa làm đẹp lần nào nên là bả cũng còn đắn đo lắm. Không biết nâng mũi bọc sụn này thì có an toàn không? Và có làm ảnh hưởng gì đến quá trình hô hấp hay khứu giác gì không? Sẵn đây Bệnh viện cho em xin hình ảnh nâng mũi bọc sụn bên mình để em cho chị của em xem trước luôn. Phải cho xem hình ảnh thì chị của em mới có động lực đi nâng mũi. (Mỹ Yến – Long An)


Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: giá nâng mũi hàn quốc bọc sụn


Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không


Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng


[​IMG]

Chào chị Mỹ Yến,


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM. Trên thực tế, khi thực hiện nâng mũi Bác sĩ chỉ can thiệp đến phần da, sụn và mô mềm của mũi, không tác động gì đến cấu trúc bên trong mũi nên sẽ không làm ảnh hưởng đến hô hấp hay khứu giác. Cộng thêm nữa là nâng mũi bọc sụn ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Cho nên sẽ giúp ca nâng mũi của người thân của chị được diễn ra nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và có hiệu quả cao. Bằng chứng là đã và đang có đông đảo khách hàng tìm đến Bệnh viện nâng mũi bọc sụn và nhận được kết quả tốt đẹp như ý. Dưới đây là hình ảnh nâng mũi bọc sụn của các khách hàng bên Bệnh viện, chị và người thân của mình có thể tham khảo thêm nhé.


[​IMG]


Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc là cần tư vấn dịch vụ kĩ hơn nữa, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là chị có thể cùng chị gái đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để được chuyên viên thăm khám và tư vấn trực tiếp chị nhé.


Một lần nữa cảm ơn chị!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ